ยามาโมโตะ เรียวคัง
Yamamoto Ryokan
โรงแรมพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป ถนนคาระวะมาจิ ได้โดยใช้เวลาไม่นาน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ยามาโมโตะ เรียวคัง
รีวิว
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,159
ราคารวม ฿3,502
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
10 ธ.ค. - 11 ธ.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทราดิชันนัล (JPN Townhouse Style for 6, Toilet)
ห้องทราดิชันนัล (JPN Townhouse Style for 6, Toilet)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทราดิชันนัล (JPN Townhouse Style for 6 Guests)
ห้องทราดิชันนัล (JPN Townhouse Style for 6 Guests)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทราดิชันนัล (JPN Townhouse Style, Single Use)
ห้องทราดิชันนัล (JPN Townhouse Style, Single Use)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ที่พักที่คล้ายกัน
โรงแรมมูสซึ่งเคียวโต้ชิโจ้คาวารามาจิเมเท็ตสึ
โรงแรมมูสซึ่งเคียวโต้ชิโจ้คาวารามาจิเมเท็ตสึ
Wi-Fi ฟรี
เครื่องปรับอากาศ
บริการซักรีด
บริการทำความสะอาด
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, (448)
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้
3-412 Gojohashi-higashi Higashiyama Ku, Kyoto, Kyoto, 605-0846
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-1,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบญี่ปุ่น: ประมาณ 2200 JPY สำหรับผู้ใหญ่ และ 1650 JPY สำหรับเด็ก
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
หมายเหตุ
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
โปรดทราบว่าที่พักบางแห่งไม่อนุญาตให้ผู้เข้าพักที่มีรอยสักเข้าใช้ห้องอาบน้ำสาธารณะในบริเวณที่พัก
ชื่ออื่นของที่พัก
Yamamoto Ryokan Hotel
Yamamoto Ryokan Kyoto
Yamamoto Ryokan Hotel Kyoto
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Yamamoto Ryokan
รีวิว
9.0
ยอดเยี่ยม
8.8/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
9.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
4 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Kenneth
14 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kenneth
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
8/10 ดี
Carrie
12 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Carrie
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
John
24 ก.ค. 2024
John
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Joseph, Creekside Drive
17 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Joseph
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Nathalie
5 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nathalie
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
8/10 ดี
Michael
9 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Lovely staff but this ryokan needs some attention
Michael
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
2 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
古くからの良さとおもてなしの心
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
walmy
1 เม.ย. 2024
walmy
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Mark, East Bergholt
เดินทางกับคู่รัก
1 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mark
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
pedro
เดินทางเป็นกลุ่ม
28 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
pedro
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Ellie
เดินทางเป็นกลุ่ม
25 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ellie
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
6/10 พอใช้
Rie
18 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Rie
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
KATSUHIRO
13 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
KATSUHIRO
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Pedro A.
26 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pedro A.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Luis
24 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Luis
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Ferenc
24 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ferenc
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
9 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
ki
เดินทางเป็นกลุ่ม
2 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ki
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023
8/10 ดี
ヨシヒコ
2 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ヨシヒコ
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
KEIICHIRO
25 พ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
KEIICHIRO
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
3 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ เชียงใหม่บ้านเจ๊มูลบ้านเจ้ากอกล้วยโฮมสเตย์ จังหวัดตราดโรงแรม AMANEK Kyoto Kawaramachi Gojoฟูจิ คาวางุจิโกะ รีสอร์ท โฮเทลโรงแรมเอมิออน เกียวโตไอเลิฟยู โฮมสเตย์ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่สาทร วิสต้า – กรุงเทพฯ - แมริออท เอ็คเซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเม้นท์โรงแรมมิตรขุนยวมโรงแรมในท่ายางภูเก็ต ทาวน์ อินน์วีเอ็งทารา วังเวียงรีสอร์ตโรงแรมพอเพียงเรียวคัง ฮิราชินแฮปปี้ ซีโรงแรมในอําเภอแสวงหาที่พัก อุเอโนะซากุระ เทอเรซ เดอะ แกลเลอรี่
รถเช่า