โรงแรมอันยา, กูร์กาออน

ที่พัก 5.0 ดาว

The Anya Hotel, Gurgaon

โรงแรมหรู ในซอกเตอร์ 43, คุรุคราม พร้อม2 ห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ December 2024 และ January 2025
ธันวาคม 2567
มกราคม 2568

คลังภาพ โรงแรมอันยา, กูร์กาออน

บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้
ด้านหน้าที่พัก - ตอนเย็น/กลางคืน
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก
บาร์ (ในที่พัก)
ล็อบบี้

รีวิว

7.4 จาก 10

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
    บาร์
  • รวมทุกอย่าง
    รวมทุกอย่าง
  • อาหารเช้า
    อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
    รูมเซอร์วิส
  • บริการทำความสะอาด
    บริการทำความสะอาด
  • รวมที่จอดรถ
    รวมที่จอดรถ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องเบสิกสตูดิโอสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
อ่างสปาส่วนตัวในร่ม
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
  • 43 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลับดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • 35 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ทวิน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • 30 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • 22 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอลีทสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

มีแอร์

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรียทวิน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
42 Golf Course Road, Sector 43, Gurugram, Delhi N.C.R, 122002

สถานที่ใกล้เคียง

  • ถนนสายสนามกอล์ฟ - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • ห้างสรรพสินค้า South Point - เดิน 12 นาที - 1.0 กม.
  • อาคารสำนักงานดีแอลเอฟ พาร์ค เพลซ - เดิน 19 นาที - 1.6 กม.
  • สนามกอล์ฟ DLF - ขับรถ 5 นาที - 3.6 กม.
  • โรงพยาบาลอาร์เทมิสกุรกาออน - ขับรถ 9 นาที - 7.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานีซ็อกเตอร์ 42-43 - เดิน 7 นาที
  • สถานีซอกเตอร์ 42-43 - เดิน 12 นาที
  • สนามบินนานาชาติอินทิราคานธี (DEL) - ขับรถ 20 นาที

ร้านอาหาร

  • Side Wok - เดิน 1 นาที
  • Comorin - เดิน 6 นาที
  • Delhi Club House - เดิน 8 นาที
  • Another Fine Day Cafe - เดิน 1 นาที
  • Paul - เดิน 8 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน

โรงแรมหรูใกล้ ศูนย์การค้า Sahara
โรงแรมอันยา, กูร์กาออน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ สนามกอล์ฟ DLF และ อาคารสำนักงานดีแอลเอฟ พาร์ค เพลซ มีลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และบริการซักรีด/ซักแห้งอิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น ของว่าง และอาหารอินเดีย ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักนอกเหนือจากบาร์และศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, ห้องจัดเลี้ยงรับรอง และชา/กาแฟในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 117 ห้องเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง พื้นอุ่น และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • เรนชาวเวอร์, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลอีดี 49 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, พื้นอุ่น และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน

รายละเอียดราคาแบบรวมทุกอย่าง

มีอัตราค่าห้องพักแบบรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้บริการที่โรงแรมอันยา, กูร์กาออน ห้องพักแบบนี้จะมีราคาสูงกว่าห้องพักตามปกติ เนื่องจากมีการรวมอาหารและเครื่องดื่มภายในที่พักไว้ในราคาห้องพักด้วย (อาจมีข้อกำจัดบางประการ)

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 1,008 INR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Azul
  • Naya

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ล็อคเกอร์
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์การประชุม (226 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์และอ่างล้างแบบเตี้ย
  • เบาะปรับระดับความสูงโถสุขภัณฑ์
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ลิฟต์
  • สายดึงฉุกเฉินในห้องน้ำ

อื่นๆ

  • มี 8 ชั้น
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • สร้างขึ้นใน 2013
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 49 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • พื้นอุ่น
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: 6:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้จะปิดให้บริการตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2024 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2025 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง):
  • บาร์/เลานจ์
  • สปา
  • สระว่ายน้ำ
ที่พักแห่งนี้ปิดให้บริการระหว่าง 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม
ที่พักแห่งนี้จะทำการปรับปรุงตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2024 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2025 (กำหนดวันเสร็จสมบูรณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลง) พื้นที่ที่ได้รับผลกระทบรวมถึง:
  • สระว่ายน้ำ
ระหว่างที่ทำการปรับปรุง โรงแรมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อควบคุมเสียงดังและสิ่งรบกวน

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 6 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1500.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการในราคา INR 500.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 1008 INR ต่อคน
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 2200 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเปล (เตียงเด็ก): INR 500.0 ต่อคืน
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1500.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้
ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีใช้บริการสระว่ายน้ำหรืออ่างสปาโดยไม่มีผู้ใหญ่ดูแล 

ชื่ออื่นของที่พัก

Anya Hotel Gurgaon Member Design Hotels
Anya Hotel
The Anya Hotel Gurgaon a Member of Design Hotels
Anya Hotel Member Design Hotels
Anya Gurgaon Member Design Hotels
Anya Member Design Hotels
Anya Hotel Gurgaon Member Design Hotels Gurugram
Anya Gurgaon Member Design Hotels Gurugram
Anya Gurgaon Member sign s
The Anya Hotel Gurgaon
The Anya Hotel, Gurgaon Hotel
The Anya Hotel, Gurgaon Gurugram
The Anya Hotel, Gurgaon Hotel Gurugram
The Anya Hotel Gurgaon a Member of Design Hotels

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 6:00 น.มีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR2200 ต่อคัน

มีราคาแบบรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่ โรงแรมอันยา, กูร์กาออน หรือไม่

โรงแรมแห่งนี้เปิดให้จองราคาแบบรวมทุกอย่างสำหรับห้องพักบางประเภท

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูนี้ตั้งอยู่ในซอกเตอร์ 43 ภายในระยะ 2 กม. จากอาคารสำนักงานดีแอลเอฟ พาร์ค เพลซ และสนามกอล์ฟ DLF ส่วนห้างสรรพสินค้าเอ็มจีเอฟ เมโทรโพลิแทน และศูนย์การค้า Sahara อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานีซ็อกเตอร์ 42-43 ได้เพียง 7 นาที และสถานีซอกเตอร์ 42-43 ได้เพียง 12 นาที

รีวิว The Anya Hotel, Gurgaon

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 33 จาก 105 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 34 จาก 105 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 16 จาก 105 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 11 จาก 105 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 11 จาก 105 รีวิว" "

8.0/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

6.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

SHISHIR, FREMONT

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent place
เข้าพัก 7 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Gaurav

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Our stay at The Anya Hotel, Gurgaon, from 11th September to 26th September 2024, was truly exceptional. From the moment we arrived, we were greeted with warmth and professionalism, setting the tone for a memorable experience. Overall Stay: The overall stay was excellent. The hotel’s ambiance is a perfect blend of luxury and comfort, making it an ideal retreat in the bustling city of Gurgaon. The location is superb, offering easy access to key attractions and business hubs, which added to the convenience of our stay.
เข้าพัก 15 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

SEUNGHYON

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024

8/10 ดี

arvind

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Good
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2024

4/10 แย่

Takeshi, Itabashi

เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

prakash

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall experience was good
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

arvind

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Area around is dirty
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

arvind

ชื่นชอบ: ความสะอาด
No bar, swimming pool open
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

William

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Excellent place, Loved it
Stayed for two nights at this family owned hotel that is close to the Taj Mahal. It's in the middle of Agra, so you'll hear the sounds of the city 24/7, but it is located a block from a main street so not as noisy as other nearby hotels. The rooms were clean, staff was friendly, and you have access to sit and relax on the rooftop which was decorated nicely. They offer breakfast, lunch, and dinner that is cooked by the family. You sit on the balcony with the other guests and socialize while eating. All of the guests during my stay were mainly from Europe and pleasant to talk to. The hotel also offer transportation and tour guide services. I signed up for a Tuk Tuk driver named Baloo and a tour guide named Adil to take us to the Taj and Agra fort for a day. When you get to the Taj, expect to be mobbed by men offering to be your photographer. I refused them and Adir took our photographs for us instead, did a wonderful job I might add. If I ever made my way through Agra again, I would definitely book this hotel again.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

Aman

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

Veerender

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

baljinder

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cleanness was average and breakfast buffet wasn’t much option staff service was okay
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

2/10 แย่มาก

Pardeep

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very Pathetic hotel, under renovation but still taking bookings. They provide us staff rooms with horrible fishy smells. Not at all recommended. We changed our booking from this hotel to second. Don't make mistake to book this hotel. Also they made a fool of us. In booking they took name of one contact person and later said that they will charge for the second person although rooms are same price when booked new. Don’t fall into their trap.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Lakhwinder

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

4/10 แย่

Kohei

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Ankeet

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Perfect Comfy Stay
I have lived at this place for long durations of time and I must say that it is a gem to find. I like the location and the convenience of this place. The staff is welcoming and very cordial. They go above and beyond to make your comfortable stay experience 5 stars. The restaurant at the hotel doesn't serve alcohol but I was told that it is in the works.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

2/10 แย่มาก

Somya

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

2/10 แย่มาก

HIRO, インド

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
現在インド在住の日本人夫婦です。チェックインを済ませ、部屋の準備が出来るまで待っていると、マネージャーらしき男性が急に現れ私達に質問が始まった。 ・どこから来たのか、 ・会社の名刺を出してください ・いつインドに来たか、ここ最近どこを訪れたか 主人のみに質問。私の最近の訪問先は聞かない。そして、既に入口で検温済みだったがこの人から再度検温させられた。しかし検温器の調子が悪く私は検温出来なかった(再検温が本当に必要なら、そばにいるドアマンから借りればいいのでは?)。そして更に彼は私達に「コロナウィルスに感染していないという証明書は持っていますか」と言ってきた。私たちは持っていません。予約の際、証明書が必要である旨の連絡を受けていません。事前連絡を受けているにも関わらず、証明書を持って来なかったのであれば私たちの不手際です。でもそのような連絡は一切ありませんでした。チェックイン時もスタッフからのそのようは言葉は一言もありませんでした。急に言われても困る、なぜ私達日本人だけに証明書を求めるのか、と聞いたら、「宿泊者全員に求めている。インド人にも。」と言われた。このやりとりをしている間に、彼は二回以上アルコール消毒をしていた。そんなに気になるならマスクをすれば良い。私達はウィルスか? このマネージャーらしき男性の横柄な態度に呆れ返り、宿泊をやめます。と伝えたところ今度は「ちょっと待ってください」と言って、彼は数分間場を離れた。戻ってきたら、宿泊OKと言い始めた。彼はどうしたかったのか。ホテルのルールで証明書持たない場合は宿泊拒否する、という決まりならそうするべきであろう。しかし、客にその連絡を入れてもいないし、私達が宿泊をやめるといったら、急に宿泊を許可する。私達は横柄な彼の、気まぐれに振り回されたのか。他スタッフに仕事頑張ってます感を見せつけたかっただけなのか。嫌な気分で部屋に入ると、真っ白の布団の中央に気味悪い色に変色したシミ(血液?)と、ウェーブのかかった長い髪の毛。床は埃まみれ。朝食時も酷かった。四人がけテーブルに着くと、テーブルに準備されていたフォーク4本中3本に食べカスが付いていた(ケチャップ、卵等)。 それと、忘れ物をしたので(シャツ)、翌日午前中問い合わせ電話をしたが、しばらく経っても返事なし。再度電話したら無いと言われて。 これがマリオット系列だとは驚きです。ここまでは不愉快で、腹立たしいホテル泊は人生で初めてでした。
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sağlam ve yeni saç kurutma makinesi gerekli
Saç kurutma makinesi yoktu. İstediğimde getirdiler ancak kabloları açıkta tehlike arzeden bir makinaydı.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Almost 30mints of check-in Credit card machines most of the time don’t work at front desk & in Room dinning both Whatever was ordered didn’t even came on time & was also not hot & good quality After I checked-out next day morning got a call from the hotel to confirm weather I will be coming back to hotel or I have check-out it means on systems my check-out was not been done!!! Very risky to stay @ this hotel 🙏
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

Deepak

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Disappointing experience and bad experience!
The front desk staff was not helpful. Less than 3 star hotel based on the service they provided. If you order of food and room service didn’t ask you to pay right away if they don’t trust guest. They don’t wait till you check out which is usually a standard for any three star plus hotels! Very disappointing experience!! Not worth for the mone money. If you’re new to the standard hotel like taj, radisson, Hilton’s!!
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Staff is uselessly strict and have some very inefficient policies for check-in and guest visits.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Don’t have much to say!! But it one of good properties in Gurgaon
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019