โรงแรม Goldfinch Mumbai

ที่พัก 4.0 ดาว

Goldfinch Hotel Mumbai

โรงแรมในมุมไบ พร้อมบริการสปาครบวงจร และบริการรับจอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรม Goldfinch Mumbai

สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า
ระเบียง
ห้องคลับ | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, เตียงเมมโมรีโฟม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, เตียงเมมโมรีโฟม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว

7.0 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สปา
  • ฟิตเนส
  • อาหารเช้า
  • รวมที่จอดรถ
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿2,436
ราคารวม ฿2,728
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
25 เม.ย. - 26 เม.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 59 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลับ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
เมมโมรีโฟม
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
เมมโมรีโฟม
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท

จุดเด่น

เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เมมโมรีโฟม
ฝักบัวสายฝน
  • 39 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
เมมโมรีโฟม
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลับดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
เมมโมรีโฟม
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Plot No. 34/21, Central Road, MIDC, Andheri East, Mumbai, Maharashtra, 400093

สถานที่ใกล้เคียง

  • นิคมอุตสาหกรรม MIDC - เดิน 1 นาที - 0.1 กม.
  • ทะเลสาบ Powai - ขับรถ 3 นาที - 3.6 กม.
  • ศูนย์แสดงสินค้าเนสโกเซ็นเตอร์ - ขับรถ 5 นาที - 5.3 กม.
  • สถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา - ขับรถ 10 นาที - 8.7 กม.
  • หาด Juhu - ขับรถ 25 นาที - 7.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานีกุนดาวาลี - ขับรถ 4 นาที
  • สถานีผานรถไฟชากาลา - เจ.บี. นคร - เดิน 13 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Chhatrapati Shivaji (BOM) - ขับรถ 12 นาที

ร้านอาหาร

  • Caravan Serai Restaurant - เดิน 2 นาที
  • Midc restaurant - เดิน 4 นาที
  • Subway - เดิน 4 นาที
  • Pickle and Pint - เดิน 2 นาที
  • Tunga Paradise - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม Goldfinch Mumbai

โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใน Andheri East
ลองเข้าพักที่ โรงแรม Goldfinch Mumbai และใช้บริการรถรับส่งสนามบิน ระเบียงชั้นดาดฟ้า และบริการซักรีด/ซักแห้ง หาเวลามาพักผ่อนที่สปาในที่พัก BANJARA ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการ มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบาร์และฟิตเนส
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, บริการจัดงานแต่งงาน และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 94 ห้องมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเตาผิง พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอย่าง เครื่องนอนระดับพรีเมียม และบาร์เครื่องดื่ม
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อม ช่องดาวเทียม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโทรศัพท์

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ฟรี WiFi ในห้องพัก จำกัดอุปกรณ์ 2 เครื่อง
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 499 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 499 INR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • 1522 Bar and kitchen
  • BANJARA

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ล็อคเกอร์
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (280 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า

สปาแบบบริการครบวงจร

  • สปาเปิดทุกวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ช่องเสียบปลั๊กไฟแบบติดตั้งต่ำในห้องน้ำ
  • ฝักบัวแบบถืออาบ
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์
  • อุปกรณ์โทรศัพท์สำหรับคนพิการทางหูหรือมีความบกพร่องด้านการได้ยิน

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ฟูกเมมโมรีโฟม

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • บาร์เครื่องดื่ม
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตาผิง
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีสามารถเข้าพักได้ หากมาพร้อมกับผู้ปกครองเท่านั้น จำเป็นต้องแสดงหลักฐานความสัมพันธ์และผู้ปกครองจะต้องแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่าย
โปรดทราบว่าโรงแรมไม่รับบัตร PAN เพื่อใช้ระบุตัวตน
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 499 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 499 INR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 1000 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับภายหลังการจอง

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ฟรี WiFi ในห้องพัก จำกัดอุปกรณ์ 2-เครื่อง

ชื่ออื่นของที่พัก

Goldfinch Hotel Mumbai
Goldfinch Mumbai
Goldfinch Hotel
Goldfinch Hotel Mumbai Hotel
Goldfinch Hotel Mumbai Mumbai
Goldfinch Hotel Mumbai Hotel Mumbai

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม Goldfinch Mumbai อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ โรงแรม Goldfinch Mumbai จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรม Goldfinch Mumbai ในวันที่ 25 เม.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,435.54 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 24 เม.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรม Goldfinch Mumbai คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

โรงแรม Goldfinch Mumbai เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรม Goldfinch Mumbai เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม

โรงแรม Goldfinch Mumbai มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR1000 ต่อคัน

โรงแรม Goldfinch Mumbai ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในAndheri East คุณสามารถเดินไปนิคมอุตสาหกรรม MIDC และเขตอุตสาหกรรมการส่งออกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ซานตาครูซ ได้ใน 10 นาที ส่วนMahakali Caves และทะเลสาบ Powai อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานีผานรถไฟชากาลา - เจ.บี. นคร ได้เพียง 13 นาที และสถานีรถไฟฟ้าชากาลา ได้เพียง 16 นาที

รีวิว Goldfinch Hotel Mumbai

รีวิว

7.0

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 27 จาก 84 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 23 จาก 84 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 13 จาก 84 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 7 จาก 84 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 14 จาก 84 รีวิว

7.0/10

ความสะอาด

7.0/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Shakil

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent location and great amenities
เข้าพัก 13 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

ajay

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent in all respect.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Siddharth

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff was helpful, friendly, informative and showcased high levels of customer service. Made it a great experience for us.
เข้าพัก 7 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Joseph

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

2/10 แย่มาก

Elaine

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Avoid hotel and especially hotels.com

No pool facilities available, pool cordoned off and not even a Sunlounger around the pool so we sat on the floor !!! Complained to the hotel directly and to hotels.com who offered us a £25 voucher as goodwill which we still haven’t seen Avoid hotel and especially avoid hotels.com !!!!!!!!!!!
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Bhikhu

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

PARIHAR SHIVENDRA

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Staff and hotel services are very good. Like to visit again.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

6/10 พอใช้

Uriel

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Check out process was inconvenient. Rooms were dated.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Umesh

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cleanliness gave 3 because washroom did not have the shower door. After taking shower all the water was running into entire bathroom. Water did not dry fast to reuse bathroom to go to toilet and we had to dry tiles near toilet ourselves to use it. Other then this place is good and we will surely revisit as well when needed.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Gurkirat, Fremont

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

6/10 พอใช้

Subash, Los Angeles

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Rooms are not clean. Feels more like a 3 star than a 4 star
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Hirofumi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023

2/10 แย่มาก

bindiya

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ajay

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023

2/10 แย่มาก

Kirit

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff took long time at check in eventhough they say check in time is 2:00 pm, rooms werent ready. We stayed for two days and on second day even at 5:00 pm rooms were not done!
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

6/10 พอใช้

Victoria

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

10/10 ดีเลิศ

Varun

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Chetan

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Pleasant stay with comfortable rooms

Had a pleasant stay at Goldfinch on business trip to Mumbai. Comfortable and clean rooms. Good food in restaurant.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2021

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

Chris, Sydney

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Overall ok for the price , , private secure , handy pool , however a little grotty around the edges .
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Business Trip

Short stay near airport.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

4/10 แย่

Shastry Harish

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Will not stay and will not recommend either

Stayed at room 506 for a period of 4 days. Linens were dirty, the flush made weird noises due to faulty water lines and it auto flushed itself, floors were dirty and I had to buy flip flops, rooms are old and in dilapated states (the cupboard light was ON through the day due to faulty switch and poor carpentry work), bathroom door made squeak noises troubling neighbouring room people. Internet was bad and the login id and password didnt work at first and then later when changed it my apple devices refused to connect. For each and every device they give a login code and after 10 minutes it throws you out and you to relogin. Had to buy a local data SIM to avoid this problem. WILL NOT STAY, WILL NOT RECOMMEND.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2019

6/10 พอใช้

Kumar

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ

Upfront payment for poor service

House keeping was poor, Despite requesting an extra bed 4 times in total, none was in place until after mid night after complaining. The money for the extra person and the bed were taken up front on check in and the fee for bed was not taken off. Take care.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2019

8/10 ดี

Sanjeev

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel close to airport and very friendly and helpful staff
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019