โรงแรม นิชิยามา เรียวคาน - ก่อตั้งขึ้นในปี 1953
NISHIYAMA RYOKAN - Established in 1953
เรียวกังพร้อมบริการสปา อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป ถนนคาระวะมาจิ ได้โดยใช้เวลาไม่นาน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรม นิชิยามา เรียวคาน - ก่อตั้งขึ้นในปี 1953
รีวิว
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
ผู้เข้าพักชื่นชอบ:
พนักงานเป็นมิตร
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย
ห้องซูพีเรีย
จุดเด่น
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องลักซ์ชัวรี่ทวิน
ห้องลักซ์ชัวรี่ทวิน
จุดเด่น
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ (Japanese Style)
ห้องดีลักซ์ (Japanese Style)
จุดเด่น
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด
ห้องสแตนดาร์ด
จุดเด่น
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ที่พักที่คล้ายกัน
กิอง เรียวคัง คาราคุ
กิอง เรียวคัง คาราคุ
Wi-Fi ฟรี
เครื่องปรับอากาศ
อาหารเช้า
ที่จอดรถ
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, (178)
ราคาปัจจุบันคือ ฿5,703
ราคารวม ฿6,390
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
8 ธ.ค. - 9 ธ.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้
Gokomachi St.-Nijyo Sagaru, Nakagyo-ku, Kyoto, Kyoto, 604-0933
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-1,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: ประมาณ 3000 JPY ต่อคน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองสิทธิ์เข้าใช้ที่อาบน้ำสาธารณะ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
ฟูกแบบญี่ปุ่นจะมีให้ตามจำนวนของผู้ใหญ่ที่ระบุไว้ในการจอง
หมายเหตุ
ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อเรียวกังก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี เข้าพัก
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
โปรดทราบว่าที่พักบางแห่งไม่อนุญาตให้ผู้เข้าพักที่มีรอยสักเข้าใช้ห้องอาบน้ำสาธารณะในบริเวณที่พัก
ชื่ออื่นของที่พัก
NISHIYAMA
NISHIYAMA Kyoto
NISHIYAMA RYOKAN
NISHIYAMA RYOKAN Kyoto
RYOKAN NISHIYAMA
Nishiyama Ryokan Hotel Kyoto
NISHIYAMA RYOKAN
Nishiyama Established In 1953
NISHIYAMA RYOKAN Established in 1953
NISHIYAMA RYOKAN - Established in 1953 Kyoto
NISHIYAMA RYOKAN - Established in 1953 Ryokan
NISHIYAMA RYOKAN - Established in 1953 Ryokan Kyoto
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว NISHIYAMA RYOKAN - Established in 1953
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.4/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
9.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
18 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Norma
เดินทางกับคู่รัก
13 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Norma
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
2/10 แย่มาก
Aashka
12 ต.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Aashka
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Tanner
เดินทางกับคู่รัก
3 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tanner
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Isaura, Piantini, Santo Domingo
เดินทางกับครอบครัว
19 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Isaura
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Ho jin
เดินทางกับครอบครัว
5 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ho jin
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Olena
4 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I will be happy to come back
Olena
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Antonio
เดินทางกับครอบครัว
28 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Antonio
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Christopher
เดินทางกับครอบครัว
5 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Christopher
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
18 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Fine Experience, but Not Worth the Price
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Mario
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
18 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mario
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Stephen
1 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kyoto Stay
Stephen
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Monica
เดินทางกับครอบครัว
1 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Monica
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Hugo
เดินทางกับคู่รัก
14 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hugo
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Hoyeon
เดินทางกับครอบครัว
29 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hoyeon
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
YOUNGJIN
20 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
YOUNGJIN
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Shawn
6 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Shawn
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Julie, Arcadia
เดินทางกับครอบครัว
6 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Julie
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2023
8/10 ดี
Sang hong
เดินทางกับครอบครัว
15 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sang hong
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Susan
เดินทางกับครอบครัว
10 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Susan
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Cem
6 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cem
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
PIN-RONG
4 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
great
PIN-RONG
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Michael R
27 พ.ย. 2023
Michael R
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Thomas
14 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hosts
Thomas
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
24 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
โรงแรมเบลเลอวิวปาล์มวิว รีสอร์ทเรดฮาร์ทรีสอร์ทโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานใน เมืองเลยโรงแรมใกล้ เทสโก้โลตัสปิ่นเกล้าโรงแรม AMANEK Kyoto Kawaramachi Gojoเฮือนพัก จันทะโสมโรงแรมในอุทัยธานีโรงแรมเดอะคอนติเนนท์ สุขุมวิท / BTS อโศก กรุงเทพ บายคอมพาส ฮอสพิทอลิตี้โรงแรมควินเทสซา โอซาก้า ชิมไซบาชิ คอมิก แอนด์ บุ๊คส์บัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ทบลูเบย์ บังกะโลโรงแรมเอมิออน เกียวโตโรงแรมในปากเกร็ดโรงแรมคิริมาธานีโรงแรมที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ใน ราชบุรีโรงแรมใกล้ ทะเลสาบสงขลาเรียวคัง ฮิราชินกรีน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ขอนแก่นเอพีเอ โฮเทล นัมบะ ชินไซบาชิโรงแรมโอเอซิสไฮโซซันเซ็ท เรสซิเด้นซ์ ปิ่นเกล้าซากุระ เทอเรซ เดอะ แกลเลอรี่
แพ็กเกจ