โรงแรมคายน์เนส - สถานีหลักเกาสง
Kindness Hotel - Kaohsiung Main Station
โรงแรมพร้อมศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง ใกล้ตลาดกลางคืนลิ่วเหอ
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมคายน์เนส - สถานีหลักเกาสง





รีวิว
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿1,796
ราคารวม ฿2,075
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
4 พ.ค. - 5 พ.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพักสำหรับสี่ท่าน

ห้องพักสำหรับสี่ท่าน
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้านวมขนเป็ด
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องบิสซิเนสทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

ห้องบิสซิเนสทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้านวมขนเป็ด
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องบิสซิเนสดับเบิล

ห้องบิสซิเนสดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้านวมขนเป็ด
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเอลีททริปเปิล

ห้องเอลีททริปเปิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้านวมขนเป็ด
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Twin Room

Twin Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Family Room

Family Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Double Room

Double Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Truple Room

Truple Room
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

No. 295, Jianguo 2nd Rd., Sanmin Dist., Kaohsiung, 807
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

แอร์ไลน์อินน์ - สถานีเกาสง
แอร์ไลน์อินน์ - สถานีเกาสง
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 1,006 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,478
ราคารวม ฿1,707
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
21 เม.ย. - 22 เม.ย.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 380 TWD สำหรับผู้ใหญ่ และ 380 TWD สำหรับเด็ก
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
เลขทะเบียนที่พัก 高雄市旅館455號 康正旅館股份有限公司站前分公司 統編:5390-1649
ชื่ออื่นของที่พัก
Kindness Hotel Kaohsiung Main Station
Kindness Hotel Main Station
Kindness Kaohsiung Main Station
Kindness Main Station
Kindness Kaohsiung Main
Kindness Hotel - Kaohsiung Main Station Hotel
Kindness Hotel - Kaohsiung Main Station Kaohsiung
Kindness Hotel - Kaohsiung Main Station Hotel Kaohsiung
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Kindness Hotel - Kaohsiung Main Station
รีวิว
9.4
ไร้ที่ติ
9.4/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
9.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
11 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
kaining
4 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
kaining
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Chin-Kuo
2 เม.ย. 2025
Chin-Kuo
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Reiko
เดินทางกับครอบครัว
26 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Reiko
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Sabine
เดินทางกับครอบครัว
23 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sabine
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Yong Doo
เดินทางกับครอบครัว
22 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yong Doo
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Larissa
18 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Larissa
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
SIU FAN
เดินทางกับครอบครัว
11 มี.ค. 2025
SIU FAN
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Shingo
เดินทางกับครอบครัว
24 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Shingo
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Junji
20 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Junji
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
HSIN-YI
เดินทางกับครอบครัว
17 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
HSIN-YI
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Fen
16 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fen
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Ka Ling Sarah Julianna
เดินทางกับคู่รัก
10 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ka Ling Sarah Julianna
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
14 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
chun ming
เดินทางกับครอบครัว
14 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
chun ming
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
akira
เดินทางกับคู่รัก
14 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
akira
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
YU SHIANG
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
YU SHIANG
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
YU SHIANG
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
YU SHIANG
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
YUKI
เดินทางกับครอบครัว
9 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
YUKI
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Takuro
4 ม.ค. 2025
Takuro
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Yi-Cheng
4 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Yi-Cheng
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Seiichi, OSAKA
28 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Seiichi
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
2/10 แย่มาก
Mayumi
23 ธ.ค. 2024
Mayumi
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Pei pi
เดินทางกับครอบครัว
23 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pei pi
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
CHUN CHI
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
CHUN CHI
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
จายอันท์ ริช คิง พลาซ่า โรงแรมลอรูมโรงแรมไคเฟิงโรงแรมโช 3โรงแรมปาป้าเวลโรงแรมมิดทาวน์ ริชาร์ดสันโรงแรมนิวไทเป ฮอตสปริงโรงแรมออเรนจ์ - ซีเหมินบลู สกาย ไทเปฉันอยู่โรงแรมโมเทลโรงแรมปูริ สาขาสถานีไทเปโรงแรมนิวเวิลด์กรีน เวิลด์ ฟลอรา แอนเน็กซ์โรงแรมเลอ รูม คังดิ้งโรงแรมสปริง สปาFinders Hotel-Fu Qianเมเยอร์อินน์โรงแรมกรีนเวิลด์ จงหัวฟลอราอินน์โรงแรมเซ็นจูรี่ เถาหยวนโรงแรมแชร์แมนโรงแรม 99โรงแรมรีแลกซ์ 3โรงแรมแอททิคโรงแรมสเตย์ - ไถจง จงชิงโรงแรมคัพซูลโรงแรม โชติ เซต - สนามบินทาวยวัญ T2โรงแรมกรีนอินน์ลิโด้ ฟอร์สเตย์ สปารีสอร์ทโรงแรมซีเหมิน รีไลท์โรงแรมเฟอร์รารีพลาซ่า พรีเมียมเลานจ์ อาคารผู้โดยสาร 2 โซน A