โรงแรมเรดไลอ้อน ไฮพอยต์

ที่พัก 3.0 ดาว

Red Lion Hotel High Point

โรงแรมในไฮพอยต์ พร้อมศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมเรดไลอ้อน ไฮพอยต์

ทีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ, ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ไดร์เป่าผม, ผ้าเช็ดตัว
ร้านอาหาร
สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
เตียง Select Comfort, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า

รีวิว

6.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
  • อาหารเช้า
  • สระว่ายน้ำ
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
135 S Main Street, High Point, NC, 27260

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การตกแต่งบ้านนานาชาติ - เดิน 3 นาที
  • ตู้ลิ้นชักที่ใหญ่ที่สุดในโลก - เดิน 12 นาที
  • ศูนย์การแพทย์เบปทิสววกฟอเรสต์แฮ พอยต์ - เดิน 15 นาที
  • มหาวิทยาลัยไฮพอยท์ - ขับรถ 3 นาที
  • สถานที่จัดงานแต่งงาน Castle McCulloch - ขับรถ 8 นาที

การเดินทาง

  • สถานีไฮพอยต์ - เดิน 2 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Piedmont Triad (GSO) - ขับรถ 22 นาที

ร้านอาหาร

  • Café - ขับรถ 4 นาที
  • Sonic Drive-In - ขับรถ 2 นาที
  • The Market - ขับรถ 3 นาที
  • 83 Custom Coffee - ขับรถ 2 นาที
  • Paddled South Brewing - เดิน 10 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเรดไลอ้อน ไฮพอยต์

โรงแรมใกล้ มหาวิทยาลัยไฮพอยท์
ที่ โรงแรมเรดไลอ้อน ไฮพอยต์ คุณจะได้เพลิดเพลินกับร้านกาแฟ/คาเฟ่ บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ นอกเหนือจากศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมงและห้องอาหาร ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง (มีค่าบริการ), บริการเช็กเอาต์ด่วน และหนังสือพิมพ์ฟรี
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ห้องประชุม และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 252 ห้องมีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และหนังสือพิมพ์ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • เตียง Select Comfort, เตียงเสริม (คิดค่าบริการ) และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 4–13 USD ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • 1 สระว่ายน้ำในร่ม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (1,022 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • ลิฟต์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ที่นอน Select Comfort
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา USD 10.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: ประมาณ 4 – 13 USD ต่อคน
  • ค่าเตียงเสริม: USD 10.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
โรงแรมนี้จะกันวงเงินบัตรเครดิตสำหรับค่าเข้าพักทั้งหมด บวกกับอีก 100 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับการเข้าพักในคืนแรก และ 50 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับการพักเพิ่มแต่ละคืนเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ จะยกเลิกการกันวงเงินสำหรับรองรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ ณ เวลาที่ทำการเช็คเอาท์

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด

ชื่ออื่นของที่พัก

High Point Plaza
High Point Plaza Hotel
Red Lion High Point
Radisson High Point
High Point Radisson
Red Lion High Point High Point
Red Lion Hotel High Point Hotel
Red Lion Hotel High Point High Point
Red Lion Hotel High Point Hotel High Point

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมเรดไลอ้อน ไฮพอยต์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

โรงแรมเรดไลอ้อน ไฮพอยต์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

โรงแรมเรดไลอ้อน ไฮพอยต์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมเรดไลอ้อน ไฮพอยต์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

โรงแรมเรดไลอ้อน ไฮพอยต์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรมเรดไลอ้อน ไฮพอยต์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางไฮพอยต์ สามารถเดินไปศูนย์การตกแต่งบ้านนานาชาติ และตู้ลิ้นชักที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ใน 15 นาที ส่วนศูนย์การแพทย์เบปทิสววกฟอเรสต์แฮ พอยต์ และสถาบันการแพทย์ Cornerstone อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานีไฮพอยต์ ได้เพียง 2 นาที

รีวิว Red Lion Hotel High Point

รีวิว

6.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 219 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 294 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 228 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 163 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 96 จาก 1000 รีวิว

7.2/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

5.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

2.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room, bed sheets, carpet, tub was dirty. When we took showers, the steam from the ceiling would gather up water drops and start to fall on our heads. Disgusting and their was a dead bug on the ceiling. Would never stay here again!!!
เข้าพัก 6 คืน, กรกฎาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel is just not well maintained. Extremely short staffed. The rooms no longer have a coffee machine, the shower curtains barely cover the tub. The rooms have not been refitted in decades except the beds which surprisingly are very good. Common areas are not very clean. The staff on the other hand are wonderful, friendly and very helpful. I feel bad for them.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020

4/10 แย่

Nancy

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Air conditioner was not working
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020

4/10 แย่

Melissa

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hot, humid and no help
The rooms were hot and humid, each room had a box fan in the closet, it kind of seems like they know that this is an issue and are doing nothing to fix it. When I asked what can be done at the front desk, I was told someone would come and help us open the window in our room to let some cold air in. No one ever showed up. We had to go and buy an additional fan for our room to make it tolerable enough to sleep.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I honestly didn’t like anything. This hotel needs to be closed
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

4/10 แย่

Denise, Rock Hill

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The maintenance man was friendly,and the desk staff.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

Barbara

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Wonderful stay at the Red Lion Hotel
This is not a 5 star resort and it does not claim to be. It is a hotel with a few additional amenities. There is a bar but it was only open on Thursday and Friday night during my stay so I was a bit disappointed. The room was clean and livable. I had a bottle of water waiting on me each day which was a very nice touch. There was a nice note on my bedside table from housekeeping to welcome me, another nice touch. Each day when I got in from work the room was clean, the trash was removed, the bed was made and the towels were replaced. The staff that I came in contact with were all very cordial and polite. I would definitely stay at the Red Lion again when visiting High Point :)
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
Location was fine for our needs. Hallways seemed somewhat shabby and dingy. One elevator was not working and the other was somewhat recalcitrant.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

2/10 แย่มาก

LR

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This property was a complete letdown. I have stayed at this property many times when it was owned by Radisson with no complaints. The property has gone down to a one star facility. Received towels with holes in them. Management said she was not surprised. Room was not serviced, bed not made, towels not removed from previous day. Will never stay at this facility again.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was fine. Pool on opposite side if hotel from fitness room a bit strange.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

Mary

เดินทางกับครอบครัว
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

PAW

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The 5th floor smelled like gas as well as in the room. I asked the front desk to move to another room and she said it was the dryers and all floors had that smell. It was also so hot and the AC was turned off for the winter.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good close by everything I needed to do for the weekend.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

David

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Don't go unless last resort.
Lost contract with connecting garage. Room was very dirty with dust. Bathrooms had mold in tub. Toilet lid broken. Door was broken. Oh yea this was 2nd room they gave us. First room they gave us wasn't readying (doors wouldn't work with card) when got all the way to 7th floor. So had to take family all they way back down to desk to get a new room on 6th floor. We couldn't adjust room temperature. As thermostat did not change room temperatures.
Door broken
Mold
Mold
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good good Everything is good Adela Rodriguez And thank You 🙏 for everything
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

LERNEY

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

4/10 แย่

Mely, Raleigh NC

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Price is affordable but AC didn’t work. Super hot and I had comforter stained really bad and dirty
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Expedia listed this property as including breakfast. Breakfast was not included in the price and was off the menu, for which I had to pay extra. Not happy. False advertising.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Air conditioning was not working at all and i couldn't sleep almost all night. And when i call to fix it they said it's winter time and ac doesn't work in winter and inside room is 80 degrees.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Gave me the wrong room and said I was lucky to come tell them. My room was confirmed so it shouldn’t be a hassle regardless.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Janicia

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020