Namsay Chholing Resort

ที่พัก 3.0 ดาว

Namsay Chholing Resort

โรงแรมในปาโร พร้อมฟิตเนส และบริการสปา

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ January 2025 และ February 2025
มกราคม 2568
กุมภาพันธ์ 2568

คลังภาพ Namsay Chholing Resort

วิวจากที่พัก
บริเวณที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
ห้องสแตนดาร์ดดับเบิลหรือทวิน, 1 ห้องนอน | มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, เตียงเสริม/เปล, Wi-Fi ฟรี
ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว

2.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • ฟิตเนส
  • สปา
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • อาหารเช้า

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิลหรือทวิน, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

ทีวี
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
  • 222 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Paro Valley, Paro

สถานที่ใกล้เคียง

  • Paro Sunday Market - ขับรถ 6 นาที
  • Druk Choeding - ขับรถ 6 นาที
  • พิพิธภัณฑ์แห่งชาติภูฏาน - ขับรถ 10 นาที
  • ป้อม Rinpung - ขับรถ 10 นาที
  • วัดพาโร ทักซัง - ขับรถ 13 นาที

ร้านอาหาร

  • Latest Recipe - ขับรถ 14 นาที
  • Mountain Café - ขับรถ 5 นาที
  • Park 76 - ขับรถ 6 นาที
  • Sonam Trophel - ขับรถ 5 นาที
  • Tashi Tashi Café - ขับรถ 13 นาที

ข้อมูลที่พัก

Namsay Chholing Resort

ไฮไลท์ของที่พัก
บริการซักรีด/ซักแห้ง บาร์ และฟิตเนสคือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน Namsay Chholing Resort มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยศูนย์ธุรกิจและห้องอาหาร
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และห้องประชุม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Namsay Chholing Resort มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย รวมถึงหนังสือพิมพ์ฟรี และ มินิบาร์
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • เครื่องชงกาแฟ/ชาและบริการทำความสะอาดทุกวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 7:30 น.–9:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 350 INR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • ฟิตเนส

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นตามคำขอ
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สปา

  • บริการสปา

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็นตามคำขอ
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • ตู้นิรภัย
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ เที่ยง
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 350 INR ต่อคน
  • มีเตียงเสริมให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

ชื่ออื่นของที่พัก

Namsay Chholing Resort Paro
Namsay Chholing Paro
Namsay Chholing
Namsay Chholing Resort Paro
Namsay Chholing Resort Hotel
Namsay Chholing Resort Hotel Paro

คำถามที่พบบ่อย

Namsay Chholing Resort อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Namsay Chholing Resort คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Namsay Chholing Resort เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: เที่ยง

Namsay Chholing Resort เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Namsay Chholing Resort ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในปาโร ห่างจากKyichu Lhakhang 0.6 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากChhoeten Lhakhang และParo Sunday Market ส่วนวัดจังซา ดัมเซก ลักฮัง และDruk Choeding อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว Namsay Chholing Resort

รีวิว

2.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 1 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 1 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 1 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 1 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 1 รีวิว" "

4.0/10

ความสะอาด

4.0/10

พนักงานและบริการ

4.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10 แย่มาก

Deepika Bajaj, India

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pathetic and disappointing
I booked Namsay Choeling Resort in Paro for a 4night stay, and my friend & had the worst stay ever! On day1 when we arrived, we figured that the location of the resort is quite into the interiors and transportation is not easily accessible unless you walk down the kachha road onto the main road for a cab. So we decided to have our lunch at the hotel. We ordered from the a la carte menu, which took them over an hour to prepare. While we sat there waiting at our table, nobody even offered us a glass of water. On day2, at about 10pm, I called reception & asked for some cotton. A lady from housekeeping came to give it to me & on asking her if I could have a small bottle of drinking water she refused me saying didn't we place two small bottles this morning while servicing the room? I said yes, but thats over & i need more. She said no, we only provide two bottles once a day. She was extremely rude. Everyday the rooms are serviced but the sheets are not changed. The cups and saucer we used for tea-coffee were not washed well or wiped. They were left on the dirty tray dripping with water. The hot water kettle lying elsewhere. The rooms are carpeted but very dirty, you see the dust and filth on it. Placing a garbage bag in the dustbin depends on the mood of the staff. Finally, the last night of our stay made us really furious as we ordered dinner and it never arrived. We slept hungry. Next morning the lady at the reception was making excuses for the food not turning up. Pathetic!!
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2017