Hotel Juanmar
Hotel Juanmar
สนุกสนานท้าแสงแดดและน้ำทะเล ใกล้หาด Cano Dulce
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Hotel Juanmar
รีวิว
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,375
ราคารวม ฿1,375
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
6 พ.ย. - 7 พ.ย.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ อพาร์ทเมนท์สำหรับครอบครัว, 2 ห้องนอน
อพาร์ทเมนท์สำหรับครอบครัว, 2 ห้องนอน
จุดเด่น
ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอพลาสมา
โซฟาเบด
2 ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคลาสสิกดับเบิล
ห้องคลาสสิกดับเบิล
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องอีโคโนมีดับเบิล, 1 ห้องนอน
ห้องอีโคโนมีดับเบิล, 1 ห้องนอน
จุดเด่น
พัดลมติดเพดาน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเบสิกดับเบิล, ระเบียง, วิวชายหาด
ห้องเบสิกดับเบิล, ระเบียง, วิวชายหาด
จุดเด่น
ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ที่พักที่คล้ายกัน
โรงแรมบูทีค ชาโต้เดอ ลา มาร์
โรงแรมบูทีค ชาโต้เดอ ลา มาร์
สระว่ายน้ำ
อ่างน้ำร้อน
รวมอาหารเช้า
สระว่ายน้ำเด็ก
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,617
ราคารวม ฿1,617
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
6 พ.ย. - 7 พ.ย.
ข้อมูลในย่านนี้
Carrera 3 No 9-7, Juan de Acosta, Atlantico, 81048
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- คุณอาจต้องจ่ายภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) ณ ที่พัก นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยซึ่งชำระเงินโดยใช้บัตรต่างประเทศหรือโอนเงินผ่านธนาคารและแสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) สำหรับการจองแพ็กเกจนักท่องเที่ยว (ที่พักพร้อมบริการอื่นด้านการเดินทาง)
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ: ประมาณ 7500 COP ต่อคน
- ค่ารถรับส่งสนามบิน: 120000.00 COP ต่อห้อง (เที่ยวเดียว)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระด้วยเงินสดเท่านั้น
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ที่พักไม่มีน้ำร้อนให้บริการ
หากคุณเดินทางพร้อมเด็ก ทางที่พักอาจขอให้คุณแสดงเอกสารต่อไปนี้: บิดามารดาที่เดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อาจต้องแสดงสูติบัตรของเด็กและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายเมื่อเช็กอิน (ผู้ที่ไม่ใช่ชาวโคลอมเบียต้องแสดงหนังสือเดินทาง) หากญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก ญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายนั้นอาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยทั้งบิดาและมารดาและสำเนาบัตรประจำตัวของบิดาและมารดา หากบิดาหรือมารดาเพียงคนใดคนหนึ่งเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก อาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยผู้ปกครองอีกคน นักท่องเที่ยวที่วางแผนจะเดินทางพร้อมเด็กควรปรึกษาสถานกงสุลโคลอมเบียเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนการเดินทาง
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 9:00 น. ถึง 19:00 น.
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel y Cabañas Juanmar Juan de Acosta
y Cabañas Juanmar Juan de Acosta
Hotel Juanmar Juan de Acosta
Juanmar Juan de Acosta
Hotel Juanmar Hotel
Hotel Juanmar Juan de Acosta
Hotel Juanmar Hotel Juan de Acosta
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Juanmar
รีวิว
9.0
ยอดเยี่ยม
9.2/10
ความสะอาด
9.4/10
พนักงานและบริการ
9.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
29 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Henry
เดินทางเป็นกลุ่ม
18 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Henry
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Michel
14 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Michel
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Salvador
เดินทางกับคู่รัก
5 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Salvador
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Annie Sth
เดินทางกับครอบครัว
3 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Annie Sth
2/10 แย่มาก
Andrea
3 ก.ค. 2023
Andrea
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Alison
19 มิ.ย. 2023
Alison
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Stiven
6 มี.ค. 2023
Stiven
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Hector
เดินทางกับคู่รัก
24 ม.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hector
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023
8/10 ดี
Jose
23 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jose
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
10/10 ดีเลิศ
jhorgelis
30 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
hermoso fin de semana!!
jhorgelis
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
22 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019
10/10 ดีเลิศ
Rolf
19 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Perfect hotel for kiter surfers
Rolf
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
27 ม.ค. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 21 คืน, มกราคม 2019
8/10 ดี
Andreas, Victoria
15 มี.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Andreas
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018
8/10 ดี
Bodil
18 ธ.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hyggeligt strandhotel med lækker mad
Bodil
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2017
6/10 พอใช้
FAISULY
21 มี.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ