อัมภาระ โรงแรม

ที่พัก 4.0 ดาว

Ambhara Hotel

โรงแรมพร้อมที่จอดรถฟรี อยู่ในระยะที่เดินไป ศูนย์บล็อกเอ็มสแควร์ ได้อย่างรวดเร็ว

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ December 2024 และ January 2025
ธันวาคม 2567
มกราคม 2568

คลังภาพ อัมภาระ โรงแรม

วิวจากที่พัก
ร้านกาแฟ
บริเวณภายนอก
ล็อบบี้
ร้านกาแฟ

รีวิว

7.4 จาก 10

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • รวมที่จอดรถ
  • อาหารเช้า
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 23 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องจูเนียร์สตูดิโอสวีท

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างแช่น้ำ
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 37 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Business Suite

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Deluxe Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

Junior Suite

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jl. Iskandarsyah Raya No. 1, Jakarta, Jakarta, 12160

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์บล็อกเอ็มสแควร์ - เดิน 5 นาที
  • สนามกีฬา Gelora Bung Karno - ขับรถ 7 นาที
  • Kota Kasablanka Mall - ขับรถ 7 นาที
  • ศูนย์การค้าแกรนด์อินโดนีเซีย - ขับรถ 8 นาที
  • ห้างสรรพสินค้าธัมรินซิตี้ - ขับรถ 9 นาที

การเดินทาง

  • สถานีคูนิงกัน - ขับรถ 5 นาที
  • สถานี MRT บล็อก M - เดิน 11 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Soekarno-Hatta (CGK) - ขับรถ 45 นาที

ร้านอาหาร

  • Rūmu Private Room Grill - เดิน 2 นาที
  • Burger King - เดิน 4 นาที
  • Outback Steakhouse - เดิน 1 นาที
  • Starbucks - เดิน 7 นาที
  • Djournal Cafe - เดิน 7 นาที

ข้อมูลที่พัก

อัมภาระ โรงแรม

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ ศูนย์บล็อกเอ็มสแควร์
อัมภาระ โรงแรม ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ Kota Kasablanka Mall มีร้านกาแฟ/คาเฟ่ ร้านทำผม และบริการซักรีด/ซักแห้งนอกเหนือจากบาร์และศูนย์ธุรกิจ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • ห้องจัดเลี้ยง, ห้องบอลรูม และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 224 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิทธิพิเศษ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 200,000 IDR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา IDR 400000.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 200000 IDR ต่อคน
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 400000 IDR ต่อคัน (ไป-กลับ)
  • ค่าเตียงเสริม: IDR 400000.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล

ชื่ออื่นของที่พัก

Ambhara
Ambhara Hotel
Ambhara Hotel Jakarta
Ambhara Jakarta
Hotel Ambhara

คำถามที่พบบ่อย

อัมภาระ โรงแรม มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

อัมภาระ โรงแรม อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

อัมภาระ โรงแรม คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

อัมภาระ โรงแรม เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น.

อัมภาระ โรงแรม เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

อัมภาระ โรงแรม มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ IDR400000 ต่อคัน

อัมภาระ โรงแรม ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเมลาไว ห่างจากศูนย์บล็อกเอ็มสแควร์ 0.4 กม. และอยู่ภายในระยะ 10 กม. จากKota Kasablanka Mall และศูนย์การค้าแกรนด์อินโดนีเซีย ส่วนห้างสรรพสินค้าธัมรินซิตี้ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์ค อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม. สามารถเดินไปยังสถานี MRT บล็อก M ได้เพียง 11 นาที และสถานีรถไฟฟ้ามหานคร ASEAN ได้เพียง 13 นาที

รีวิว Ambhara Hotel

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 25 จาก 159 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 79 จาก 159 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 37 จาก 159 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 14 จาก 159 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 159 รีวิว" "

7.0/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

6.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

HIROKAZU

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
チェックアウトの日、廊下で掃除のおじさんに、チェックアウト?何処へ行くの?気をつけてね!と声を掛けて頂き、握手をしてくれた。1分にも満たない出来事だけど、とても良い思い出。 一方でフロント女性はチェックインの際に朝食付きですね?と確認しながら、朝食の説明が無かったり、Wi-Fiの説明が無いなど、このクラスのホテルスタッフとしては、レベル何低いと感じました。
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024

6/10 พอใช้

FUMIO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Peter

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Short walk to Block M
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

10/10 ดีเลิศ

NAOTO

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

NAOTO

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

2/10 แย่มาก

keiko

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

10/10 ดีเลิศ

NAOTO

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022

4/10 แย่

KOJI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2022

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

8/10 ดี

Ting Yun Alex

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2022

10/10 ดีเลิศ

YUKIHIKO

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
部屋の壁紙が剥がれていたり、めくれていたりしていた。入室時にバスルームが臭くて部屋を変えて欲しいくらいだった。冷蔵庫も無くてリクエストしなくては駄目だった。そして、バスタオル、タオル等古く、端の方が解けていたりしていた。一年前にもこのホテルに泊まりましたが、その時と大違いでびっくりしたしだいです。従業員は前と変わらずフレンドリーで良い人が多かったです。
เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

Jill

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

KAZUTOSHI, 日本の福岡県

特に有りませんが水回りの器具が古い。
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

YOUNG HYUN

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

2/10 แย่มาก

wataru

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019

4/10 แย่

Hiroppi, 日本

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
コンセントの接触が悪い。壁が汚れている。洗面所が汚すぎる。もう二度と宿泊したくない。
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice place to stay. The bed is comfortable. Pool is small like 10-15m. Super nice Gym well equipped. Room was dirty with sandy floor, a lot of hair and dust behind the night stand and bed. Water will pool as you shower and drain away super slowly. The cup had white stuff inside.
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

Cho

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ブロックMに隣接しており、色々便利でした。
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
スパの女性従業員がプールサイドでダラダラとタバコを吸うのはやめてほしい。
เข้าพัก 6 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Poorly maintained!
The hotel was old and not well-maintained. The room was dinged and dirt, the bathroom was unclean, for example, the shower curtain had visible, black stain marks. Not what I would expect from a 4-star hotel
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Guy

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I have been sraying at the hotel for about 20 years and I would not conyinue to stay there if I was not pleased witj the hotel. Very friendly staff,always helpful.excellent location
เข้าพัก 8 คืน, สิงหาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

NOBORU

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good location
Stable good service n good atmospher
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2019