โรงแรมโกลเด้นรูฟ อัมปัง อิโปห์

ที่พัก 3.0 ดาว

Golden Roof Hotel Ampang Ipoh

โรงแรมพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ใกล้รอยัล เปรัค กอล์ฟคลับ

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมโกลเด้นรูฟ อัมปัง อิโปห์

บริเวณภายนอก
ภายใน
ลิฟต์
ห้องซูพีเรียสวีท | วิวจากห้องพัก
ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว

6.6 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ที่จอดรถ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 14 ห้องจาก 14 ห้อง

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
  • 36 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ดทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 17 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรียสวีท

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 17 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดิจิตอล
  • 27 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียร์

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 18 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องแฟมิลี่สวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
2 ห้องนอน
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 54 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยว

Premier King Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Superior Suite

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Standard Queen Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Family Suite

  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงควีนไซส์

Standard Twin Room

  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Double Queen Room

  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

Deluxe Suite

  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
No.2, Jalan Ampang Baru 6A, Pusat Perdagangan Ampang Baru, Ipoh, Perak, 31350

สถานที่ใกล้เคียง

  • รอยัล เปรัค กอล์ฟคลับ - ขับรถ 3 นาที - 2.9 กม.
  • วัด Sam Poh Tong - ขับรถ 5 นาที - 4.0 กม.
  • สนามกีฬา Perak - ขับรถ 6 นาที - 5.2 กม.
  • ศูนย์การค้า Ipoh Parade - ขับรถ 8 นาที - 7.0 กม.
  • ซอยคอนคิวบายน์ - ขับรถ 9 นาที - 9.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟอีโปห์ - ขับรถ 15 นาที
  • สนามบิน Sultan Azlan Shah (IPH) - ขับรถ 13 นาที

ร้านอาหาร

  • D'warung Kari-kari - เดิน 3 นาที
  • Restoran Sun Yeong Wai Sdn. Bhd - เดิน 8 นาที
  • Restoran D'Naina, Sri Ampang, Ipoh - เดิน 7 นาที
  • 迥味茶餐室 - เดิน 10 นาที
  • Kafe Rimbunan Serai - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมโกลเด้นรูฟ อัมปัง อิโปห์

โรงแรมใกล้ รอยัล เปรัค กอล์ฟคลับ
โรงแรมโกลเด้นรูฟ อัมปัง อิโปห์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ วัด Sam Poh Tong และ สนามกีฬา Perak เพียบพร้อมด้วยบริการต่างๆ มากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ), ที่พักปลอดบุหรี่ และตู้ขายของอัตโนมัติ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ลิฟต์ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 80 ห้องมีสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์
  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อม ช่องดิจิตอล

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, มาเลย์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถภายในที่พัก (4 MYR ต่อวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (ตามคำขอ)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • พื้นเป็นไม้เนื้อแข็งในห้อง
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 88 เซนติเมตร)

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
LIST_ALT

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

MONETIZATION_ON

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าที่จอดรถ: MYR 4 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และเงินสด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Golden Roof Hotel Ipoh
Golden Roof Hotel
Golden Roof Ipoh
Golden Roof
Golden Roof Hotel
Golden Roof Ampang Ipoh Ipoh
Golden Roof Hotel Ampang Ipoh Ipoh
Golden Roof Hotel Ampang Ipoh Hotel
Golden Roof Hotel Ampang Ipoh Hotel Ipoh

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมโกลเด้นรูฟ อัมปัง อิโปห์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมโกลเด้นรูฟ อัมปัง อิโปห์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย MYR4 ต่อวัน

โรงแรมโกลเด้นรูฟ อัมปัง อิโปห์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โรงแรมโกลเด้นรูฟ อัมปัง อิโปห์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมโกลเด้นรูฟ อัมปัง อิโปห์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในอีโปห์ ห่างจากรอยัล เปรัค กอล์ฟคลับ 2.8 กม. และวัด Sam Poh Tong 3.4 กม. ส่วนสนามกีฬา Perak และดาตารัน อีโปห์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว Golden Roof Hotel Ampang Ipoh

รีวิว

6.6
คะแนน 10 - ดีเลิศ 6 จาก 68 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 22 จาก 68 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 25 จาก 68 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 10 จาก 68 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 68 รีวิว

6.8/10

ความสะอาด

6.8/10

พนักงานและบริการ

5.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Siah

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022

8/10 ดี

Kok ping

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022

4/10 แย่

Fong

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overpriced and not clean at all.
Overpriced even it is still consider budget hotel range. Dusty and spiderweb visible everywhere. Front desk check-in slow thou it just us checking in, with unfriendly facial expression. Have been staying a lot of budget hotel much cheaper than this, but never felt as eerie as this.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

2/10 แย่มาก

Ahmad

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Highly Disappointed and Disgusted
Our stay at the Golden Roof was terrible. From the start, the check in took a lengthy amount of time even though no one else was waiting to be checked in. When arriving to our first room, there was a huge yellow stain on the bed. Upon complaining for over an hour, the manager finally offered us an upgrade. Unfortunately, the upgrade was actually a downgrade. Wallpaper falling off, dead bugs on the floor, broken window, drainage problems in the bathroom, other people’s hair all over floor and on the bed. I would highly suggest not to book this hotel and waste your money here. The rooms again were terrible, the couches in the lobby even had stains, the hallways smelt like smoke even though it was nonsmoking, and the staff were rude and not willing help correct the issues. Extremely disgusted and disappointed with this establishment!
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

Leon

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
the price is cheap, so the quality is acceptable at this price
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

6/10 พอใช้

Mandy

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
THE ROOM 221- ROOM AND PILLOW IS ABIT DUSTY, ROOM IS TOTALLY DIFFERENT WITH THE PHOTO OF PREMIER QUEEN,HONESTLY HAVE A BIT DISAPPOINTED. THE WALLPAPER WAS TORN . ONLY THE LOBBY LOOK'S GRAND.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The customer service was good but the hotel conditions was very poor, there’s a leaking in the washroom and the room wallpaper peeled off.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

Mui Hoon

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Clean room , good water heater and good water pressure. Enjoy the shower after a long hot day outside.
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

6/10 พอใช้

Kah Leng

一般
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018

2/10 แย่มาก

kannmani, penang

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bad experience hotel stay
Because of air con spoil......need to shift room for more than x3. Finally gt a room which was like a hut.....veryx3 small. Receptionist very rude. Toilet very dirty.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Needs a lot improvement
toilet and room not cleaned properly ! in fact it is so discomfiting to see remnants of hair, dust and even a bottle of used shampoo in the toilet !

4/10 แย่

e, sg

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
smelly toilet
pungent smell from toilet not sure from the sewage or toilet bowl seems abit choke.. call for help, customer services only came to flush and say nothing is wrong even though he could smell it also.. ask to change rm yet was full house. he went to take up some air freshener and spray the toilet.. ask him if he could leave the air freshener in the rm so that we can use it if the smell is still there.. he say cant. can only ask from rm service the next morning.. we dare use the toilet or open the toilet door as the smell was too strong and check out early in the am at 6am.. would never go bavk again
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

6/10 พอใช้

mira, shah alam

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Average
Average. Need to improve better on cleanliness in room.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017

6/10 พอใช้

Amiirzam, Seremban, N9

ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
i book for 2 adult and 1 children, they gave me a room that only got 1 bad queen size. ;(
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2017

10/10 ดีเลิศ

Pak, Kuala Lumpur

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel yang selesa berhampira lost world of tambun
Hotel yang selesa. Dekat dengan kemudahan seperti kedai makan. Sesuai untuk pelancong atau pengunjung yang berhajat untuk bercuti ke Lost World of Tambun. Hanya perjalan 10 minit sahaja ke sana
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2017

6/10 พอใช้

OTHMAN, KUALA LUMPUR

Satisfy
Satisfy, SELESA, BERSIH, BERDEKATAN DGN PUSAT BANDAR, PARKING SENANG DAN TIADA KESIBUKAN LALU LINTAS.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2017

6/10 พอใช้

Alfen

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2017

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

ahmad faizal

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hanya disediakan dua biji bantal yang terlalu lembut. Apabila meminta untuk 2 bantal tambahan, terpaksa bayar rm49...wow!! Tiada almari dan sebuah kerusi. Bayangkan setiap masa dalam bilik terpaksa duduk atas katil sahaja. Sesuai untuk tidur shj tapi kurang selesa

6/10 พอใช้

Philip, kuala lumpur

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Business trip
Low water pressure in the morning, others are just fine.

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
RIDICULOUS SERVICE! WONT BACK TO THAT HOTEL EVER!!
booked for 2 rooms and check in at 12am. 1st room - air conditioner cant function at all and phone not able to use. called for maintenance to repair and took more than one hour to fix it. even fixed, the air was hot air. cant sleep for whole night!!! 2nd room - air conditioner cant function as well some more leaking water. flush in the toilet cant use! asked for exchange room, said fully booked and just ignore us! asked for an explanation from management but all supervisor and manager just ignore us!!! the service of staff were really rude and bad! never stay a hotel experience like this. BAD FACILITIES, DIRTY ENVIRONMENT AND RUDE STAFF SERVICE!!!

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
More focus of cleanliness even though this is 3* hotel.. Hire more workers.. Manager Must always at the counter..

2/10 แย่มาก

Crys

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bad service
Request for a hair dryer since afternoon when check in. Called and asked for few times, no response was given by staffs. Until night went down to counter, they only start looking and told me housekeeper went back. No hair dryer and make us until midnight!!