โมเทลใน คามิลลัส
แพลน จอง และเข้าพักอย่างสบายใจ
เลือกได้มาก
ค้นหาจากที่พักเกือบล้านแห่งทั่วโลก
เปลี่ยนใจได้เสมอ
จองโรงแรมที่ยกเลิกได้ฟรี
ดูโมเทลที่ว่างให้จองใน คามิลลัส
โมเทลในคามิลลัส
เดย์สอินน์ บายวินด์แฮม ลิเวอร์พูล/ซีราคิวส์
เดย์สอินน์ บายวินด์แฮม ลิเวอร์พูล/ซีราคิวส์
6.4 จาก 10, (284)
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,900
ราคารวม ฿2,185
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
21 ต.ค. - 22 ต.ค.
โมเทล 6 อีสต์ซีราคิวส์ นิวยอร์ก – สนามบิน
โมเทล 6 อีสต์ซีราคิวส์ นิวยอร์ก – สนามบิน
5.4 จาก 10, (1000)
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,942
ราคารวม ฿2,272
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
6 ต.ค. - 7 ต.ค.
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,539
ราคารวม ฿2,920
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 ก.ย. - 30 ก.ย.
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,461
ราคารวม ฿2,880
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 ก.ย. - 30 ก.ย.
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,537
ราคารวม ฿3,997
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
6 ต.ค. - 7 ต.ค.
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,882
ราคารวม ฿3,314
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 ต.ค. - 30 ต.ค.
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,882
ราคารวม ฿3,458
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
6 ต.ค. - 7 ต.ค.
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,360
ราคารวม ฿3,797
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
6 ต.ค. - 7 ต.ค.
ราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงจากการเข้าพัก 1 คืน ผู้เข้าพัก 2 คน ราคาและจำนวนห้องพักว่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง อาจมีข้อกำหนดเพิ่มเติม
เมื่อเข้าสู่ระบบจะได้รับส่วนลดโดยเฉลี่ยเพิ่มอีก 15% จากหลายพันโรงแรมที่ร่วมรายการ
ที่พักประเภทอื่นๆ ใน คามิลลัส
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ คามิลลัส
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ คามิลลัส
ข้อมูลโมเทล: คามิลลัส
จำนวนรีวิวจากผู้เข้าพัก | 4,218 |
---|---|
ที่พัก | 579 |
ราคาถูกที่สุด | ฿1,900 |
ราคาสูงที่สุด | ฿5,213 |
ตัวอย่างรีวิวจากผู้เข้าพักที่พูดถึงโรงแรมและที่พักในคามิลลัส
ตัวอย่างรีวิวจากผู้เข้าพักที่พูดถึงโรงแรมและที่พักในคามิลลัส
1/5 แย่มาก
Unclean Room and uncooperative staff.
"We did not stay due to the condition of the rooms. Upon arrival the entry way and lobby was unswept with what looked like construction dust, in addition to some older dog poop outside. Then after we entered one of the rooms, one was dirty. Blood stains, large yellow pee stain and hair on the duvet. The A/C cover was accidentally knocked off (not broken) and it was obvious it had not been cleaned in a long while and has animal feces in it. In the second room had a light in the bathroom chirped like a bird. When we spoke to the desk clerk, she was unwilling to refund our money and balked at calling the manager. When she finally called the manager she told us to call back in the morning and they would refund the money. Well, when we talked to the manager the next morning she said they would not refund the money because we had “broken” the A/C and claimed there was no blood or hair on the duvet. Unfortunately we didn’t take photos of the AC unit. We said we had pictures which we had shown to the desk clerk. She refused to return our money, which means she went back on her word from the night before. We even offered to come talk to her in person and show her the photos. She refused to see us and that we did the damage ourselves"
ผู้เข้าพักจริง เข้าพักที่ คอมฟอร์ต อินน์แอนด์สวีทส์ ซีราคิวส์-แคริเออร์ เซอร์เคิล
โพสต์เมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา