Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar

ที่พัก 5.0 ดาว

Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar

โรงแรมหรู พร้อม 2 ห้องอาหารใน นิวเดลี เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ December 2024 และ January 2025
ธันวาคม 2567
มกราคม 2568

คลังภาพ Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar

สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล, เก้าอี้อาบแดดริมสระ
ล็อบบี้
ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก, ทรีทเมนท์ดูแลผิว, อโรมาเธอราพี
บริเวณภายนอก
1 ห้องนอน, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, ห้องพักตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์

รีวิว

7.0 จาก 10

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้า
  • สปา
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,761
ราคารวม ฿3,230
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
23 ธ.ค. - 24 ธ.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
  • 61 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย (Bed type is subject to availability)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องบิสซิเนส (Business Class)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 53 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, 2 ห้องนอน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
  • 142 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Plot No D, Dist Centre, Outer Ring Road, Paschim Vihar, New Delhi, Delhi N.C.R, 110063

สถานที่ใกล้เคียง

  • Janakpuri District Centre - ขับรถ 5 นาที
  • สถาบันการแพทย์และศูนย์วิจัยมะเร็งราชิว กานดี - ขับรถ 7 นาที
  • New Delhi City Center Mall - ขับรถ 8 นาที
  • หอส่งสัญญาณโทรทัศน์ Pitampura - ขับรถ 9 นาที
  • Gurudwara Bangla Sahib - ขับรถ 16 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Paschim Vihar West - ขับรถ 2 นาที
  • สถานี New Delhi Mangolpuri - ขับรถ 4 นาที
  • สนามบินนานาชาติอินทิราคานธี (DEL) - ขับรถ 44 นาที

ร้านอาหาร

  • McDonald's - เดิน 12 นาที
  • Level 2 - เดิน 3 นาที
  • Bikaner Cornervala - เดิน 11 นาที
  • Café Coffee Day - เดิน 12 นาที
  • Pearl - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar

โรงแรมหรู ตั้งอยู่ใน ปุณญาบีบาค
ที่ Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar คุณจะได้เพลิดเพลินกับลานระเบียง ที่ช้อปปิ้งในที่พัก และร้านกาแฟ/คาเฟ่ ผ่อนคลายกับทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า บริการทำเล็บ และทรีทเมนท์ดูแลผิวที่ Vyoma Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารอินเดีย ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สวนและร้านทำผม
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาลและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ) และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • ห้องจัดเลี้ยง, บริการจองทัวร์/ตั๋ว และบริการคอนเซียร์จ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะทั้ง 178 ห้องมีความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเก้าอี้ทำงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • หลอดไฟแอลอีดีและการย่อยสลายขยะ
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแบน 42 นิ้ว พร้อม ช่องดิจิตอล
  • ตู้เสื้อผ้า, เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี และกาต้มน้ำไฟฟ้า

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการตามคำขอ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 999 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 499 INR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Indyaki
  • Level 2
  • Oro
  • Tea Lounge

กิจกรรม

  • ช้อปปิ้ง
  • ซาวน่า
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องอบไอน้ำ
  • เฮลท์คลับ

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องนอนแยก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดกดจุด
  • การนวดสวีดิช
  • การนวดหินร้อน
  • การพอกผิวกาย
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • ทรีทเมนท์อายุรเวท
  • นวดกล้ามเนื้อระดับลึกหรือดีพทิชชู
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ห้องสปาทรีทเมนท์
  • อโรมาเธอราพี

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • บริการรับจอดรถที่มีรถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ไฟสัญญาณแจ้งเตือนในโถงทางเดิน
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 42 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การย่อยสลายขยะ
  • เก้าอี้ทำงาน
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้ปิดให้บริการตามฤดูกาลในแต่ละปี โดยจะปิดให้บริการตั้งแต่ 12 กุมภาพันธ์ ถึง 20 กุมภาพันธ์:
  • สระว่ายน้ำ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 2000.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • งานกาลาดินเนอร์วันสิ้นปี (31 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: INR 8999
  • งานกาลาดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม) สำหรับเด็ก: INR 1500 (อายุ 3 ถึง 10 ปี)
  • จะมีการเรียกเก็บค่ามัดจำความเสียหายจำนวน 5000 INR ก่อนเช็กอิน

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 999 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 499 INR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 3000 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 2000.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองที่จอดรถภายในบริเวณที่พัก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้พลังงานพลังงานแสงอาทิตย์ รวมถึงระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Safety Protocol (โรงแรมในเครือเรดิสัน)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 01 มกราคม ถึง 31 สิงหาคม
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

New Delhi Paschim Vihar
Paschim
Paschim Vihar New Delhi
Radisson Blu Hotel New Delhi
Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar
Radisson Blu Hotel Paschim Vihar
Radisson Blu Hotel Paschim Vihar New Delhi
Radisson Blu New Delhi Paschim Vihar
Radisson Blu Paschim Vihar
Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar Hotel
Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar New Delhi
Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar Hotel New Delhi

คำถามที่พบบ่อย

Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำจะปิดให้บริการตามฤดูกาลทุกปีตั้งแต่ 12 กุมภาพันธ์ ถึง 20 กุมภาพันธ์

เข้าพักที่ Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar ในวันที่ 23 ธ.ค. 2024 เริ่มต้นที่ ฿2,761.1 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 22 ธ.ค. 2024) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR3000 ต่อคัน

Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในปุณญาบีบาค ห่างจากศูนย์การค้าแปซิฟิก 4.5 กม. และJanakpuri District Centre 4.8 กม. ส่วนสถาบันการแพทย์และศูนย์วิจัยมะเร็งราชิว กานดี และNew Delhi City Center Mall อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Peeragarhi ได้เพียง 23 นาที

รีวิว Radisson Blu Hotel New Delhi Paschim Vihar

รีวิว

7.0

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 122 จาก 384 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 107 จาก 384 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 53 จาก 384 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 40 จาก 384 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 62 จาก 384 รีวิว" "

7.6/10

ความสะอาด

7.4/10

พนักงานและบริการ

6.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Puneet

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property has deteriorated over the years. The smell is unbearable. It needs a complete overhaul. The staff is helpful and pleasant.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

4/10 แย่

Payal

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property needs a lot of maintenence... it is currently a 2 star property, rules are ridiculous for foreign visitors. Wi fi in hotel sucks. It is not very clean. Manager Gulzar was very helpful, but rest of the staff was alright. Room keys don't work most of the time. The water was very dirty in the tub. Do not stay at this property if you have high expectations or if you are an international visitor.
เข้าพัก 8 คืน, พฤศจิกายน 2024

6/10 พอใช้

Pankaj

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Run-down property! The room was stinking of humidity; the air conditioning was non-functional. It is not a 5-star hotel by any standard. Staff lacked professionalism. The buffet was good.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Divesh

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

2/10 แย่มาก

Shafqat mahmood

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Need pay attention washroom clean up And room service need improve
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Kritika

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Sriyana

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Services great
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Anil

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

edub

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

4/10 แย่

Chander M

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

2/10 แย่มาก

Mayank

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rooms were dirty bottles were used, pool was dirty
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

2/10 แย่มาก

Anil, Issaquah

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The only reason I have been using this hotel for the last six years is that this hotel is close to friends & family that I visit. Otherwise, I won't go to this hotel. Over the years and especially in my most recent visit, this hotel has degraded quite a bit. I have found the interiors to be dusty and barely clean. The staff is uneven: Some people are good but a lot of service is really slow. The breaking point for me was that I had to ask three times for a laundry bag before they delivered. The facilities are outdated and in serious need for update. In particular, the bathrooms are quite small and give a claustrophobic sense. The breakfast buffet is below average and on one occasion, we found a hair in a curry that the hotel was very apologetic for. We have tolerated this hotel for quite some time due to it's convenient location. However, in this visit, they crossed a limit and going forward, I will be using a different hotel.
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2024

6/10 พอใช้

RAJINDER

3 star
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Ajit, Spring

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

2/10 แย่มาก

Akshit

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024

2/10 แย่มาก

Akshit

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Won’t visit again
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Nathalie

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024

8/10 ดี

Ben

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

6/10 พอใช้

TAKAFUMI, Asahikawa

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
チェックイン時に館内のサービスなどの情報がなかった。
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Paramjeet Singh

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff was very helpful.
เข้าพัก 14 คืน, พฤษภาคม 2024

6/10 พอใช้

Walter

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The entire property need an upgrade! Rooms are outdated, missing shower doors, dirty floors, old towels, dirty bathrooms, mold in the shower
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2024

8/10 ดี

Erik

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice and comfortable - almost perfect
Nice and comfortable hotel - Quick check-in and put procedure. Room was clean and ready. Breakfast was unfortunately not up to the mark, with too little variation and especially juice and coffee lacked “5 star” experience
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024

2/10 แย่มาก

Harmanjot

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Crazy mosquitoes in the room, after complaining they sprayed a chemical in room which smells really bad whole night. Never gonna stay here ever.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

2/10 แย่มาก

Rupinder

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dirty bathrooms, broken and uncomfortable beds
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Yusaf

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Awesome stay.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024