ดอกแอสเตอร์

ที่พัก 5.0 ดาว

The Aster

โรงแรมสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ในฮอลลีวูด, ลอสแอนเจลิส พร้อม2 ห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ดอกแอสเตอร์

2 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารแคลิฟอร์เนีย
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ล็อบบี้
ล็อบบี้
บริเวณภายนอก

รีวิว

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำ
  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿7,099
ราคารวม ฿9,448
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
7 มี.ค. - 8 มี.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 9 ห้องจาก 9 ห้อง

ซูพีเรียสตูิดิโอ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Club Studio)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
  • 36 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรียสวีท, หลายเตียง (Aster Two Bedroom Suite)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 102 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 เตียงควีนไซส์

ห้องซูพีเรียสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Pool Club Suite)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 70.0 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรียสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Grand Suite)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 86 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรียสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Park Suite)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 70.0 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลับสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Club Suite)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 70.0 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก (Product API Enablement)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำพรีเมียม
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรียสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Grand Suite ADA)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 86 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรียสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Club Suite ADA)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 70.0 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
1717 Vine St, Los Angeles, CA, 90028

สถานที่ใกล้เคียง

  • ฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม - เดิน 1 นาที
  • โรงละครแพนเทเจส - เดิน 2 นาที
  • โรงแรมฮอลลีวูด รูสเวลต์ - เดิน 17 นาที
  • โรงละคร Dolby - เดิน 19 นาที
  • สนามฮอลลีวูดโบว์ล - ขับรถ 2 นาที

การเดินทาง

  • สถานีฮอลลีวูด - ไวน์ - เดิน 2 นาที
  • สถานีขนส่งเกล็นเดล - ขับรถ 8 นาที
  • สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลิส (LAX) - ขับรถ 51 นาที

ร้านอาหาร

  • Hollywood Shawarma - เดิน 2 นาที
  • Avalon Hollywood - เดิน 1 นาที
  • Katsuya - เดิน 4 นาที
  • Bourbon Room Hollywood - เดิน 3 นาที
  • Frolic Room - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

ดอกแอสเตอร์

โรงแรมหรู ปรับปรุงใหม่ในปี 2022 และตั้งอยู่ใกล้ ฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม
ที่พักอยู่ใกล้กับ ฮอลลีวูด บูเลอวาร์ด และ โรงละคร Dolby ดอกแอสเตอร์ ให้บริการระเบียงชั้นดาดฟ้า แคมป์ไฟ และร้านกาแฟ/คาเฟ่ นักท่องเที่ยวที่ชอบความท้าทายอาจชื่นชอบคลาสฟิตเนสในที่พักในโรงแรมแห่งนี้ อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารแคลิฟอร์เนีย ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักผู้เข้าพักจะพบกับสวน บริการซักรีด/ซักแห้ง และลานกิจกรรมกลางแจ้ง
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • อาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง (มีค่าบริการ), บริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ) และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
  • ตู้น้ำดื่ม, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และที่พักปลอดบุหรี่
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา, พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า และพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดีและทำเล
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะและขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอย่าง เครื่องปรับอากาศ และเสื้อคลุมอาบน้ำ ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าชื่นชอบห้องพักที่กว้างสบายของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียมและอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • สมาร์ททีวี 55 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, ตู้เย็นเล็ก และเครื่องทำน้ำแข็ง

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, สเปน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • บริการรับจอดรถในร่มภายในที่พัก (55 USD ต่อคืน ซึ่งรวมถึงสิทธิ์การนำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง 7:00 น.–11:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 15–50 USD ต่อคน
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Club Lounge
  • Lemon Grove
  • Rooftop Bar & Lounge

กิจกรรม

  • คลาสฟิตเนส
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • สเตอริโอ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ล็อคเกอร์

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ทำงานร่วมกัน

กลางแจ้ง

  • แคมป์ไฟ
  • ดาดฟ้า
  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง
  • ลานกิจกรรมกลางแจ้ง
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เครื่องยกผู้ป่วยลงสระ
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น (สูง 137 เซนติเมตร)
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 3 ที่
  • บริการรับจอดรถที่มีรถเข็น
  • ปูพรมบางจุดในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ปูพรมบางในห้อง
  • พื้นกระเบื้องในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นกระเบื้องในห้อง
  • พื้นขัดเงาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • พื้นเป็นไม้เนื้อแข็งในห้อง
  • พื้นไม้เนื้อแข็งในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • มือจับก้านโยก
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 106 เซนติเมตร)
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 55 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • เครื่องทำน้ำแข็ง
  • ตู้เย็นเล็ก
  • บริการแชมเปญ
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปอยู่ภายใต้ข้อผูกพันในความรับผิดทั้งหมดจากการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 150 USD ต่อตัว, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 16 กก.)
เฉพาะบางห้องพักเท่านั้น คุณสามารถขอห้องพักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

ที่พักแห่งนี้เปิดให้บริการเฉพาะผู้ใหญ่เท่านั้น ผู้เข้าพักต้องมีอายุ 21 ขึ้นไป เด็กที่อายุ 21 หรือต่ำกว่าไม่สามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • ค่าธรรมเนียมปลายทาง: USD 39.97 ต่อที่พัก, ต่อคืน

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: ประมาณ 15 – 50 USD ต่อคน
  • ค่าบริการรับจอดรถ: USD 55 ต่อคืน (สิทธินำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 150 USD ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
ยินดีต้อนรับผู้เช่าระยะยาว
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้

หมายเหตุ

โรงแรมเฉพาะผู้ใหญ่แห่งนี้ไม่อนุญาตให้ผู้ที่อายุต่ำกว่า 21 ปี เข้าพัก

ชื่ออื่นของที่พัก

The Aster Hotel
The Aster Los Angeles
The Aster Hotel Los Angeles

คำถามที่พบบ่อย

ดอกแอสเตอร์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เข้าพักที่ ดอกแอสเตอร์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ ดอกแอสเตอร์ ในวันที่ 7 มี.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿7,099.4 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 22 ก.พ. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

ดอกแอสเตอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 16 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD150 ต่อตัว ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

ดอกแอสเตอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย USD55 ต่อคืน

ดอกแอสเตอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

ดอกแอสเตอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

ดอกแอสเตอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในฮอลลีวูด ห่างจากโรงละครแพนเทเจส, ฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม และฮอลลีวูด บูเลอวาร์ด เพียงไม่กี่ก้าว ส่วนโรงภาพยนตร์ TCL Chinese และโรงแรมฮอลลีวูด รูสเวลต์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานีฮอลลีวูด - ไวน์ ได้เพียง 2 นาที และสถานีฮอลลีวูด - ไฮแลนด์ ได้เพียง 15 นาที

รีวิว The Aster

รีวิว

9.2

ยอดเยี่ยม

คะแนน 10 - ดีเลิศ 176 จาก 227 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 25 จาก 227 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 11 จาก 227 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 7 จาก 227 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 8 จาก 227 รีวิว

9.8/10

ความสะอาด

9.4/10

พนักงานและบริการ

9.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Steven

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This was a great location, and the service was exceptional.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

6/10 พอใช้

Mykah

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We stayed here for our anniversary and the staff helped make it a great experience with the upgraded room. The hotel is gorgeous with plenty to do in the area. Unfortunately this is where my praise ends as we were given a slip under the door that there would be fire alarm testing in the morning. Not a big deal we originally thought but from 9am till about 10:45 (when we left) it was a nonstop thing. Off and on, off and on it literally forced us to leave early because we physically couldn’t handle the sound anymore, and they shut the power off in our room until 10:30am so it just overall soured our experience. I would love to return without the fire alarms and power turn off to make up our anniversary morning.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

4/10 แย่

Suzanne

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
The noise from the rooftop bar was horrendous! When I complained about it, as I left (because of the noise), the man in reception acted surprised and feigned confusion for a moment. He was ultimately very nice, but I cannot possibly relieve I am the inky person to complain of a nightclub level of pounding music right outside my window. And they leave ear plugs by the bed. As soon as I saw them I should have suspected the property had a serious noise problem. Also on one day of my 3 day stay my room wasn’t serviced. Add to that how hard it was to get someone to answer the phone for room service. One morning it took 20minutes to get an answer so I could order breakfast. The room was clean and spacious but not much use of filled with pounding music.
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Kenneth

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I had never stayed at the Aster hotel before. It’s a very wonderful experience. It’s very nice and clean and quiet. I enjoyed hanging out in the lounge that was not overly crowded overall it was a very nice stay.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Alexander

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
every staff member we encountered was super friendly. I don’t have a single bad thing to say about this place!
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Ernest

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The rooms are much larger than comparable hotels. The designers thought of every detail to make the spaces comfortable and aesthetically pleasing. I was definitely satisfied with the professional, friendly and cordial staff.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Matthew

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Immaculate cleanliness, beautiful suite, professional and positive staff!
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Brandon, Kirkland

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Carlos

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

6/10 พอใช้

Jason

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Price for pets/parking too high, facility is very limited for a 5 star hotel
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Navdeep

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

Amin

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Yes
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Frank, Morrision

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great property, first class amenities. Inwould definitely stay again. Location is in a bit of "seedy" part of Hollywood, but I think you have to take the good with the bad. Be sure to checkout the rooftop bar. Great views and good cocktails!
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

James

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Incredible hotel in a classically dingy part of LA. Would highly recommend for urban travelers who understand the character of the area.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Katherine

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This place was perfect for our weekend getaway. It was our first time in LA and we had a great time. This hotel was clean, very spacious rooms. Great views and chic atmosphere
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Mark

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

8/10 ดี

Jesse

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

John, Bakersfield

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
very pleased, great staff, very nice room. will be back!
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

April

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I loved the style and spaciousness of the hotel and my room with a balcony. I was only in town a couple of nights for a concert but was extremely comfortable which was nice after being tired and needing a good nights sleep. They were very accommodating for adding an extra day since I had a red eye flight and it was nice to be able to just relax until time for my cross country flight
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Amy

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Beautiful Room at the Aster
The moment we walked into our room, we had a level of stress melt away. It was gorgeous, extremely clean (which is SO nice to see these days) and very comfortable. We were sad to only be staying one night, because it was likely one of, if not THE best room we have ever stayed in. The staff, from the front desk, to the 5th floor bar area was outstanding. we will definitely be back to The Aster. We have already forwarded the website and details to several friends, who would likely be traveling to LA in the next year. Thank you for making our stay, though short...perfect!! Amy and Brett Matson
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Leslie

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Gretchen

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024

2/10 แย่มาก

Jonathan

I am trying to reach the customer service of the hotel property but it is hard to reach them,not a lot of staff are available especially in the restaurant only one person,if you are trying to reach them you can’t contact them it’s terrible customer service, especially your Agent booking system of Expedia is very bad customer service, they can’t help me to resolve my problem, the issue was such as when you need their assistance, they will put you in transferring to a different person who doesn’t even know how to comfort you,I booked a flight and a hotel to Expedia, I just paid an insurance for both flights and Stay, I just thought that they will help you when something is happened with your flight such as My situation was that I had missed my Flight a minute ago and this Airline that I booked is Frontier Airlines who has a bad customer service too, I was already there asking for help but instead of helping me is telling me something that I really don’t know how to do it, it’s because I’m explaining to them that it’s our first time to do this flight going to LA.coming from San Francisco coz’ normally we’re always driving going to LA.so we really don’t know how to check in or Sign in from the Apps in our phone, instead of helping us he just staring at us, it’s so weird, it’s ridiculous how an agent is helpless to a customer, I just got ripped off by your Company Expedia I paid $379.17 for one night and when I get to the hotel they charged me again for $200 it was a bad experienc
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

2/10 แย่มาก

Ruben, Oakland

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
I don’t like the fact that my reservation was cancelled because I did not check in the first day. It does not matter since I had already paid for the room. I want my money back.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

John

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Location, staff and service were great
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024