Grand Hotel
Grand Hotel
โรงแรมในMayenne พร้อมร้านกาแฟ/คาเฟ่ และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Grand Hotel





รีวิว
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,764
ราคารวม ฿3,087
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
7 มี.ค. - 8 มี.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล

ห้องซูพีเรียดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ที่พักที่คล้ายกัน

บริท โรงแรม แมเยน
บริท โรงแรม แมเยน
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.2 จาก 10, ดีมาก, (128)
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,345
ราคารวม ฿2,626
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
7 มี.ค. - 8 มี.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

2 Rue Ambroise-de-loré, Mayenne, Mayenne, 53100
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 0.65 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 12 EUR ต่อคน
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 10 ต่อคืน
- ค่าเตียงเสริม: EUR 15 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิตทั่วไป, บัตรเดบิต, ANCV Cheques-vacances และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
การจัดอันดับระดับประเทศ
French Tourism Development Agency, ATOUT France ได้จัดอันดับอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักแห่งนี้
ชื่ออื่นของที่พัก
Grand Hotel Mayenne
Grand Mayenne
Grand Hotel Hotel
Grand Hotel Mayenne
Grand Hotel Hotel Mayenne
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Grand Hotel
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.2/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
31 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
19 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
David
23 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
David
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Jean Luc
22 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jean Luc
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Sandrine
11 ก.ย. 2024
Sandrine
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Philippe
8 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Philippe
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Benoît
6 มิ.ย. 2024
Benoît
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
8/10 ดี
Jean-Pierre
เดินทางกับครอบครัว
31 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jean-Pierre
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
6/10 พอใช้
Dave
เดินทางกับคู่รัก
16 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Dave
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
8/10 ดี
Thierry
เดินทางเพื่อธุรกิจ
14 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Thierry
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
SOPHIE
เดินทางเพื่อธุรกิจ
21 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel restaurant parfait
SOPHIE
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Jean Luc
18 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jean Luc
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023
8/10 ดี
LIONEL
23 ก.ค. 2023
LIONEL
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
4/10 แย่
Amanda Jayne
เดินทางกับคู่รัก
13 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amanda Jayne
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
franck
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 พ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
franck
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Frédérique
เดินทางเป็นกลุ่ม
15 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Frédérique
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
8/10 ดี
John
เดินทางเป็นกลุ่ม
14 มิ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
John
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Sharon
3 มิ.ย. 2022
Sharon
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
10/10 ดีเลิศ
laurent
เดินทางกับคู่รัก
22 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
laurent
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Clive
18 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Overnight stay
Clive
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
laurent
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 เม.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Service exceptionnel
laurent
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Mathieu
เดินทางเพื่อธุรกิจ
5 มี.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Parfait !
Mathieu
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022
8/10 ดี
Dubois
เดินทางเพื่อธุรกิจ
20 พ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dubois
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021
10/10 ดีเลิศ
GUILLAUME
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
GUILLAUME
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021
10/10 ดีเลิศ
Jean Luc
27 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jean Luc
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021