โรงแรมซัม กราเฟิน ฮาล์เลอร์มุนต์
Hotel Zum Grafen Hallermunt
โรงแรมในSpringe พร้อมอาหารเช้าฟรี และบาร์/เลานจ์
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมซัม กราเฟิน ฮาล์เลอร์มุนต์
รีวิว
7.8 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,293
ราคารวม ฿3,524
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
10 ธ.ค. - 11 ธ.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่
ห้องแฟมิลี่
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซิงเกิล
ห้องซิงเกิล
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
ห้องแฟมิลี่
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล
ห้องดับเบิล
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
สตูดิโอ
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
สตูดิโอ
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
ห้องดีลักซ์ดับเบิล
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
ที่พักที่คล้ายกัน
โรงแรม Dua Hotel
โรงแรม Dua Hotel
รวมที่จอดรถ
Wi-Fi ฟรี
ร้านอาหาร
อาหารเช้า
8.4 จาก 10, ดีมาก, (31)
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,043
ราคารวม ฿2,186
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
2 ธ.ค. - 3 ธ.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้
Zum Niederntor 1, Springe, Lower Saxony, 31832
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าเตียงเสริม: EUR 40.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 2 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Zum Grafen Hallermunt Springe
Zum Grafen Hallermunt Springe
Zum Grafen Hallermunt
Zum Grafen Hallermunt Springe
Hotel Zum Grafen Hallermunt Hotel
Hotel Zum Grafen Hallermunt Springe
Hotel Zum Grafen Hallermunt Hotel Springe
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Zum Grafen Hallermunt
รีวิว
7.8
ดี
8.4/10
ความสะอาด
8.6/10
พนักงานและบริการ
7.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
31 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Max
เดินทางกับคู่รัก
30 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Max
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
JUAN
3 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
JUAN
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2024
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 เม.ย. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
8/10 ดี
Jens
เดินทางกับคู่รัก
30 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jens
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
Ulrich
21 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Ulrich
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
8/10 ดี
Gerhard Henderik
เดินทางเป็นกลุ่ม
17 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gerhard Henderik
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Julia
เดินทางกับครอบครัว
9 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Julia
8/10 ดี
Rainer
เดินทางกับครอบครัว
24 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rainer
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023
8/10 ดี
Luigi
24 เม.ย. 2023
Luigi
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Eva
8 เม.ย. 2023
Eva
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
8/10 ดี
Wolfgang
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
30 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wolfgang
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Michael
เดินทางกับคู่รัก
20 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Michael
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
6/10 พอใช้
Marco
เดินทางกับคู่รัก
24 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marco
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2022
8/10 ดี
Theo
7 ส.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Theo
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
4/10 แย่
Ali
1 ส.ค. 2022
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Ali
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2022
8/10 ดี
Werner Kattner
10 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Zufrieden
Werner Kattner
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Andreas
9 มี.ค. 2022
Andreas
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
8 ส.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021
8/10 ดี
Thomas
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 มี.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Springe for one Night
Thomas
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
7 ม.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2020
8/10 ดี
Matthias
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Matthias
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
10 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
2 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
25 มี.ค. 2019
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019