โรงแรมลอว์ชัมบาร์
Hôtel Le Chambard
โรงแรมหรู ในOld Town, เกแซร์สแบร์-วินโญบล์ พร้อม2 ห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมลอว์ชัมบาร์
รีวิว
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบันคือ ฿8,843
ราคารวม ฿9,727
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
12 พ.ย. - 13 พ.ย.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสวีท
ห้องสวีท
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย
ห้องซูพีเรีย
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก (Chambard)
ห้องพัก (Chambard)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ที่พักที่คล้ายกัน
L'Esquisse Hotel & Spa Colmar - MGallery
L'Esquisse Hotel & Spa Colmar - MGallery
สระว่ายน้ำ
อ่างน้ำร้อน
สปา
สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
9.8 จาก 10, ไร้ที่ติ, (138)
ราคาปัจจุบันคือ ฿8,535
ราคารวม ฿9,610
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
21 พ.ย. - 22 พ.ย.
ข้อมูลในย่านนี้
9-13 rue du Général de Gaulle, Kaysersberg-Vignoble, Haut-Rhin, 68240
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 39 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 20 EUR สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 50 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าเตียงเสริม: EUR 80 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
การจัดอันดับระดับประเทศ
French Tourism Development Agency, ATOUT France ได้จัดอันดับอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักแห่งนี้
ชื่ออื่นของที่พัก
L'Hotel Chambard Hotel
L'Hotel Chambard Hotel Kaysersberg
L'Hotel Chambard Kaysersberg
Hôtel "Le Chambard"
Hôtel Le Chambard Hotel
Hôtel Le Chambard Kaysersberg-Vignoble
Hôtel Le Chambard Hotel Kaysersberg-Vignoble
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hôtel Le Chambard
รีวิว
9.4
ไร้ที่ติ
9.6/10
ความสะอาด
9.4/10
พนักงานและบริการ
9.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
16 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Fred
เดินทางกับคู่รัก
7 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fred
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Vibeke
เดินทางกับครอบครัว
25 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Vibeke
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Susanne
15 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Susanne
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Lucas
เดินทางกับครอบครัว
30 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lucas
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Tami
เดินทางกับครอบครัว
15 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tami
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Ayako
เดินทางกับครอบครัว
27 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ayako
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Catherine, Kapellen
เดินทางกับคู่รัก
27 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Catherine
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Peder Gellert
26 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Helt enestående oplevelse
Peder Gellert
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Michael
26 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Michael
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
E
28 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Enjoyable Stay, Lovely Hotel.
E
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
GUERNIER
10 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
GUERNIER
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Katia Alexandra
เดินทางกับคู่รัก
29 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Katia Alexandra
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Beatrice
23 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Beatrice
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023
8/10 ดี
stephan
17 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Très bien
stephan
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Karla
22 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Karla
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023
8/10 ดี
Heinz
เดินทางกับคู่รัก
14 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Heinz
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023
8/10 ดี
Mats
5 ต.ค. 2023
Mats
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023
8/10 ดี
Gergely
เดินทางเป็นกลุ่ม
27 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Gergely
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Carol, New York
3 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Carol
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Inbar, TEL AVIV
29 ม.ค. 2023
Inbar
10/10 ดีเลิศ
Diana
9 ธ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Diana
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Francesco
เดินทางกับครอบครัว
9 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Francesco
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Francesco
เดินทางกับครอบครัว
8 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Francesco
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Anders Lynge
13 ก.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Super godt hotel
Anders Lynge
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2022