โรงแรมอันยา, กูร์กาออน

ที่พัก 5.0 ดาว

The Anya Hotel, Gurgaon

โรงแรมหรู พร้อมฟิตเนส 24 ชม. และศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมอันยา, กูร์กาออน

บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน, อาหารอินเดีย, บริเวณรับประทานอาหารกลางแจ้ง
บาร์ (ในที่พัก)
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก
บาร์ (ในที่พัก)

รีวิว

7.4 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รวมทุกอย่าง
  • ฟิตเนส
  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿2,201
ราคารวม ฿2,466
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
12 เม.ย. - 13 เม.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องเบสิกสตูดิโอสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
อ่างน้ำร้อนส่วนตัวในร่ม
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
  • 43 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลับดับเบิล

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • 35 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ทวิน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • 30 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • 22 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอลีทสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

มีแอร์

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรียทวิน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ที่พักที่คล้ายกัน

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ โรงแรมอันยา, กูร์กาออน จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมอันยา, กูร์กาออน ในวันที่ 12 เม.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,201.38 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 30 มี.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 6:00 น.มีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม

มีราคาแบบรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่ โรงแรมอันยา, กูร์กาออน หรือไม่

โรงแรมแห่งนี้เปิดให้จองราคาแบบรวมทุกอย่างสำหรับห้องพักบางประเภท

โรงแรมอันยา, กูร์กาออน ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูนี้ตั้งอยู่ในซอกเตอร์ 43 สามารถเดินไปวันโฮไรซอนเซ็นเตอร์ และห้างสรรพสินค้า South Point ได้ใน 15 นาที ส่วนสนามกอล์ฟ DLF และโรงพยาบาล Max อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานีซ็อกเตอร์ 42-43 ได้เพียง 7 นาที และสถานีซอกเตอร์ 42-43 ได้เพียง 12 นาที

รีวิว The Anya Hotel, Gurgaon

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 37 จาก 119 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 38 จาก 119 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 18 จาก 119 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 12 จาก 119 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 14 จาก 119 รีวิว

8.0/10

ความสะอาด

7.4/10

พนักงานและบริการ

6.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Rupul

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Joel Sumithra

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Joel Sumithra

เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Manoj

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Chahvesh

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property is very good with nice breakfast. But staff should be more friendly with clients.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Jaspreet

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff were unpleasant and did not provide a good level of service. The quality of the hotel was nowhere near 5 star level as it was unclean, had dirt marks, a stained kettle, stained bathtub and floors that had not been cleaned for some time. We had arrived at 8pm to check in and upon arrival, they had assigned us to deluxe rooms when we had paid for superior rooms. Horrible experience and I would not recommend.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

maninderjit

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

4/10 แย่

Avinanda

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Pushp

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

2/10 แย่มาก

Amritpal

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A Disappointing Stay I had a thoroughly disappointing experience at this hotel, and I regret choosing it for my stay. Here’s why: 1. Poor Communication: Despite sending multiple emails and attempting calls to request a late check-in, I received no response. When I brought this up with the reception, I was told they were “too busy” to reply. This lack of professionalism was unacceptable. 2. Confusing Location: The hotel is poorly marked, with no clear signage or entrance indicators. I wasted a lot of time figuring out where to go. 3. Room Key Issues: My room key stopped working every other day, forcing me to repeatedly visit the reception to have it reactivated. This was highly inconvenient. 4. Rude Staff: The hotel staff lacked basic courtesy. Their demeanor was rude and unhelpful throughout my stay. 5. Unreasonable Interactions: At 4 a.m., while waiting for a cab after my wife’s early flight, I was abruptly asked if I was checking out, which made me feel rushed and unwelcome. 6. Paid Wi-Fi in a Superior Room: This was the first hotel I’ve stayed at where Wi-Fi was not complimentary in a superior room. Despite paying extra for an upgrade, there was no discernible difference between the standard and superior rooms. 7. Forcing Breakfast to Access Wi-Fi: I didn’t want the hotel’s breakfast, but I was essentially forced to pay for it if I wanted Wi-Fi access. This is unacceptable and exploitative. 8. Basic Amenities Missing: Upon checking in, there was no shower gel in the room.
เข้าพัก 7 คืน, พฤศจิกายน 2024

8/10 ดี

Jinwoo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

SHISHIR, FREMONT

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent place
เข้าพัก 7 คืน, ตุลาคม 2024

6/10 พอใช้

Rajesh

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Felt the Hotel don’t want repeat customers
Restaurant Staff and cleaning staff were very good, helpful and professional but reception personnel were awful, non-responsive, unprofessional and unattentive. On multiple occasions, I went to inquire from reception staff but they kept on talking among themselves without bothering to respond. Airport transfer is mentioned under popular ameneties for which I went to inquire, not even bothered to look at my face. They continued talking within themselves so I left. They need a good customer service training. Thank made me feel as if I am staying at the Hotel for free, no respect and value for customer. For sure I will not coming back gain here in this life, not sure even in the next life. I hope the management will take my feedback positively and pay attention on the customer service at reception. Good luck.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

CHANGJIN

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Gaurav

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Our stay at The Anya Hotel, Gurgaon, from 11th September to 26th September 2024, was truly exceptional. From the moment we arrived, we were greeted with warmth and professionalism, setting the tone for a memorable experience. Overall Stay: The overall stay was excellent. The hotel’s ambiance is a perfect blend of luxury and comfort, making it an ideal retreat in the bustling city of Gurgaon. The location is superb, offering easy access to key attractions and business hubs, which added to the convenience of our stay.
เข้าพัก 15 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
total indifference to the guests, total lack of services, absolutely no care, restaurant with very poor choice, if you ask for something, such as drinking water or a taxi no one will ever help you. we asked to book a taxi at 5 am, for the airport, the consierge assured us that he had booked the and instead, at 5 there was no taxi. this was just the first, in a long list of lies that they told us. they are all absolutely unreliable. Never again at the Anya hotel.
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

SEUNGHYON

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

SEUNGHYON

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024

8/10 ดี

arvind

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Good
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2024

4/10 แย่

Takeshi, Itabashi

เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

prakash

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall experience was good
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

arvind

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Area around is dirty
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

arvind

ชื่นชอบ: ความสะอาด
No bar, swimming pool open
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

William

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Excellent place, Loved it
Stayed for two nights at this family owned hotel that is close to the Taj Mahal. It's in the middle of Agra, so you'll hear the sounds of the city 24/7, but it is located a block from a main street so not as noisy as other nearby hotels. The rooms were clean, staff was friendly, and you have access to sit and relax on the rooftop which was decorated nicely. They offer breakfast, lunch, and dinner that is cooked by the family. You sit on the balcony with the other guests and socialize while eating. All of the guests during my stay were mainly from Europe and pleasant to talk to. The hotel also offer transportation and tour guide services. I signed up for a Tuk Tuk driver named Baloo and a tour guide named Adil to take us to the Taj and Agra fort for a day. When you get to the Taj, expect to be mobbed by men offering to be your photographer. I refused them and Adir took our photographs for us instead, did a wonderful job I might add. If I ever made my way through Agra again, I would definitely book this hotel again.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024