บ้านการ์ดินเนอร์

ที่พัก 4.0 ดาว

Gardiner House

โรงแรมพร้อมห้องอาหาร เดินไม่กี่ก้าวจาก เทมส์สตรีท

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ บ้านการ์ดินเนอร์

อาหารเช้าปรุงตามสั่งทุกวัน (คิดค่าบริการ)
ห้องบอลรูม
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ท่าเรือ
ห้องพรีเมียมสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด (IYRS Suite) | ลานระเบียง/นอกชาน

รีวิว

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สปา
  • ที่จอดรถ
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องพรีเมียร์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Premier Suites)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องแกรนด์สวีท, หลายเตียง (Grand Suite)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
  • 44 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงคิงไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียร์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Premier Guestroom)

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
  • 32 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Deluxe Guestroom)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซิกเนเจอร์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Signature Suite)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียมสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด (IYRS Suite)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้านวมขนเป็ด
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
  • 43 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
24 Lees Wharf, Newport, RI, 02840

สถานที่ใกล้เคียง

  • เทมส์สตรีท - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • นิวพอร์ทฮาร์เบอร์ - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • โบเวนส์วอร์ฟ - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • แมนชั่นนิวพอร์ต - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.
  • คฤหาสน์เดอะเบรคเกอร์ส - ขับรถ 3 นาที - 2.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานีเฟอร์รี่นิวพอร์ต - เดิน 14 นาที
  • สนามบิน Newport State (NPT) - ขับรถ 15 นาที

ร้านอาหาร

  • Kaffeology - เดิน 4 นาที
  • IL Forno Italiano - เดิน 3 นาที
  • The Nitro Bar - เดิน 2 นาที
  • Midtown Oyster Bar - เดิน 4 นาที
  • O'Brien's Pub - เดิน 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

บ้านการ์ดินเนอร์

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ เทมส์สตรีท
ที่พักอยู่ใกล้กับ โบเวนส์วอร์ฟ และ แมนชั่นนิวพอร์ต โดย บ้านการ์ดินเนอร์ ให้บริการบริการซักรีด/ซักแห้ง บาร์ และห้องอาหาร ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • อาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง (มีค่าบริการ), บริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ) และที่พักปลอดบุหรี่
  • ห้องจัดเลี้ยง, ลิฟต์ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ บ้านการ์ดินเนอร์ มาพร้อมสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้และผ้านวมขนเป็ด
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ทีวีจอแบน 50 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • เครื่องทำความร้อนและบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, โปรตุเกส, โรมาเนีย, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 100+ Mbps (เหมาะสำหรับ 1-2 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 6 อุปกรณ์)
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถในร่มที่ปลอดภัยภายในที่พัก (40 USD ต่อคืน)
  • ที่จอดรถที่ปลอดภัยและอยู่ในร่มภายในที่พัก (40 USD ต่อคืน ซึ่งรวมถึงสิทธิ์การนำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • ที่จอดรถภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด (สูงสุด 1 คันต่อยูนิต)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง 8:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 16–45 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 15–30 USD สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Flora Restaurant
  • Studio Bar

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ

สปา

  • บริการสปา

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • การแจ้งเตือนด้วยกริ่งประตูและโทรศัพท์
  • เก้าอี้อาบน้ำแบบพับเก็บได้
  • เครื่องช่วยฟังในห้องประชุม
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น (สูง 86 เซนติเมตร)
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 4 ที่
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • มือจับก้านโยก
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 91 เซนติเมตร)
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาบน้ำมีที่นั่งบิลด์อิน
  • อุปกรณ์โทรศัพท์สำหรับคนพิการทางหูหรือมีความบกพร่องด้านการได้ยิน

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 50 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:00 น. - 23:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 23:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: ประมาณ 16.00 – 45.00 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 15.00 – 30.00 USD สำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: USD 40.00 ต่อคืน (นำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • ค่าบริการรับจอดรถ: USD 40.00 ต่อคืน (สิทธินำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด

หมายเหตุ

ต้องจองทรีทเมนท์สปาล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด

ชื่ออื่นของที่พัก

Gardiner House Hotel
Gardiner House Newport
Gardiner House Hotel Newport

คำถามที่พบบ่อย

บ้านการ์ดินเนอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

บ้านการ์ดินเนอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย USD40.00 ต่อคืน มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย USD40.00 ต่อคืน ที่พักมีที่จอดรถให้บริการในจำนวนจำกัด

บ้านการ์ดินเนอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

บ้านการ์ดินเนอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

บ้านการ์ดินเนอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในดาวน์ทาวน์นิวพอร์ต ห่างจากนิวพอร์ทฮาร์เบอร์ และเทมส์สตรีท เพียงไม่กี่ก้าว ส่วนโบเวนส์วอร์ฟ และแมนชั่นนิวพอร์ต อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานีเฟอร์รี่นิวพอร์ต ได้เพียง 14 นาที

รีวิว Gardiner House

รีวิว

9.0

ยอดเยี่ยม

คะแนน 10 - ดีเลิศ 39 จาก 59 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 9 จาก 59 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 9 จาก 59 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 59 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 59 รีวิว

9.8/10

ความสะอาด

9.2/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

lucy

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Zaheen

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Really pretty hotel in a central area
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Damon, Kailua

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We couldn’t have been happier with our stay! Matt and Hannah went out of there way to ensure we had a special celebration for our 25th wedding anniversary. We will return for sure and would not hesitate to recommend this to anyone looking for a unique experience in Newport.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Ilona

เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Shawnna

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Super convenient to the wharf and waterfront. Great breakfas included in stay as well as parking. The rooms have super high ceilings and simply pleasing decoration.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Henry

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This was a wonderful hotel. Staff were wonderful. The restaurant was terrific. Breakfast was delicious. I would recommend black out curtains on the window. Cant wait to return
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Victoria

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Had such a great stay! All the staff were so incredible and friendly! Will definitely come back when staying in Newport again!
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Francis

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Finally in Newport

This is a very unique and beautiful property with a great location
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Tracy

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
The building itself is stunningly beautiful inside and out so I was slightly disappointed at the room itself which was beautiful but soulless. The heating was not great and I was there when it snowed. There is no room service and no phone which I found unacceptable especially as a single female traveller. A note next to the ice bucket said 'If you want ice get it from the bar'. There was no facility to make coffee (and no way to order one) and the refreshment selection was underwhelming. The bath towels were the size of flannels - this is a pet peeve of mine. WHY do hotels of this 'quality' not have large bath towels?! The water pressure was not great. No seat at the desk. The room key has the name of the hotel and the room number - not great if you drop it somewhere. The fan in the bathroom did not work. I could feel the sharp gripper underneath the very thin carpet at some places. The Restaurant was fantastic, great ambience, the food was excellent (great choices) and the staff were helpful, kind and very personable. Breakfast was better than advertised - it said in the blurb that 'Continental Breakfast' was included but they also had a selection of eggs and pancakes which was a bonus! I would say that as this is a very new hotel maybe it just needs to grow into itself. I hope so as it has huge potential if they get the little things right.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kelly

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We thoroughly enjoyed our stay, we even extended it an additional night. The staff was fantastic and the downstairs lounge area was one of our favorite spots!
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Melody

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Beautiful space, so close to Thames. Convenient garage to park car. Room is stunning, massive bathroom. Definitely will come back
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Sharon

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

jan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Mary Rivera

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Douglas

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Jessica

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Robin

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

6/10 พอใช้

William

เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024

6/10 พอใช้

Pamela

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
No phone in room. No make up mirror in bathroom. Staff really does not make an effort to make your stay special.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Jess

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

James

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Phuong

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Beautiful hotel
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Joseph

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

A gorgeous hotel in the heart of beautiful Newport

เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2024

8/10 ดี

Sherri Antoniak

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property is a great location with clean rooms and a nice staff. Domenic was especially helpful when we arrived from west coast travel...changed our room and gave good advice on all. The restaurant is overrated and very crowded and noisy...like the town feels when its packed. Do not book a car with the hotel for the airport....their recommended service did not show up for the 4:30am transfer to the airport.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024

6/10 พอใช้

Jeanne

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Nice enough, but overpriced.

We booked a Premier Room King, which advertised a "partial water view" on their website. It cost more than the city view (almost $1,000 a night), but I splurged for my husband's 60th birthday. As it turned out, all the rooms have city views, we were told upon arrival. I asked a few other employees, who agreed, and 1 said, "ya, this place pretty much lies to everyone about the rooms". All the rooms were nice enough, but way over-priced, but we were definitely ripped off.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024