Hotel Restaurant Le Rider
Hotel Restaurant Le Rider
โรงแรมบนทางเดินเลียบแม่น้ำ พร้อมร้านกาแฟ/คาเฟ่ และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Hotel Restaurant Le Rider
รีวิว
7.4 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,249
ราคารวม ฿2,495
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
25 พ.ย. - 26 พ.ย.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซิงเกิล
ห้องซิงเกิล
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
สำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล
ห้องดับเบิล
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
สำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล
ห้องทริปเปิล
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
สำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพักสำหรับสี่ท่าน
ห้องพักสำหรับสี่ท่าน
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
สำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ที่พักที่คล้ายกัน
Logis Central โรงแรม & สปา
Logis Central โรงแรม & สปา
สปา
สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
รวมที่จอดรถ
Wi-Fi ฟรี
8.2 จาก 10, ดีมาก, (116)
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,391
ราคารวม ฿2,652
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
7 ธ.ค. - 8 ธ.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้
701 Avenue De La Gare, Bort-les-Orgues, Correze, 19110
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 0.30 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 7 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 7 EUR สำหรับเด็ก
- ค่าที่จอดรถ: EUR 10 ต่อวัน (นำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 5 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิตทั่วไป, บัตรเดบิต และเงินสด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
การจัดอันดับระดับประเทศ
French Tourism Development Agency, ATOUT France ได้จัดอันดับอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักแห่งนี้
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Restaurant Rider
Hotel Restaurant Rider Bort-les-Orgues
Restaurant Rider Bort-les-Orgues
Restaurant Rir BortlesOrgues
Restaurant Le Rider
Hotel Restaurant Le Rider Hotel
Hotel Restaurant Le Rider Bort-les-Orgues
Hotel Restaurant Le Rider Hotel Bort-les-Orgues
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Restaurant Le Rider
รีวิว
7.4
ดี
7.8/10
ความสะอาด
7.4/10
พนักงานและบริการ
6.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
20 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
6/10 พอใช้
Jérôme
เดินทางกับครอบครัว
2 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hôtel a évité quand l'été est au rendez-vous.
Jérôme
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
6/10 พอใช้
Anne-Claire
เดินทางกับครอบครัว
27 ก.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Anne-Claire
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
isabelle
11 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Très agréable
isabelle
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2024
4/10 แย่
JEANLUC
14 พ.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
JEANLUC
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
frederic
เดินทางกับครอบครัว
20 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
frederic
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
6/10 พอใช้
Gregoire
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 พ.ย. 2023
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gregoire
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
6/10 พอใช้
Christian
27 ส.ค. 2023
Christian
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
8/10 ดี
Angus
25 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Angus
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
éliane
23 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
chambre propre
éliane
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
6/10 พอใช้
Antonio
เดินทางกับครอบครัว
22 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
falta de ventiladores ou ar condicionado
Antonio
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Stéphanie
21 ก.ค. 2023
Stéphanie
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
CHRISTINE
26 มิ.ย. 2023
CHRISTINE
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023
4/10 แย่
Frédéric
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 ธ.ค. 2022
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Triste Hôtel
Frédéric
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2022
2/10 แย่มาก
Arnaud
เดินทางกับครอบครัว
21 ส.ค. 2022
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
À éviter
Arnaud
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
8/10 ดี
Patrice
18 ส.ค. 2022
Patrice
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Agnès
18 ก.ค. 2022
Agnès
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
27 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Un peux déçue
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
19 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
convenable
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2022
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
5 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Hôtel passable
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2022
4/10 แย่
PASCALE
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 เม.ย. 2022
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
PASCALE
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Ghislaine
เดินทางกับครอบครัว
13 มี.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ghislaine
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022
8/10 ดี
Quentin
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 พ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Convenable
Quentin
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021
8/10 ดี
jean marie
28 ก.ย. 2021
jean marie
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2021
8/10 ดี
OLIVIER
เดินทางเพื่อธุรกิจ
11 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Agréable séjour
OLIVIER
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021