ฮัดสัน นิวยอร์ค

ที่พัก 2.0 ดาว

Hudson New York

โรงแรมพร้อมฟิตเนส อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป เซ็นทรัลพาร์ค ได้โดยใช้เวลาไม่นาน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ December 2024 และ January 2025
ธันวาคม 2567
มกราคม 2568

คลังภาพ ฮัดสัน นิวยอร์ค

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, เตียงใหญ่ 2 เตียง | ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์, ผ้านวมขนเป็ด, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
1 Bedroom Suite | ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์, ผ้านวมขนเป็ด, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
1 Bedroom Suite | ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์, ผ้านวมขนเป็ด, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
เลานจ์
ศูนย์ธุรกิจ

รีวิว

6.2 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บริการซักรีด
  • ฟิตเนส
  • บริการทำความสะอาด
  • ที่จอดรถ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ตัวเลือกห้องพัก

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
358 W 58th St, New York, NY, 10019

สถานที่ใกล้เคียง

  • โคลัมบัส เซอร์เคิล - เดิน 4 นาที - 0.4 กม.
  • บรอดเวย์ - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • ไทม์สแควร์ - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • โรงละคร Radio City Music Hall - เดิน 15 นาที - 1.3 กม.
  • ร็อคกี้เฟลเลอร์ เซ็นเตอร์ - เดิน 19 นาที - 1.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานี 59 สตรีท - โคลัมเบีย เซอร์เคิล - เดิน 3 นาที
  • สถานีถนนเวสต์ สาย 32, นิวยอร์ก - ขับรถ 4 นาที
  • สนามบิน LaGuardia (LGA) - ขับรถ 43 นาที

ร้านอาหาร

  • Momofuku Noodle Bar (Momofuku Noodle Bar/ Bāng Bar) - เดิน 3 นาที
  • Bad Roman - เดิน 4 นาที
  • Rise Bar - เดิน 3 นาที
  • All & Sundry - เดิน 2 นาที
  • Broad Nosh Bagels & Deli - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

ฮัดสัน นิวยอร์ค

โรงแรมใกล้ เซ็นทรัลพาร์ค
ทำเลของที่พักอยู่ใกล้กับ บรอดเวย์ และ ท่าเรือสำราญแมนแฮตตัน โดย ฮัดสัน นิวยอร์ค ให้บริการบริการซักรีด/ซักแห้ง บริการเช่ารถภายในที่พัก และบาร์ ผู้เข้าพักจะพบกับฟิตเนสและศูนย์ธุรกิจ
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • บริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบริการเช็กอินด่วน
  • หนังสือพิมพ์ฟรี, ลิฟต์ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, บริการจัดงานแต่งงาน และที่พักปลอดบุหรี่
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องทั้งหมด 866 ห้องโดดเด่นเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์, ผ้านวมขนเป็ด และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียมและอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • ทีวีความละเอียดสูงพร้อม ช่องเคเบิล
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน, โต๊ะทำงาน และโทรศัพท์

ภาษาที่ให้บริการ

อารบิก, จีน (จีนกลาง), โครเอเชีย, เช็ก, เดนมาร์ก, ดัตช์, อังกฤษ, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, กรีก, ฮีบรู, ฮินดี, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เกาหลี, โปรตุเกส, รัสเซีย, สเปน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (65 USD ต่อคืน)
  • บริการรับจอดรถภายในที่พัก (USD 65 ต่อวัน)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 บาร์/เลานจ์

กิจกรรม

  • ฟิตเนส

สำหรับครอบครัว

  • เปลเด็กฟรี

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เครื่องยกผู้ป่วยลงสระ
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางลาดลงสระ
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พนักงานใช้ภาษามือได้
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ไฟสัญญาณแจ้งเตือนในโถงทางเดิน
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • ราวบันได
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล
  • ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน โดยพนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา เที่ยงคืน โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 100 USD ต่อตัว, ต่อการเข้าพัก และค่ามัดจำประกันความเสียหาย 100 USD ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
น้ำหนักตัวละไม่เกิน 9 กก.

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 17 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: 50.00 USD ต่อการเข้าพัก
  • ค่าธรรมเนียมรีสอร์ต: USD 18.30 ต่อที่พัก ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมรีสอร์ตรวมถึง:
  • บริการเพิ่มเติมอื่นๆ
  • การเข้าใช้ศูนย์ฟิตเนส
  • อินเทอร์เน็ต
  • โทรศัพท์

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าที่จอดรถ: USD 65 ต่อคืน
  • ค่าบริการรับจอดรถ: USD 65 ต่อวัน
  • ค่ามัดจำสำหรับสัตว์เลี้ยง: 100 USD ต่อการเข้าพัก
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 100 USD ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
ที่พักนี้คิดค่าจัดการพัสดุสำหรับจดหมายและพัสดุทั้งขาเข้าและขาออกทั้งหมด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Hudson Hotel
Hudson Hotel New York
Hudson New York
Hudson New York Central Park Hotel
Hudson New York Central Park
Hudson New York Hotel
Hudson New York New York
Hudson New York Central Park
Hudson New York Hotel New York

คำถามที่พบบ่อย

ฮัดสัน นิวยอร์ค อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 9 กก.ที่พักเรียกเก็บค่ามัดจำ USD100 ต่อการเข้าพัก และค่าธรรมเนียม USD100 ต่อตัว ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

ฮัดสัน นิวยอร์ค คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย USD65 ต่อคืน มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย USD65 ต่อวัน

ฮัดสัน นิวยอร์ค เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

ฮัดสัน นิวยอร์ค เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

ฮัดสัน นิวยอร์ค มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ

ฮัดสัน นิวยอร์ค ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณแมนฮัตตัน สามารถเดินไปโคลัมบัส เซอร์เคิล และเซ็นทรัลพาร์ค ได้ใน 5 นาที ในขณะที่ บรอดเวย์ และ ลินคอร์น เซ็นเตอร์ อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที สามารถเดินไปยังสถานี 59 สตรีท - โคลัมเบีย เซอร์เคิล ได้เพียง 3 นาที และสถานี 57 สตรีท - 7 อเวนิว ได้เพียง 7 นาที

รีวิว Hudson New York

รีวิว

6.2
คะแนน 10 - ดีเลิศ 156 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 256 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 232 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 203 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 153 จาก 1000 รีวิว" "

6.8/10

ความสะอาด

7.0/10

พนักงานและบริการ

5.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

6/10 พอใช้

piyachart

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ห้องฝุ่นแยอะมาก
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Angad

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

jordan, ocoee

เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2018

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
STAY AWAY! FILTHY.
DISGUSTING. Trash all over the halls. Mouse in my room. Had to ask employees to wear a mask. The security guard told me to mind my business and act like a lady. STAY AWAY FROM THIS HOTEL.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
There was no internet available. When I read that some facilities were not available I never thought internet would be one of them. It should be highlighted before the booking is done
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020

4/10 แย่

charlie

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020

10/10 ดีเลิศ

Jonathan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020

4/10 แย่

Todd

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2020

4/10 แย่

HudsonNewYork, New York, NY

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Broken window, noise from construction site early in the morning aggravated by the window issue. worst drugged people inside the hotel.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2020

4/10 แย่

Jonas

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Didn’t get what I paid for
Let me start by saying that I love the Hudson hotel and usually stay at the Hudson hotel when in NYC and have been doing so for over ten years. I’ve even booked multiple rooms at the hotel on the few occasions that I’ve had employees in New York for conferences. On this trip, I came to NYC for a date weekend and paid in advance for a Queen Studio Suite. When we arrived, we were told that all of the Queen suites were booked and that we could get a room that had two double beds. Because it was a couples weekend, we were not interested in two double beds. Because we did arrive early, I asked the front desk clerk if anyone would be checking out of a Queen suite later, and the clerk replied that a room was becoming available and that it needed to be cleaned. She asked if we would come back around 2 pm, so we could get the Queen Suite. At 2, we returned to only be told that the queen suite was now unavailable again. When I asked why, I was told that preference was given to someone who booked directly through their hotel reservation system. This disappointed me, because I am such a regular visitor at the hotel and have spent tens of thousands of dollars there previously. I’ll be back, but was pretty disappointed with my very lackluster service and support on this trip. Lesson learned: don’t assume you’ll get the room you pay for at the hotel.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2020

2/10 แย่มาก

Tatiana, Orlando

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This hotel should be closed, shame what we went through there!
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2020

6/10 พอใช้

R, New York City

เดินทางเป็นกลุ่ม
It was cool... Thanks for your concern. I appreciate it.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2020

2/10 แย่มาก

Mohammad, New york

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I stayed for 3 nights. Firstly when i reached the hotel i had to ask someone where is the entrance they closed the main entrance i do not know why. No receptionist available the security took care of me. Hot water was not working. The bedroom and bathroom were nice. I do not think i am gonna go there again.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2020

2/10 แย่มาก

Muhamed

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
was taking a shower and the water start coming brown...went downstairs but nobody at front desk because was 2am,just the security,brown water comingfrom toilet flush and shower
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

10/10 ดีเลิศ

Madrid, Chicago

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I love..love..love this hotel is actually my 3th time here.. it's awesome
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I've stayed at the Hudson before and returning, it felt like a totally different place. I understand that due to the pandemic, the hotel is at a very reduced capacity...but upon arriving, I was surprised to see the front entrance with a cracked and locked door and all the lights inside shut off. For a moment, I thought the hotel was out of business and my booking had been made in error. I wish I had received some sort of notice about what to expect...I discovered a back door and found my way to a security office where I was able to gain access. The lights in the hotel were mostly off...it seemed like it hadn't been cleaned in months...the reception was just one person and, as I was checking in, I noticed a homeless person enter and take a separate set of elevators. I was OK with that...but again, I would have appreciated a heads up about some of the updates to the hotel. My hallway on the 3rd floor smelled like pot, too. And my already dark room had a broken light. I was just staying for less than 12 hours, so didn't feel the need to switch rooms. I just rolled with it. Just sharing so that anyone who is thinking about booking knows the current situation of the hotel. It feels a bit abandoned.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 7 คืน, กันยายน 2020