โรงแรมเดอะควอเทียร์ พร้อมพงษ์ ทองหล่อ บาย คอมพาส
The Quartier Hotel Phrom Phong Thonglor by Compass
โรงแรมพร้อมบริการรับจอดรถฟรี ใกล้ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมเดอะควอเทียร์ พร้อมพงษ์ ทองหล่อ บาย คอมพาส
รีวิว
7.8 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,616
ราคารวม ฿1,902
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
4 ม.ค. - 5 ม.ค. 2025
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Connecting Room
Connecting Room
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
2 ห้องนอน
2 ห้องน้ำ
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Executive Corner Room
Executive Corner Room
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์
ห้องดีลักซ์
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียร์
ห้องพรีเมียร์
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ที่พักที่คล้ายกัน
โรงแรมแบงคอก โลตัส สุขุมวิท 33 บาย คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้
โรงแรมแบงคอก โลตัส สุขุมวิท 33 บาย คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้
สระว่ายน้ำ
สปา
รวมที่จอดรถ
Wi-Fi ฟรี
8.6 จาก 10, ดีเลิศ, (1002)
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,020
ราคารวม ฿2,378
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
19 ม.ค. - 20 ม.ค. 2025
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้
ถ.สุขุมวิท 49 คลองตันเหนือ วัฒนา, 413 10, กรุงเทพ, กรุงเทพ, 10110
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 200 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 150 THB สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 1400 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
- ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 1400 THB (เที่ยวเดียว) (อายุ 17 ถึง 18 ปี)
- ค่ามัดจำสำหรับสัตว์เลี้ยง: 1000 THB ต่อการเข้าพัก
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 500 THB ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
หมายเหตุ
ที่พักนี้ ยินดีต้อนรับกลุ่ม LGBTQ+
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 8:00 น. ถึง 20:00 น.
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
The Quartier Hotel Bangkok
The Quartier Hotel Phrom Phong Thonglor by Compass Hotel
The Quartier Hotel Phrom Phong Thonglor by Compass Bangkok
The Quartier Hotel Phromphong Thonglor by Compass Hospitality
The Quartier Hotel Sukhumvit 39 Bangkok by Compass Hospitality
The Quartier Hotel Phrom Phong Thonglor by Compass Hotel Bangkok
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว The Quartier Hotel Phrom Phong Thonglor by Compass
รีวิว
7.8
ดี
8.0/10
ความสะอาด
8.2/10
พนักงานและบริการ
7.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
20 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
SAMNIENG
20 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
SAMNIENG
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Sira
21 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sira
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024
2/10 แย่มาก
masashi
10 ธ.ค. 2023
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
masashi
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023
2/10 แย่มาก
masashi
28 พ.ย. 2023
masashi
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
4/10 แย่
Masashi
23 ก.ย. 2023
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Masashi
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
10/10 ดีเลิศ
weeranee
6 มี.ค. 2023
weeranee
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
10/10 ดีเลิศ
Leslie
เดินทางกับครอบครัว
10 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Leslie
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Jacqui
เดินทางกับคู่รัก
1 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jacqui
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
yuki
เดินทางเพื่อธุรกิจ
5 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
yuki
เข้าพัก 16 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Taizo
16 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Taizo
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Matthew
15 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Excellent Stay
Matthew
เข้าพัก 9 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
KAZUTAKA
เดินทางเป็นกลุ่ม
30 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
KAZUTAKA
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2024
6/10 พอใช้
Julianne
22 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Julianne
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
brian
21 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
brian
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
kevin
12 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lovely Hotel with great staff
kevin
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Rui
1 ก.พ. 2024
Rui
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
Tuija
11 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Tuija
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
James
9 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
James
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
31 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
我會再黎住,值得推薦的酒店
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2023
4/10 แย่
Yoshito
26 ธ.ค. 2023
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yoshito
เข้าพัก 7 คืน, ธันวาคม 2023
8/10 ดี
MAI
10 ธ.ค. 2023
MAI
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Heli
1 ธ.ค. 2023
Heli
เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2023
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
27 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
OK Hotel
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
6/10 พอใช้
Alexandre
21 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alexandre
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2023
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพสินสิริ 2 ลาดพร้าว 98 1คานาลิส สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท โฮเทลเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะอวกาศ แคปซูล โฮเทล - สนามบินสุวรรณภูมิอิงน้ำโฮเทลไอยรินทร์ แอท ตึกช้างนาซ่า กรุงเทพเอเชียรีสอร์ท เกษตรนวมินทร์โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ตอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพโรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่นโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว กรุงเทพฯสินสิริ 3 ซ.ลาดพร้าว 83โรงแรมสยาม เคมพินสกี กรุงเทพโรงแรมมาเลเซีย กรุงเทพโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพแกรนด์ ไชน่า กรุงเทพบ็อกซ์เทล สนามบินสุวรรณภูมิโรงแรมกรีนพอยท์ เรสซิเดนซ์ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็คโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯโรงแรมพูลแมน บางกอก คิงเพาเวอร์โรงแรมธำรงค์อินบ้านสบาย พระราม 4 ปริ๊นซ์ตัน กรุงเทพแกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น โฮเทลโรงแรมบางกอกพาเลสโรงแรมอัศวิน เดอะ คอนเวนชั่น แอนด์ เรสติเนชั่น