โรงแรมโลอุสแบร์ก
Hotel Lousberg
โรงแรมใน อาเคิน เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมโลอุสแบร์ก





รีวิว
8.4 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿3,021
ราคารวม ฿3,233
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
25 เม.ย. - 26 เม.ย.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัว
ตู้เย็น
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท

ห้องจูเนียร์สวีท
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้เสื้อผ้า
พื้นที่ทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซิงเกิล

ห้องซิงเกิล
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ตู้เสื้อผ้า
พื้นที่ทำงาน
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

B&B โรงแรม Aachen-Würselen
Wuerselen
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
8.2 จาก 10, ดีมาก, 130 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,568
ราคารวม ฿2,748
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 เม.ย. - 30 เม.ย.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Saarstr.108, Aachen, NW, 52062
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมเมอร์เคียว อาเคิน เออโรปาพลัทซ์
โรงแรมเมอร์เคียว อาเคิน เออโรปาพลัทซ์
- สระว่ายน้ำ
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.4 จาก 10, ดีมาก, 660 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,815
ราคารวม ฿3,012
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
18 พ.ค. - 19 พ.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 14 EUR ต่อคน
- ค่าที่จอดรถ: EUR 12 ต่อวัน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 8 EUR ต่อตัว (แตกต่างไปตามระยะเวลาการเข้าพัก)
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Lousberg
Hotel Lousberg Aachen
Hotel Lousberg Hotel
Lousberg Aachen
Hotel Lousberg Aachen
Hotel Lousberg Hotel Aachen
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Lousberg
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.8/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
7.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
20 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Ingo, Duisburg
เดินทางเป็นกลุ่ม
9 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ingo
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Roland
28 ม.ค. 2025
Roland
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
6/10 พอใช้
LEE
12 ม.ค. 2025
Does a job
LEE
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
2 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Laura
24 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Laura
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
20 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Rose-Marie
30 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Rose-Marie
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
8/10 ดี
Tobias
24 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Tobias
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Laura
21 ก.ย. 2024
Laura
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Nicholas
11 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nicholas
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
6/10 พอใช้
Marina
10 ก.ย. 2024
Marina
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Elisabeth
เดินทางกับคู่รัก
25 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Elisabeth
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Melina
17 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Melina
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Jjürgen
10 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jjürgen
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
8/10 ดี
Achim
11 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Achim
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Nicky
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nicky
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
8/10 ดี
Nina
18 ธ.ค. 2023
Nina
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023
8/10 ดี
Ben
เดินทางกับคู่รัก
9 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ben
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Merveille
9 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Merveille
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023
6/10 พอใช้
Tony
4 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Tony
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023
8/10 ดี
Tobias
1 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tobias
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
8/10 ดี
Martin
5 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Martin
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
8/10 ดี
Heike
เดินทางกับคู่รัก
24 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Heike
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023