ฮาร์เปอร์ วาฮิด ฮัสยิม เมดัน บาย แอสตัน

ที่พัก 3.5 ดาว

Harper Wahid hasyim Medan by ASTON

โรงแรมในเมดัน พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ฮาร์เปอร์ วาฮิด ฮัสยิม เมดัน บาย แอสตัน

เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง
บริเวณภายนอก
ภายใน
ห้องสวีท | บริเวณนั่งเล่น | ทีวีจอแบน 42 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม, ทีวี
ร้านอาหาร

รีวิว

8.4 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • รวมที่จอดรถ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
มินิบาร์ฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 29 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 24 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

Deluxe Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
PT. Surya Puncak Pratama, Medan

สถานที่ใกล้เคียง

  • ซันพลาซา - ขับรถ 3 นาที
  • มหาวิทยาลัย North Sumatera - ขับรถ 4 นาที
  • Grand City Hall - ขับรถ 4 นาที
  • วังไมมุน - ขับรถ 5 นาที
  • ศูนย์การค้า Medan - ขับรถ 5 นาที

การเดินทาง

  • สถานีเมดัน - ขับรถ 12 นาที
  • สนามบินนานาชาติ กาวลา นามู (KNO) - ขับรถ 54 นาที

ร้านอาหาร

  • Ucok Durian - เดิน 3 นาที
  • Si Bolang Durian - เดิน 7 นาที
  • Rumah Makan Mie Ayam Jamur Special H. Mahmud.S - เดิน 7 นาที
  • Nasi Sate Matang Pelangi - เดิน 7 นาที
  • Bebek Goreng H. Slamet - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

ฮาร์เปอร์ วาฮิด ฮัสยิม เมดัน บาย แอสตัน

โรงแรมใกล้สถานีรถไฟ
ฮาร์เปอร์ วาฮิด ฮัสยิม เมดัน บาย แอสตัน มีห้องอาหาร และบริการอื่นๆ อีกมากมายผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และ4 ห้องประชุม
  • ลิฟต์ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 89 ห้องขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเก้าอี้ทำงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบน 42 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) ตั้งแต่ 9:00 น. - 17:00 น. ตามคำขอ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 121,000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 65,500 IDR สำหรับเด็ก
  • 1 ห้องอาหาร

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ห้องประชุม 4 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 42 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล/ดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 121000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 65500 IDR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 300000 IDR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 4)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 300000 IDR (เที่ยวเดียว) (อายุไม่เกิน 6 ปี)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย เหล็กดัดหน้าต่าง และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Harper Wahid hasyim Medan
Harper Wahid hasyim Medan by ASTON Hotel
Harper Wahid hasyim Medan by ASTON Medan
Harper Wahid hasyim Medan by ASTON Hotel Medan

คำถามที่พบบ่อย

ฮาร์เปอร์ วาฮิด ฮัสยิม เมดัน บาย แอสตัน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ฮาร์เปอร์ วาฮิด ฮัสยิม เมดัน บาย แอสตัน คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

ฮาร์เปอร์ วาฮิด ฮัสยิม เมดัน บาย แอสตัน เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

ฮาร์เปอร์ วาฮิด ฮัสยิม เมดัน บาย แอสตัน เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

ฮาร์เปอร์ วาฮิด ฮัสยิม เมดัน บาย แอสตัน มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการ 9:00 น. - 17:00 น. ตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ IDR300000 ต่อคัน

ฮาร์เปอร์ วาฮิด ฮัสยิม เมดัน บาย แอสตัน ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเมดัน ภายในระยะ 2 กม. จากพิพิธภัณฑ์และแกลลอรี่สัตว์ป่าราฮ์มัต อินเตอร์แนชั่นแนล, พลาซ่าเมดานแฟร์ และวัดศรีมาเรียมมัน ส่วนวิหาร Gunung Timur และซันพลาซา อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว Harper Wahid hasyim Medan by ASTON

รีวิว

8.4

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 3 จาก 9 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 5 จาก 9 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 9 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 9 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 9 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

8.4/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Sembiring

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

Ryan

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Modern hotel
Great modern hotel located pretty centrally. However no bar but there is a great little restaurant across the street. Breakfast has a good spread but limited seating only table was outside in the smoking sectionf which was disgusting 😒
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

Kim

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Muhammad Rizkianata

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Love you kk resepsionis
Mantapp, tidur nyaman
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

Thomas Adi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
great service but uncomfortable pillow
The service is so amazing. But you should consider to change your pillows. It is too high. My neck hurts.
เข้าพัก 7 คืน, พฤศจิกายน 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
The air conditioner is dirty and hot, the staff (security) is arogan.... Get in to my room at 9 in the morning,he open my door with his card and told me to quit and check out. I still have 1 day to stay there until tomorrow.
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Jainti

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Not bad the receptionist specially men could improve how to make customers happy .eg- better smile
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019