โรงแรม KIP กัวลาลัมเปอร์

ที่พัก 4.0 ดาว

KIP Hotel Kuala Lumpur

โรงแรมพร้อมที่จอดรถฟรี ใกล้ถ้ำ Batu

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ November 2024 และ December 2024
พฤศจิกายน 2567
ธันวาคม 2567

คลังภาพ โรงแรม KIP กัวลาลัมเปอร์

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, ห้องเก็บเสียง
อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลทุกวัน (MYR 25 ต่อคน)
ฟิตเนส
บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้

รีวิว

7.6 จาก 10

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
    สระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้า
    อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
    รูมเซอร์วิส
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
    ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
    บริการทำความสะอาด
  • รวมที่จอดรถ
    รวมที่จอดรถ
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
  • 21 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

Deluxe Family Room

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
  • 32 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
No 77 Jalan Seri Utara 1, Sri Utara Off Jalan Ipoh, Kuala Lumpur, 68100

สถานที่ใกล้เคียง

  • ถ้ำ Batu - ขับรถ 4 นาที
  • Merdeka Square - ขับรถ 12 นาที
  • Petronas Twin Towers - ขับรถ 12 นาที
  • Pavilion Kuala Lumpur - ขับรถ 13 นาที
  • หอคอยกัวลาลัมเปอร์ - ขับรถ 13 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Kuala Lumpur Taman Wahyu Komuter - เดิน 5 นาที
  • KA07 Kepong Sentral Station - ขับรถ 9 นาที
  • สนามบิน Sultan Abdul Aziz Shah (SZB) - ขับรถ 31 นาที

ร้านอาหาร

  • Restoran Pan Heong - เดิน 20 นาที
  • Pure Heart Vegetarian - 心灵之素 - เดิน 3 นาที
  • KopiTime Cafe - เดิน 1 นาที
  • 玉龍魚丸粉麵專門店 - เดิน 2 นาที
  • McDonald's - เดิน 7 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม KIP กัวลาลัมเปอร์

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ ถ้ำ Batu
โรงแรม KIP กัวลาลัมเปอร์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ Petronas Twin Towers และ หอคอยกัวลาลัมเปอร์ มีร้านกาแฟ/คาเฟ่ บริการซักรีด/ซักแห้ง และศูนย์ธุรกิจAroma Cafe ซึ่งเป็นคาเฟ่ภายในที่พักมีอาหารนานาชาติให้บริการไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), บริการคอนเซียร์จ และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ที่พักปลอดบุหรี่ และลิฟต์
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 199 ห้องมาพร้อมสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์
  • ทีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, กาต้มน้ำไฟฟ้า และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, มาเลย์

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 7:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 25 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 18 MYR สำหรับเด็ก
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Aroma Cafe

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 12 ชั้น
  • สร้างขึ้นใน 2015
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: 100.00 MYR ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 25 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 18 MYR สำหรับเด็ก

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็ก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

KIP Hotel Kuala Lumpur
KIP Hotel
KIP Kuala Lumpur
KIP Hotel Kuala Lumpur Hotel
KIP Hotel Kuala Lumpur Kuala Lumpur
KIP Hotel Kuala Lumpur Hotel Kuala Lumpur

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม KIP กัวลาลัมเปอร์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

โรงแรม KIP กัวลาลัมเปอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรม KIP กัวลาลัมเปอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรม KIP กัวลาลัมเปอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

โรงแรม KIP กัวลาลัมเปอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรม KIP กัวลาลัมเปอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในกัวลาลัมเปอร์ ห่างจากถ้ำ Batu 2.7 กม. และอยู่ภายในระยะ 15 กม. จากMerdeka Square และมัสยิด Jamek ส่วนPetronas Twin Towers และPetaling Street อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 15 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Kuala Lumpur Taman Wahyu Komuter ได้เพียง 5 นาที และสถานี Batu Caves ได้เพียง 28 นาที

รีวิว KIP Hotel Kuala Lumpur

รีวิว

7.6

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 49 จาก 148 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 46 จาก 148 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 31 จาก 148 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 15 จาก 148 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 7 จาก 148 รีวิว" "

8.0/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

7.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019

4/10 แย่

Maheshkumar

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Not worth… cleanliness is terrible.
Cleanliness was terrible; carpets were extremely dirty. Breakfast was not good.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

8/10 ดี

Patricia

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Nicola

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Limited access to anywhere as you can't walk, no footpaths/sidewalks.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Two-star hotel
The price-quality ratio does not match. The provided sheets and towels were really dirty, and they were not changed, they were only reapplied. Upon request, we got new towels, but they didn't look clean either. We pulled the bed away from the wall, and there was a lot of dust and food (?) behind it. The cleaners repeatedly pushed the bed back into the wall, but did not clean up the mess. There were some insects walking in the floor drain of the bathroom toilet all the time. Carpets in the corridors... However, we are happy to say that we did not encounter any bed bugs or cockroaches. Bad location too. Four stars is a complete exaggeration: I would say a two-star hotel.
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Rebecca

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

6/10 พอใช้

Wei Wei

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Muhammad Taufiq

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Get exactly same room as before. Check in and out was fast. It is just the leaking theough the ceiling causing moist ceiling prone to fungal. 😅
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Muhammad Taufiq

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023

6/10 พอใช้

Hungkwong

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
環境寧靜逗留兩個晚上沒有清潔房間整體不過不失
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

6/10 พอใช้

Mohan

4/10 แย่

Man Hung

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Everything seems not clear at all. Especially the bathroom. Bed sheet
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ABDUL RAHMAN

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2020

10/10 ดีเลิศ

Abdulrazak

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

10/10 ดีเลิศ

mohd rosidi

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
value for money. hotel maintain very well. TRANSPORT convience
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

Bwing

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Не понравился
Начитавшись более менее положительных отзывов об этом отеле - мы решили все же в него поселиться, ещё и завтраки взяли! Так вот! Завтраки есть невозможно ! Каждый день одно и то же . Летают мухи, еда безвкусная , будто испорченная. Вода со вкусом кофе - об этом я вообще молчу! В бассейне не кайфанешь- во первых холодный, так как сверху над ним крыша, во-вторых множество Детей взрослых , и мужчин мусульманской Веры, очень неудобно купаться перед ними в бассейне. Лежаки грязные , все мокро, полотенца не дают. В номере за 5 дней полы ни разу не помыли, а один раз даже оставили грязное постельное белье на полу . Забыли)) вайфай ужасный в номерах. Добираться безумно долго. От метро ещё 20 минут. Пешком до Бату не дойдёшь. Магистраль. Короче, не советую ! Берите в центре норм отель и будете довольны! Деньги нам не вернули, когда мы спустя два дня хотели выселиться. Пришлось тут доживать)))комнаты более менее нормальные . Но за такую цену можно снять намного лучше в центре
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
1 of a decent hotel outskirts KL
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Daouda

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

Khalid, KL

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Easy access to the place esp parking. Nice pool too.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice hotel.. i and my family was had great experience..Thanks KIP Hotel associations...
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019