ฟินน์ลีย์

ที่พัก 2.5 ดาว

The Finnley

โรงแรมในแกรนด์แรพิดส์ อยู่ในระยะที่เดินไป แวน อันเดล อารีนา ได้อย่างรวดเร็ว

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ December 2024 และ January 2025
ธันวาคม 2567
มกราคม 2568

คลังภาพ ฟินน์ลีย์

วิวเมือง
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, เตียงพร้อมฟูกเสริมที่นอน, ตู้นิรภัยในห้องพัก
วิวเมือง
ห้องเอ็กซ์คลูซีฟสวีท | บริเวณภายนอก
ทีวีจอแบน

รีวิว

7.8 จาก 10

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,609
ราคารวม ฿6,729
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
5 ม.ค. - 6 ม.ค. 2025

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องเอ็กซ์คลูซีฟสวีท

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 163 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 10 คน
  • 5 เตียงคิงไซส์

เอ็กเซกคิวทีฟสตูดิโอ

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
65 Monroe Center St NW, Grand Rapids, MI, 49503

สถานที่ใกล้เคียง

  • พิพิธภัณฑ์เด็ก Grand Rapids - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • แวน อันเดล อารีนา - เดิน 4 นาที - 0.4 กม.
  • พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Grand Rapids - เดิน 4 นาที - 0.4 กม.
  • หอการแสดงเดอโวส์ - เดิน 7 นาที - 0.6 กม.
  • ร้านค้าดาวน์ทาวน์ มาร์เก็ต - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานีแกรนด์แรพิดส์ - เดิน 16 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Gerald R. Ford (GRR) - ขับรถ 17 นาที

ร้านอาหาร

  • HopCat - เดิน 3 นาที
  • Brick and Porter - เดิน 1 นาที
  • Uccello's Ristorante, Pizzeria & Sports Lounge - เดิน 3 นาที
  • Barrio - เดิน 4 นาที
  • Leo's - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

ฟินน์ลีย์

โรงแรมใกล้ แวน อันเดล อารีนา
ฟินน์ลีย์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ พิพิธภัณฑ์เด็ก Grand Rapids และ พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Grand Rapids เพียบพร้อมด้วยบริการต่างๆ มากมายผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • ลิฟต์, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และที่พักปลอดบุหรี่
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ที่พักมีห้องพักทั้งหมดที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะและมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • เครื่องทำความร้อนและพัดลม
  • ฝักบัว, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม
  • บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วนและตู้เย็นเล็ก

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 100+ Mbps (เหมาะสำหรับ 1-2 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 6 อุปกรณ์)

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นเล็ก
  • บริเวณรับประทานอาหารในห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ฟูกเสริมที่นอน

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 50 นิ้ว

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • ตู้เย็นเล็ก
  • บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • พัดลม
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้ไม่มีฝ่ายต้อนรับ
ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมล24 ชั่วโมง ก่อนเข้าพักและคำแนะนำในการเช็กอิน และรับรหัสผ่านประตู โดยคุณต้องใช้ทางเข้าส่วนบุคคลเพื่อเข้าถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

รหัสผ่านประตู และ ทางเข้าส่วนตัว

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: USD 100 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง และชุดปฐมพยาบาล

ชื่ออื่นของที่พัก

The Finnley Hotel
The Finnley Grand Rapids
The Finnley Hotel Grand Rapids
The Finnley Hotel Luxury Suite

คำถามที่พบบ่อย

ฟินน์ลีย์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

เข้าพักที่ ฟินน์ลีย์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ ฟินน์ลีย์ ในวันที่ 5 ม.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,608.63 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 23 ธ.ค. 2024) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

ฟินน์ลีย์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

ฟินน์ลีย์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

ฟินน์ลีย์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

ฟินน์ลีย์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในตัวเมืองแกรนด์แรพิดส์ สามารถเดินไปพิพิธภัณฑ์เด็ก Grand Rapids, แวน อันเดล อารีนา และพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Grand Rapids ได้ใน 5 นาที ในขณะที่ หอการแสดงเดอโวส์ และพิพิธภัณฑ์สาธารณะแกรนด์แรพิดส์ อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที สามารถเดินไปยังสถานีแกรนด์แรพิดส์ ได้เพียง 16 นาที

รีวิว The Finnley

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 21 จาก 34 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 2 จาก 34 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 34 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 34 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 6 จาก 34 รีวิว" "

9.4/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Ray

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
(positive) It was very quite / clean with a retro 70's design in a basement w/ windows, A short walk to the arena and a beautiful downtown to stroll in w plenty of options for dinning. (negative) I am not a high tech person. I prefer a lobby and staff not on the phone asking for HELP on how to get in the building along with no free parking available (except on the street between 6pm-8am M-F. weekends) good luck.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Christopher

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Such a lovely spot! I will definitely be back the next time I find myself in Grand Rapids.
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Matthew

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Extremely clean room, nice setting for two but due to the size I wouldn’t necessarily travel with more than that. Great tv, closet and definitely a prime location
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024

2/10 แย่มาก

Stephen

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Gustave

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Beautiful room, comfortable be, no staff
Beautiful room, self-service - no lobby or staff - no room key - all punch codes, the most comfortable bed I have ever slept in. nice coffee maker.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Amy

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good Night Sleep
I enjoyed staying in this boutique hotel in historic Grand Rapids. I will definitely return in the future.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Matthew

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was an excellent stay. The rooms are clean and each one is locked via keypad, so no having to worry about keys or cards you may lose. The facilities are great, and there is plenty to do and experience around the Finnley in downtown GR. The only gripe my wife had was the pillows and bed were not to her liking. Otherwise, everything was great.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Ibrahim

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very beautiful layout. Nice.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Thelma

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Jeff

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

6/10 พอใช้

Nate

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
AC needs fixed
The room was nice, but there was a problem with the air conditioning, which made sleeping uncomfortable. We set the AC at 70, then 68, but the room temperature remained at 77 or 78 throughout our stay. During a summer day, that was much too warm.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Jennifer

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We’ve stayed there several times and have always had the best experience! So close to venues and restaurants…this trip, I had to utilize their first aid kit, which surprisingly they had!! Would highly recommend!
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023

6/10 พอใช้

Adam

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Coffee machine was broken.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Robert

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

8/10 ดี

Jeremiah

10/10 ดีเลิศ

Nicholas

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Terry

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice stay. My unit was street level. Thought it was going to be loud, but it wasn't. Room was modern and thought out. Cool decor. Big shower. Big bed. Blinds are operated with a remote. Quiet in the hallways and easy access to the building. Take Note: there is no front desk or staff on duty at night. Make sure you receive your passcode prior to arrival. Also, there is no parking. I used the Monroe parking garage just 100 feet from the stay. Cost $60 for 2 days. Also, you are very close to many restaurants and bars. Area seems safe to me, but I didn't venture out aft midnight. I will stay here again.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Melina

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Parking was easy to access, the building was quiet, the room was very nice. I would stay here again.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Jade

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

2/10 แย่มาก

Monique

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
I booked the Finnley Hotel for my husbands birthday. Our checking-in experience was TERRIBLE!!!! The property is listed as a hotel but it’s more like an Air BnB. When I booked my reservation through Expedia I received a text message on July 4th asking me to complete an arrival form to confirm my stay on July 16. I completed the form and received no other messages explaining ANYTHING. When we arrived we couldn’t get into the building. I called Expedia and they got in contact with the Company….Mitten Housing. The customer service representative from Mitten House was very unprofessional. She indicated that they placed the instructions in my Expedia account in which wasn’t true. I asked her to please send it to my email address because I never received anything.She sent me two different emails. The first email had a code for the building door. The second email consisted of instructions about the Roku, blinds and other amenities. While I was still on the phone with Mitten Housing I asked her to please confirm what room my husband and I would be staying in. Her response was “I can’t tell you the instructions…it’s all in the email”. Her response made me very aggravated because I wasn’t asking her to explain the instructions to me but simply let me know what room we were staying in because it was very confusing. By far the worse traveling experience I’ve ever encountered!! I wouldn’t recommend anyone staying here!
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
I'd probably skip it...
Even though it states you won't be charged until you're stay, they will charge your card right away. I was charged for a canceled reservation even though according to the cancellation policy, I would receive a full refund. I feel I keep getting the runaround. I did end up rebooking the canceled reservation so now I've been charged for multiple stays and still haven't received a refund. The place itself is really cute and is near lots of great restaurants and shops but at this point I probably would not recommend it to friends and family.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Less than Grand Rapids Adventure
Less than thrilling, elevator light was out, delay of check in instructions, and slow response from hotel... Won't stay with them ever again
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2022

2/10 แย่มาก

Brian

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
The check in process was never sent to me from Mitten House. We had no idea what we were doing. You cannot talk to anybody and can only text and email. This place really needs to follow through on sending instructions or communicating how the process works. Having a phone number that someone will answer would be helpful too.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

2/10 แย่มาก

Autumn

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Had an overnight drive and had absolutely no instruction on what room was mine. Stood inside trying to get ahold of someone and no one answered. Extremely dissatisfied and disappointed after a long day. Don’t waste the money.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022