โรงแรมมิโระ คีย์ยอตะ นิโจ
MIRO KYOTO NIJO HOTEL
โรงแรมพร้อม ห้องอาหาร เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟ/รถไฟใต้ดินใน เขต Nakagyo
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมมิโระ คีย์ยอตะ นิโจ
รีวิว
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน
ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์ดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง
ห้องจูเนียร์ดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง
ห้องสแตนดาร์ดทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Twin room
Twin room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Double Room
Double Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Family Room
Family Room
ที่พักที่คล้ายกัน
โรงแรม APA คิโอโต โกโจ โอมิยะ
โรงแรม APA คิโอโต โกโจ โอมิยะ
Wi-Fi ฟรี
อาหารเช้า
บริการซักรีด
บริการทำความสะอาด
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, (112)
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,339
ราคารวม ฿1,632
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
25 ธ.ค. - 26 ธ.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้
20-1 Nishinokyo Kangakuincho, Kyoto, Kyoto Prefecture, 604-8413
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-1,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
หมายเหตุ
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
ชื่ออื่นของที่พัก
MIRO KYOTO NIJIO HOTEL
MIRO KYOTO NIJO HOTEL Hotel
MIRO KYOTO NIJO HOTEL Kyoto
MIRO KYOTO NIJO HOTEL Hotel Kyoto
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว MIRO KYOTO NIJO HOTEL
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.0/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
8.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
9 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Benjamin
เดินทางกับคู่รัก
6 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Benjamin
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
Andrew
6 ธ.ค. 2024
Andrew
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
6/10 พอใช้
Marvin
25 พ.ย. 2024
Marvin
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Carolina, Cuautitlán Izcalli
เดินทางกับคู่รัก
24 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Carolina
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Miracle
เดินทางเป็นกลุ่ม
20 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Miracle
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
MICHELLE, South San Francisco
เดินทางกับคู่รัก
20 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
MICHELLE
เข้าพัก 11 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Tomislav
19 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tomislav
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
HELEN
เดินทางกับครอบครัว
16 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
HELEN
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
James
15 พ.ย. 2024
James
เข้าพัก 9 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Lloyd
14 พ.ย. 2024
Lloyd
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Asher
เดินทางกับคู่รัก
13 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Asher
10/10 ดีเลิศ
Mathieu
เดินทางเป็นกลุ่ม
13 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mathieu
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Engielin
10 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Engielin
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Cinthia Alejandra
เดินทางกับคู่รัก
8 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cinthia Alejandra
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Jorge
4 พ.ย. 2024
Jorge
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Selmi
เดินทางกับคู่รัก
1 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Selmi
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
6/10 พอใช้
??
26 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
??
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Brenda
เดินทางกับคู่รัก
25 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Brenda
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Sara
เดินทางกับคู่รัก
23 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sara
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Ji Fong
เดินทางเป็นกลุ่ม
17 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ji Fong
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024
6/10 พอใช้
Noboru
13 ต.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Noboru
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Paola
11 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paola
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Michael
เดินทางกับคู่รัก
9 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Michael
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Florian
1 ต.ค. 2024
Florian
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024