เกสท์เฮาส์ วันมอร์ฮาร์ท นิโจโจะ 1

ที่พัก 2.5 ดาว

Guest House One More Heart Nijojo 1

เกสต์เฮาส์ในเกียวโต ใกล้ถนนคาระวะมาจิ

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ December 2024 และ January 2025
ธันวาคม 2567
มกราคม 2568

คลังภาพ เกสท์เฮาส์ วันมอร์ฮาร์ท นิโจโจะ 1

ฝ่ายต้อนรับ
ฝ่ายต้อนรับ
บริเวณภายนอก
ห้องดับเบิล | ผ้าปูที่นอน
ห้องทวิน (Japanese) | ผ้าปูที่นอน

รีวิว

8.2 จาก 10

ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บริการทำความสะอาด
    บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด
    บริการซักรีด
  • เครื่องปรับอากาศ
    เครื่องปรับอากาศ

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jurakumawari Higashimachi 6-1, Nakagyo Ward, Kyoto, Kyoto, 604-8404

สถานที่ใกล้เคียง

  • ปราสาทนิโจ - เดิน 15 นาที - 1.3 กม.
  • ถนนชิโจ - ขับรถ 3 นาที - 1.8 กม.
  • ตลาดนิชิกิ - ขับรถ 4 นาที - 3.3 กม.
  • วัดคินคะคุจิ - ขับรถ 5 นาที - 3.4 กม.
  • พระราชวังอิมพีเรียลเกียวโต - ขับรถ 5 นาที - 3.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟนิโจ - เดิน 9 นาที
  • สถานีรถไฟเอมมาจิ - เดิน 16 นาที
  • สนามบินอิตามิ (ITM) - ขับรถ 55 นาที

ร้านอาหาร

  • CURRY&BAR NIKOYON - เดิน 4 นาที
  • 京都千丸麺屋しゃかりき - เดิน 2 นาที
  • New Delhi - เดิน 2 นาที
  • カフェド・ヤマザキ - เดิน 2 นาที
  • Chicken Village チキンビレッジ - เดิน 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

เกสท์เฮาส์ วันมอร์ฮาร์ท นิโจโจะ 1

เกสต์เฮาส์ใกล้ ปราสาทนิโจ
เกสท์เฮาส์ วันมอร์ฮาร์ท นิโจโจะ 1 มีอุปกรณ์ซักรีด และบริการอื่นๆ อีกมากมาย
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ตู้น้ำดื่ม และลิฟต์
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงความประทับใจเกี่ยวกับสภาพโดยรวม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 80 ห้อง มาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมโถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์และฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • ตู้เย็น, กาต้มน้ำไฟฟ้า และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

ญี่ปุ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 36 นิ้ว

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • ตู้เย็น

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: 23:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 9:00 น. - 23:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-1,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิตหรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด

หมายเหตุ

กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน

ชื่ออื่นของที่พัก

GH One More Heart Nijojo1 Apartment Kyoto
GH One More Heart Nijojo1 Apartment
GH One More Heart Nijojo1 Kyoto
GH One More Heart Nijojo1
One More Heart Nijojo 1 Kyoto
Guest House One More Heart Nijojo 1 Kyoto
OYO 666 Guest House One More Heart Nijojo 1
Guest House One More Heart Nijojo 1 Guesthouse
Guest House One More Heart Nijojo 1 Guesthouse Kyoto

คำถามที่พบบ่อย

เกสท์เฮาส์ วันมอร์ฮาร์ท นิโจโจะ 1 อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เกสท์เฮาส์ วันมอร์ฮาร์ท นิโจโจะ 1 คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

เกสท์เฮาส์ วันมอร์ฮาร์ท นิโจโจะ 1 เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

เกสท์เฮาส์ วันมอร์ฮาร์ท นิโจโจะ 1 เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

เกสท์เฮาส์ วันมอร์ฮาร์ท นิโจโจะ 1 ตั้งอยู่ที่ไหน

เกสต์เฮาส์นี้ตั้งอยู่ในบริเวณเกียวโตตอนกลาง สามารถเดินไปถนนซานโจ และปราสาทนิโจ ได้ใน 15 นาที ส่วนถนนคาระวะมาจิ และตลาดนิชิกิ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟนิโจ ได้เพียง 9 นาที และสถานีรถไฟเอมมาจิ ได้เพียง 16 นาที

รีวิว Guest House One More Heart Nijojo 1

รีวิว

8.2

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 35 จาก 86 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 34 จาก 86 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 5 จาก 86 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 7 จาก 86 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 86 รีวิว" "

7.6/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

7.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Chirpy, Seattle

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property was in an interesting part of the city with many great restaurants within a 10 minute walking distance.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
12月5日零晨入住時飯店額外加收city tax每人200円 ,七晚總共支付2800 円。請問智遊網為何我在預訂時,你們註明包含一切費用?為何我被強制收取?
เข้าพัก 7 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Joshua

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice Stay
We had a great stay here and would recommend to anyone who wants an affordable nice place to stay for a few days in Kyoto. Very reasonably priced, warm and welcoming atmosphere and a very friendly staff. Was quite clean as well.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The place was good and definitely economic. The room was small but that is not a problem as that is normal in Japan, and for that price it was totally worth it. The only cons for me was the bed, much more basic than what it looks on the pictures and not very supportive. Overall was still a good deal.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

YICHEN

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
離地鐵站一小小段距離,但可以接受!附近有超市、公車站牌、噴火拉麵,還滿方便的!
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019

2/10 แย่มาก

ペンギン, 東京

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ダニに思いっきり噛まれた 布団が湿っている 布団乾燥機やってない
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I would rate it 0 stars if I could.
This was more of a nightmare than a hotel stay. A bare-boned hostel rather than hotel whose staff member’s attitude needs adjustment. At preliminary examination, the room was clean. But soon we found dust and strands of hair. Under the bed, plastic bags and used tissue paper were scattered. We had several concerns. First, the air-conditioning did not work. Apparently, if another room chooses to heat, we get the same despite choosing the cooling function. The toilet made extremely loud sounds all the time and took 20-30 seconds to flush even more loudly every single time. The bidet and showering functions of the toilet also did not work. When we told this to the staff, he laughed and said, well at least it stops flushing, as though we were telling him a joke. Honestly, his understanding of English seems lackluster which made it almost impossible to communicate though he pretended to comprehend. We also chose to do our laundry using their machines. 100 minutes and 500 yen in the dryer later, our clothes were as wet as before. The same staff member refused to believe this happened despite there being security cameras around that could prove it. He told us to dry our thick sweaters with a hairdryer and iron. When we asked for a refund, he only agreed to 100 yen and later 200 because he would not believe that we did dry the clothes for as long as we said. We ended up having to hike to the laundry store 5 minutes away at 9 degrees Celsius in wet clothes.
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Oussama

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bel hôtel
Impressionné par la qualité top de l'hotel
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
코인세탁기랑 건조기가 있어 편했다 근처에 편의점도 있어서 좋았다ㅎㅎ 필요한거 있으면 다 주고 창문도 열 수 있어서 좋았다
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

匿名

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
変わった冷蔵庫の為に使い方が少々戸惑いましたが、他は快適でした
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Convenient transportation!
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

Lok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
the price is unbeatable, because it pretty much a hostel but providing hotel room, so expect no house keeping everyday. The room i got is very clean, not like some negative review said. The only thing i will complain about, which is the bed, the middle part of the edge on the bed was collapsing because people keep sitting on it, due to no chair in room, and it kind of affect me while sleeping. My room is 901, if team of OYO 666 read my review, please fix that bed.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
とても 静かな 良い環境です
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

6/10 พอใช้

tom, 埼玉

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
バスカーテンが、かびがはえていた。
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

2/10 แย่มาก

Avi

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
STAY AWAY FROM THIS PLACE!!!!!
I have to say that staying in this place was the worst experience I have ever had. The room smells from urine, the sheets and blankets had stains that was really discussing. After 2 nights in your guest house - (that in some places you advertise as an hotel....) I got a rash on my skin and decided to leave (after 2 nights out of 5) to another hotel in the same street. I asked the guys in reception to give me a refund for the 3 days I didn't stay in the hotel, but I got very cold attitude. The guy in the reception said there is no option for a refund, regardless the reasons. I contact over email with the costumers service of 'hotels.com' and got the answer that they can't reach the hotel. Simply a shame that your place is published as an hotel, and is not even reachable. I am still waiting for a refund for the 3 nights I paid for and didn't stay in your place. Hope you will be fair and refund me.
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Ingri Horge

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good
Super friendly staff, nice rooms. Friendly atmosphere, though a bit of a downside to not have WiFi in our rooms. As foreigners we have our phones on flight mode and only use WiFi. I see the positive effects of gathering the guests in the lobby for good atmosphere and making new friends, but makes it hard to plan your days as we need WiFi to plan everything from what trains to take, how to pronounce different phrases if someone don't speak English and so on. But definitely worth a stay, it was a good place
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
安かったので、ある程度は覚悟していました
なぜか廊下がタバコ臭かったです。室内はタバコの匂いはしませんでした。9階だったせいもあるかと思うのですが、お風呂がお湯になるのに時間がかかりました(時間がかかるという注意書きが浴室にありましたが) そして排水口の掃除が行き届いていないせいで、浴槽の湯がトイレの床に流れてきてトイレが水浸しになりました。室内には電話がないため、いちいち着替えてフロントまで降りて行かないといけず不便でしたが、すぐに対応して下さいました。 シャワーカーテンは下の方が黒カビだらけでした… 室内にマグカップがありましたが、内側に水滴があったり少し汚れもあり、不衛生な印象でした。安かったので、仕方がないかなと思います。
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

增維

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
物超所值,但還是有大扣分的地方
物超所值,但有些缺點,風景十分好 客房/飯店清潔度:不太好,入房坐上床就開始過敏了,棉被上也很多棉絮或毛屑,,,浴簾發霉,大扣分 服務品質:還不錯 飯店位置:扣分,用goole導航的位置與實際差距,而且那天直接有當地居民直接問我是不是要找飯店,然後帶著我走過去,常有迷路狀況。 要額外付旅遊稅之類的,幾百元忘了,這種情形應該先告知比較不會突然
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
設備と清掃をきちんとチェックしたほうが良いかも
排水の機能が悪いのか、ユニットバスの水を出すと排水溝から水があふれてきました。 バスタブにお湯をためて、栓を抜いたら、ユニットバスのトイレ側の床は水浸しになってしまいました。 このことをチェックアウト時に伝えようとしましたが、受付や周りに人がいなかったので伝えられませんでした。 その他、 ・ティッシュが補充されていなかった ・ユニットバスに髪の毛が数本落ちていた ・床にごみやほこりが落ちていた ・テーブルはあるがイスがない ・ユニットバスのカーテンがカビだらけ という点が気になる点。
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019