มิรุ เกียวโต นิชิกิ
Miru Kyoto Nishiki
โรงแรมพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง อยู่ในระยะที่เดินไป ถนนคาระวะมาจิ ได้อย่างรวดเร็ว
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ มิรุ เกียวโต นิชิกิ
รีวิว
10 จาก 10
ไร้ที่ติ
ผู้เข้าพักชื่นชอบ:
ห้องพักสะอาด, พนักงานเป็นมิตร
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, 1 ห้องนอน, ปลอดบุหรี่, ไมโครเวฟ
ห้องสแตนดาร์ด, 1 ห้องนอน, ปลอดบุหรี่, ไมโครเวฟ
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย (Nishiki)
ห้องซูพีเรีย (Nishiki)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียม, ปลอดบุหรี่
ห้องพรีเมียม, ปลอดบุหรี่
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทราดิชันนัล, ปลอดบุหรี่, ไมโครเวฟ (Nishiki, Tatami)
ห้องทราดิชันนัล, ปลอดบุหรี่, ไมโครเวฟ (Nishiki, Tatami)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทราดิชันนัล, ฟูกแบบญี่ปุ่น, ปลอดบุหรี่, ไมโครเวฟ (Nishiki, Tatami)
ห้องทราดิชันนัล, ฟูกแบบญี่ปุ่น, ปลอดบุหรี่, ไมโครเวฟ (Nishiki, Tatami)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, ปลอดบุหรี่, ชั้นล่าง
ห้องซูพีเรียทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, ปลอดบุหรี่, ชั้นล่าง
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
ที่พักที่คล้ายกัน
THE BLOSSOM KYOTO
THE BLOSSOM KYOTO
Wi-Fi ฟรี
ร้านอาหาร
เครื่องปรับอากาศ
ฟิตเนส
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, (1368)
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้
424 Izutsuyacho, Rokkaku-Sagaru, Yanaginobamba-Dori, Nakagyo-ku, Kyoto, Kyoto, 604-8113
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-1,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมที่จอดรถบริเวณใกล้เคียง: JPY2640 ต่อวัน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง และเหล็กดัดหน้าต่าง
เลขทะเบียนที่พัก 第H30-227
หมายเหตุ
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
NEST NISHIKI KYOTO Hotel
NEST NISHIKI Hotel
NEST NISHIKI KYOTO
NEST NISHIKI
NEST AT NISHIKI KYOTO
NEST AT NISHIKI KYOTO
Miru Kyoto Nishiki Hotel
Miru Kyoto Nishiki Kyoto
Miru Kyoto Nishiki Hotel Kyoto
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Miru Kyoto Nishiki
รีวิว
10
ไร้ที่ติ
10/10
ความสะอาด
10/10
พนักงานและบริการ
9.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
19 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
David
เดินทางกับคู่รัก
11 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
David
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
John
5 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
John
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
CVill
4 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
CVill
เข้าพัก 10 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Kelsey
31 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kelsey
10/10 ดีเลิศ
Emily
เดินทางเป็นกลุ่ม
22 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Emily
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Agustin
22 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Agustin
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Julia
เดินทางกับคู่รัก
15 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Julia
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Vanessa
9 ต.ค. 2024
Vanessa
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Harry
เดินทางกับคู่รัก
21 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Harry
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Randy
เดินทางกับคู่รัก
19 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Randy
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Roaa
17 ก.ย. 2024
Roaa
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Bret
เดินทางกับคู่รัก
14 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bret
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Ricardo
เดินทางกับคู่รัก
11 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ricardo
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Claudia
เดินทางกับครอบครัว
7 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Claudia
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
John Wheldon
เดินทางกับคู่รัก
14 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
John Wheldon
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Luis Carlos
9 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
We could not ask for more
Luis Carlos
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Matthew
เดินทางกับคู่รัก
28 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Matthew
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Landon
เดินทางเป็นกลุ่ม
26 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Landon
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Alexander
เดินทางกับคู่รัก
24 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alexander
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Pam
เดินทางกับคู่รัก
21 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pam
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Marie
6 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Perfect small hotel
Marie
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Ren, Toronto
เดินทางกับครอบครัว
4 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ren
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
diane linda
เดินทางกับครอบครัว
19 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
diane linda
เข้าพัก 12 คืน, มิถุนายน 2024