โรงแรมลิลลี่

ที่พัก 2.0 ดาว

Hotel Lily

โรงแรมพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ใกล้สแตมฟอร์ด บริดจ์ สเตเดี้ยม

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ December 2024 และ January 2025
ธันวาคม 2567
มกราคม 2568

คลังภาพ โรงแรมลิลลี่

ฝ่ายต้อนรับ
ด้านหน้าที่พัก
เคาน์เตอร์เช็คอิน/เช็กเอาต์
ห้องพักสำหรับสี่ท่าน | 1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, Wi-Fi ฟรี
ด้านหน้าที่พัก

รีวิว

4.4 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,575
ราคารวม ฿3,090
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
18 ม.ค. - 19 ม.ค. 2025

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ดิจิตอล
โต๊ะทำงาน
  • 11 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องทวิน

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ดิจิตอล
โต๊ะทำงาน
  • 14 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพักสำหรับสี่ท่าน

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ดิจิตอล
โต๊ะทำงาน
  • 22 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 4 เตียงเดี่ยว

ห้องทริปเปิล

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ดิจิตอล
โต๊ะทำงาน
  • 18 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 3 เตียงเดี่ยว

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
23-33 Lillie Road, London, England, SW6 1UG

สถานที่ใกล้เคียง

  • สแตมฟอร์ด บริดจ์ สเตเดี้ยม - เดิน 17 นาที
  • ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าโอลิมเปีย - ขับรถ 3 นาที
  • พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ - ขับรถ 4 นาที
  • พิพิธภัณฑ์วิคตอเรียแอนด์อัลเบิร์ต - ขับรถ 4 นาที
  • ไฮด์พาร์ค - ขับรถ 5 นาที

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟใต้ดินเวสต์ บรอมป์ตัน - เดิน 2 นาที
  • West Brompton Underground Station - เดิน 2 นาที
  • สนามบินฮีทโธรว์ (LHR) - ขับรถ 31 นาที

ร้านอาหาร

  • The Goose - เดิน 5 นาที
  • The Hoarder - เดิน 1 นาที
  • The Atlas - เดิน 3 นาที
  • The Elm - เดิน 6 นาที
  • The Lillie Langtry - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมลิลลี่

โรงแรมใกล้ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สเตเดี้ยม
โรงแรมลิลลี่ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าโอลิมเปีย และ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ เพียบพร้อมด้วยบริการต่างๆ มากมายผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ), กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ลิฟต์, ทีวีในล็อบบี้ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 111 ห้องโดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • ทีวีพร้อม ช่องดิจิตอล
  • เครื่องทำความร้อน, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (50 GBP ต่อคืน)
  • ที่จอดรถภายในที่พักแบบจำกัด

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • ห้องนอนแยก

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ราวบันได
  • ลิฟต์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ฝักบัว
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องดิจิตอล

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 1 ปี จำนวน 3 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าที่จอดรถ: GBP 50 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Lily
Hotel Lily London
Lily Hotel
Lily London
Hotel Lily London - Kensington/Earl's Court England
Hotel Lily Hotel
Hotel Lily London
Hotel Lily Hotel London

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมลิลลี่ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ โรงแรมลิลลี่ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมลิลลี่ ในวันที่ 18 ม.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,575.1 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 22 ธ.ค. 2024) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมลิลลี่ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย GBP50 ต่อคืน ที่พักมีที่จอดรถให้บริการในจำนวนจำกัด

โรงแรมลิลลี่ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โรงแรมลิลลี่ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรมลิลลี่ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในแฮมเมอร์สมิธและฟูลแล่ม ภายในระยะ 2 กม. จากสแตมฟอร์ด บริดจ์ สเตเดี้ยม และศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าโอลิมเปีย ส่วนพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ และพิพิธภัณฑ์วิคตอเรียแอนด์อัลเบิร์ต อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังWest Brompton Underground Station และสถานีรถไฟใต้ดินเวสต์ บรอมป์ตัน ได้เพียง 5 นาที

รีวิว Hotel Lily

รีวิว

4.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 45 จาก 562 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 44 จาก 562 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 108 จาก 562 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 143 จาก 562 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 222 จาก 562 รีวิว" "

4.2/10

ความสะอาด

5.6/10

พนักงานและบริการ

4.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Chinedu

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

SHARON

เดินทางเป็นกลุ่ม
Absolutely filthy hotel.Please avoid mould everywhere,damage to almost every part of room.would like to be able to add photos to show just how bad it was.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Ryan

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Small, dirty, hand prints everywhere, mold everywhere, shower broke
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Yogendra

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Terrible experience...My room light was not working after many time told to hotel staff but light was not fixed. I was managed three days with bed side reading light.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Fuseini

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property wasn't anything close to the pictures on Expedia website. The walls had duct tape on some areas, bed was wobbly, furniture dilapidated, bathroom and closet nasty.
เข้าพัก 9 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

diannenicor

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
All good
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Matthew, LINCOLN

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sent this complaint to Expedia, who had a response from the so called “hotel” who completely refused any form of a refund of compensation Good evening I am writing to you to make an official complaint in regards to our recent booking and stay at Hotel Lily on …….. The hotel is beyond unclean, disgusting, a health hazard and in need of complete demolition. I understand the star rating and some of the reviews reflect this on Trip Advisor and some of Expedia itself may have detailed some of this, but we went ahead with our stay thinking that the hotel may have made much needed improvements and changes. This was not the case on our arrival and stay. As the complete hotel looked the same state, we did not complain to the hotel directly as knowing it would make no difference at all, looking at the rest of the hotel, corridors, communal areas etc. We went elsewhere in the day and just managed to crash there at night (just about). I would expect even a budget hotel to be at least clean and safe for the people that are staying there? Please find the attached photograph evidence of the hotels appearance and state! I am very shocked as a regular customer of Expedia that yourselves would be associated with such an appalling business/venue. I would like someone to look into this situation and some sort of compensation be given to ourselves for what had been experienced. I look forward to hearing from yourselves. With Regards
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

4/10 แย่

Peter

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good location for tube,need s a good overhaul and decoration. I booked well in advance but saw the same room nearly twice the price nearer my visit .very poor value
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

2/10 แย่มาก

Sienna

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wouldnt recommend, rooms dirty, we were put by a noisy boiler. Awful kettle, burnt myself, they had no first aid to help me
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Justin, Wetherby

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Budget hotel. Good enough for me.
เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2024

4/10 แย่

JO-Ann

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wasn’t the best experience. Booked a family room. There were 4 single beds of varying quality. There was only one coffee cup. Took them 2 hours to find 3 cups, but no teaspoons available. Toilet seat loose and shower head would not stay up. No iron or hair dryer available. Window frames broken and could not fully secure closed. The room was warm and dry though.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

4/10 แย่

Alfredo

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Price was 100 euro per night... Small noisy room, micro bath and bad ... bed: kind of a portable one.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024

6/10 พอใช้

Anne Marie Raakjær

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Personalet var venligt og hjælpsomt, dog kunne man ikke selv skrue ned for varmenen, hvilke gjorde at vi måtte sove med åbne vinduer. Så det gav noget træk.
เข้าพัก 7 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Andrew

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I will be staying again
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

4/10 แย่

lily

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff were polite and helpful. The hotel is very old and dirty. There was no deadbolt lock on the door in our hotel room so I asked for a new room, and they said they could go and put a lock on for us ?! When we came back, there was a deadbolt lock on our door. Not sure why it was missing to begin with. Very strange and made me feel unsafe. Very loud, constant people coming and going and banging doors. Construction also going on across the road, woke up to heavy drilling sounds No hair dryer, no phone in room, no shampoo or conditioner. No hand towels. It’s an ok place to stay just to sleep for the night if you don’t need to spend time in the hotel and room
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

4/10 แย่

Jordan

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel was ok. The bathroom was a little grubby and paint peeling from the walls. Car park was £27 rather than the advertised £15, and when i went to checkout the receptionist was snoring his head off.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

2/10 แย่มาก

Patrick

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Really a terrible place, filthy rooms, mold, broken handle on windows, children's stickers on bathroom door and window. Book somewhere else.

6/10 พอใช้

Evan

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Economic option, not nice but more than good enough for a night or two
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

2/10 แย่มาก

Tim

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Reception ok. Sheets were clean but the room was poorly decorated and shabby. Shower head did not even have a holder. Towel rail kept falling off the wall. Toilet flush had no button. Room had only one plug socket. Virtually no lights in the room. Afraid to open window as looked like it would just fall out. We stayed because we were so tired from travelling from New Zealand. Please be a
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024

6/10 พอใช้

Diego

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Andrew

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Friendly staff Amazing thank you I will be back
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Morgan

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

2/10 แย่มาก

Anna

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room smelled like cigarettes and was very dirty. I felt quite unsafe and gross
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

Mahrukh

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
BED BUGS!! Do not book this hotel for your stay - staff is so unprofessional, the building is so run down, bathroom shower was broken, and the bed bugs that bit me everywhere!!! The only positive point is the location with the metro station a couple mins walk down the road!
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2024

6/10 พอใช้

Tony

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024