Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia

ที่พัก 5.0 ดาว

Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia

โรงแรมหรู พร้อมบาร์/เลานจ์ และบริการสปา

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ November 2024 และ December 2024
พฤศจิกายน 2567
ธันวาคม 2567

คลังภาพ Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ, เก้าอี้อาบแดดริมสระ
ด้านหน้าที่พัก - ตอนเย็น/กลางคืน
ห้องซูพีเรีย, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, วิวทะเลสาบ | ห้องน้ำ | ฝักบัว, ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, ไดร์เป่าผม, ผ้าเช็ดตัว
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (CDF 87500 ต่อคน)
ห้องดีลักซ์สวีท, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, วิวทะเลสาบ | ตู้นิรภัยในห้องพัก, ห้องเก็บเสียง, เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี)

รีวิว

7.8 จาก 10

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
    บาร์
  • สระว่ายน้ำ
    สระว่ายน้ำ
  • สปา
    สปา
  • อาหารเช้า
    อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
    บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ
    เครื่องปรับอากาศ
ราคาปัจจุบันคือ ฿6,115
ราคารวม ฿7,338
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
5 ธ.ค. - 6 ธ.ค.
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องคลาสสิก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, วิวสวน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 22 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องคลาสสิกดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง, วิวทะเลสาบ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 22 ตร.ม.
  • วิวทะเลสาบ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรีย, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, วิวทะเลสาบ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 25 ตร.ม.
  • วิวทะเลสาบ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, วิวทะเลสาบ

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 70 ตร.ม.
  • วิวทะเลสาบ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
55 Route De Golf Quartier Golf, Lubumbashi

สถานที่ใกล้เคียง

  • สนามกอล์ฟลูบัมบาชิ - เดิน 17 นาที
  • สวนสัตว์ลูบัมบาชิ - ขับรถ 5 นาที
  • สนามกีฬาเฟรเดริก คิบาซซา มาลิบา - ขับรถ 12 นาที

ร้านอาหาร

  • La Bonne Table - เดิน 3 นาที
  • Mykonos - ขับรถ 5 นาที
  • Lk Lounge - เดิน 16 นาที
  • latte lounge - ขับรถ 6 นาที
  • Habana Cigar Bar - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia

โรงแรมหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อมติดกับสนามกอล์ฟ
ใช้บริการบาร์ริมสระว่ายน้ำ ลานระเบียง และที่ช้อปปิ้งในที่พักได้ที่ Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia ปรนนิบัติตนเองด้วยยริการสปา เช่น ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า การนวดสวีดิช หรือบริการทำเล็บ La Bonne Table ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และวิวสระว่ายน้ำให้บริการนอกเหนือจากสวนและสนามเด็กเล่น ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดดและร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), สนามเทนนิส และรถรับส่งสนามบิน
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และบริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ)
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 197 ห้องมีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรีและเตียงเสริมฟรี
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและฝักบัว
  • ทีวีพร้อม ช่องดาวเทียม
  • ตู้เสื้อผ้า, เครื่องชงกาแฟ/ชา และบริการทำความสะอาดทุกวัน

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Globe ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 87,500 CDF สำหรับผู้ใหญ่ และ 43,750 CDF สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 ห้องอาหาร
  • 2 บาร์/เลานจ์
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • HABANA
  • La Bonne Table
  • POOL BAR

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริมฟรี
  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • สนามเด็กเล่น
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 3 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง
  • สวน
  • สวนผัก

สปา

  • การนวดสวีดิช
  • การนวดหินร้อน
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • บริการทำเล็บ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น (สูง 99 เซนติเมตร)
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 2 ที่
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 130 เซนติเมตร)
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 6 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริมฟรี
  • เปลเด็กฟรี
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: 23:30 น.
บริการเช็กอินด่วน

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการฟรี!
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 87500 CDF สำหรับผู้ใหญ่ และ 43750 CDF สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 102000 CDF ต่อคน (เที่ยวเดียว)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง และระบบรักษาความปลอดภัย

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Grand Karavia Hotel Lubumbashi
Grand Karavia Lubumbashi
Karavia
Pullman Lubumbashi Karavia
Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia Hotel
Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia Lubumbashi
Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia Hotel Lubumbashi

คำถามที่พบบ่อย

Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เข้าพักที่ Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia ในวันที่ 5 ธ.ค. 2024 เริ่มต้นที่ ฿6,115.04 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 5 พ.ย. 2024) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:30 น.

Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ CDF102000 ต่อคน

Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ ห่างจากสนามกอล์ฟลูบัมบาชิ 1.4 กม. และสวนสัตว์ลูบัมบาชิ 3.6 กม. ส่วนสนามกีฬาเฟรเดริก คิบาซซา มาลิบา อยู่ห่างจากโรงแรมไป 9.7 กม.

รีวิว Hotel Pullman Lubumbashi Grand Karavia

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 15 จาก 71 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 41 จาก 71 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 8 จาก 71 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 71 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 71 รีวิว" "

8.2/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Fabrice Mansoni

ชื่นชอบ: ความสะอาด
The lift was not worn for a few days
เข้าพัก 15 คืน, พฤษภาคม 2024

8/10 ดี

Christian

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Dovell

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2023

8/10 ดี

Cyril

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Okay
It was okay
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2023

8/10 ดี

Kimberly

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
5 Star ONLY by DRC standards - this should be clear on the booking. Don’t say you’re in international hotel and then not adjust your star rating to reflect international standards. The AC in half the rooms we booked never cooled the room. The showers have broken tiles, shower drain covers, and mold. The staff are always friendly. The property is far off the road and the pool is beautiful, very deep, and very cold (refreshing). Guests are not discouraged from making rude remarks or gestures, which lessened considerably the enjoyable atmosphere. (I was properly and conservatively clothed.) The pool house showers are broken - there’s water but it sprays out of the top of the fixture, not from the shower head. There are no pool towels. And when there’s a function, it’s pretty loud and guests smoke everywhere outside rather then a specific area. On my send stay, the AC worked well, but the first stay was rough. The food buffets… breakfast. The egg station is the only food served hot. They’re are about 20 other dishes that should be warm, but we’re always cold. The lunch and dinner buffets were plentiful but you must love over cooked meats. Ordering off the menu was better, and all options are VERY expensive for what you get. Very expensive for most areas of the world, crazy for the DRC. It’s not safe to leave the property so come prepare to stay if you don’t have a local private vehicle, driver, and security. 3-1/2 stars at best
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Adam

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pullman was excellent.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

8/10 ดี

Xiaoyang

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023

6/10 พอใช้

Badarudeen

เดินทางเพื่อธุรกิจ
Room was not safe. And locking system failed Shifted to another room.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2023

2/10 แย่มาก

Michel

เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Pierre Cheelton

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022

2/10 แย่มาก

Craig

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

8/10 ดี

Christian

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022

8/10 ดี

Tina

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The electronic system needs to be improved, the room card, sometimes work, sometimes it doesn’t I was going back and forth to the reception to get it reactivated, the same thing with the elevator, the card doesn’t always work. Please let the customer know if they book online, if it’s a classic booking, they won’t have a fridge in their room! Luckily I was moved to a room with a fridge after I complain! Thumbs up for that! Overall I enjoyed my stay and the buffet is great
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Matala

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff were welcoming and organized.
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2022

8/10 ดี

Coenie

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
A solid base and springboard to engage Lubumbashi
The rooms are tidy and clean and the people are friendly. If you do not speak French you might find it difficult to order room service. Food is good but with limited variety. WiFi works well but drops frequently and one needs to reconnect. It is a solid base to use and a springboard to engage the city of Libumbashi commercially.
Pullman Front View
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2022

8/10 ดี

Eva

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hôtel avec beaucoup de charme. Service agréable. Wifi à améliorer et bouquet TV.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

4/10 แย่

Bisanga

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The service need to be improved . Staffs are poorly trained and forget a lot of order at the restaurant . The overall experience from check in to restaurant was average and at best a 1 or 2 stars service
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2021

8/10 ดี

Ibrahim

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice business trip
Everything was fine and clean
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021

8/10 ดี

Matala

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property is situated at an excellent location. They are trying their best to keep the place clean and net. The food was great. However, there are issues that needs to be taken seriously such as people smoking beyond the designated smoking area (rooms, buisness area, etc). Some staff are rude and not welcoming.
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
location
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2021

8/10 ดี

MIANTEZOLO

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2021

6/10 พอใช้

Victoria

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
No wifi, English or tasty breakfast
Mostly people here for business. And they don’t have normal wifi. You can connect but it’s not working at all. Impossible to work or even send message. So if you need internet you will not find it here. At all. Im so angry. Also stuff almost don’t speak English. So if you don’t speak french u can’t communicate. And really not tasty breakfast
เข้าพัก 6 คืน, มิถุนายน 2021

8/10 ดี

Coenie

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Friendly service - great food
The rooms are clean, the service professional and the food of a very high standard. At a rate of 150 USD per night it is somewhat pricy for what you get. It is safe and secure and certainly I will stay there in future.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2021

8/10 ดี

Coenie

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Friendly and helpful staff.
At a cost of 150- 200 USD/ night the hotel can certainly be upgraded. The staff is friendly and accommodating and the quality of the food is truly great! Amenities are expensive.
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2021

6/10 พอใช้

Coenie

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2021