โรงแรมการ์นี อังเกอร์ 5
Hotel garni Anger 5
โรงแรมในแบด แฟรงเคนฮาวเซน/ไคฟาวเซอร์ พร้อมที่จอดรถฟรี
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมการ์นี อังเกอร์ 5





รีวิว
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿3,232
ราคารวม ฿3,458
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
13 มี.ค. - 14 มี.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องอีโคโนมีดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่, วิวเมือง

ห้องอีโคโนมีดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่, วิวเมือง
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดิจิตอล
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเบสิกดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

ห้องเบสิกดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดิจิตอล
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดิจิตอล
ที่พักที่คล้ายกัน

โฮเทลเรสเตอรองต์ ธูริงเงอร์ โฮฟ
โฮเทลเรสเตอรองต์ ธูริงเงอร์ โฮฟ
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, (38)
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,929
ราคารวม ฿4,204
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
12 มี.ค. - 13 มี.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Anger 5, Bad Frankenhausen/Kyffhäuser, TH, 06567
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 9.5 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 5 EUR สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- มีเปล (เตียงเด็ก) ให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
- ค่าเตียงเสริม: EUR 29 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเตียงพับ/เตียงเสริม
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel garni Anger 5 Bad Frankenhausen/Kyffhäuser
garni Anger 5 Bad Frankenhausen/Kyffhäuser
garni Anger 5 Bad Frankenhaus
Hotel garni Anger 5 Hotel
Hotel garni Anger 5 Bad Frankenhausen/Kyffhäuser
Hotel garni Anger 5 Hotel Bad Frankenhausen/Kyffhäuser
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel garni Anger 5
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.0/10
ความสะอาด
9.2/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
24 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Anett
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
16 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Anett
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Julia
9 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Julia
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Boldescu
เดินทางเพื่อธุรกิจ
8 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Boldescu
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Birgit
5 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Birgit
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
Ilona
9 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ilona
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Adrian, Steinheim
14 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Adrian
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
stephan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
stephan
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Eckart
6 มิ.ย. 2024
Eckart
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Marc
5 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Marc
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Anke
24 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Anke
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
8/10 ดี
Doriluz
30 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Doriluz
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
Uwe
19 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Uwe
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Gerd
26 ธ.ค. 2023
Gerd
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Jeremy
30 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jeremy
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
22 ส.ค. 2023
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
8/10 ดี
Claudia
23 ก.ค. 2023
Claudia
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Mats
12 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mats
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Natalie
เดินทางกับครอบครัว
6 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Natalie
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Oliver
2 พ.ค. 2023
Oliver
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Andreas
5 เม.ย. 2023
Andreas
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Uwe
19 มี.ค. 2023
Uwe
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Matthias
เดินทางกับคู่รัก
23 ก.พ. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Matthias
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
8/10 ดี
Kristin
2 ม.ค. 2023
Kristin
10/10 ดีเลิศ
Marion
เดินทางกับสัตว์เลี้ยง
8 ส.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marion
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022