ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์

ที่พัก 2.5 ดาว

La Quinta Inn by Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport

โรงแรมในเทมพี พร้อมอาหารเช้าฟรี และฟิตเนส

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์

บริเวณภายนอก
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ห้องดีลักซ์สวีท, 1 ห้องนอน, ปลอดบุหรี่ (1 King Bed) | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
ห้องดีลักซ์สวีท, 1 ห้องนอน, ปลอดบุหรี่ (1 King Bed) | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่ | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า

รีวิว

6.2 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รวมอาหารเช้า
  • ฟิตเนส
  • รวมที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿3,638
ราคารวม ฿4,150
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
6 เม.ย. - 7 เม.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 23 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ปลอดบุหรี่ (Mobility Accessible)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Mobility Accessible)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท, 1 ห้องนอน, ปลอดบุหรี่ (1 King Bed)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 42 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงใหญ่ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงใหญ่ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
911 S 48th St, Tempe, AZ, 85281

สถานที่ใกล้เคียง

  • มหาวิทยาลัยรัฐอาริโซนา - ขับรถ 4 นาที - 3.8 กม.
  • สนามเบสบอล Diablo Stadium - ขับรถ 4 นาที - 3.8 กม.
  • สวน Tempe Beach - ขับรถ 5 นาที - 4.4 กม.
  • ศูนย์การค้า Arizona Mills Mall - ขับรถ 8 นาที - 6.4 กม.
  • สวนสัตว์ฟีนิกซ์ - ขับรถ 12 นาที - 10.8 กม.

การเดินทาง

  • University Dr - Ash Ave Tram Stop - ขับรถ 4 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Sky Harbor (PHX) - ขับรถ 6 นาที

ร้านอาหาร

  • La Canasta Burrito Shoppe - ขับรถ 3 นาที
  • Whataburger - ขับรถ 3 นาที
  • Taco Bell - ขับรถ 3 นาที
  • Little Miss BBQ-University - เดิน 17 นาที
  • Chipotle Mexican Grill - ขับรถ 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์

โรงแรมใกล้ มหาวิทยาลัยรัฐอาริโซนา
ลองเข้าพักที่ ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์ และใช้บริการอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัลฟรี อุปกรณ์ซักรีด และฟิตเนส นอกเหนือจากศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีในห้องพัก ได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • รถรับส่งสนามบิน, ลิฟต์ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ทีวีในล็อบบี้ และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 131 ห้องมีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี ผู้เข้าพักต่างประทับใจห้องพักที่สะอาดของที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี, เครื่องเล่นวิดีโอเกม และเครื่องชงกาแฟ/ชา

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) ตั้งแต่ 5:00 น. - 21:00 น.
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถในบริเวณที่พักมีตัวเลือกริมถนน

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลฟรีทุกวัน

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • เปลเด็กฟรี
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • เครื่องเล่นวิดีโอเกม
  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 3:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 25.00 USD ต่อที่พัก, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 34 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
LOCALIZE

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 3 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: USD 75.00 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 12 USD ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25.00 USD ต่อที่พัก ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Count on Us (วินด์แฮม)
ผู้เข้าพักที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน COVID-19 ต้องสวมหน้ากากอนามัยในที่พัก

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

La Quinta Inn Phoenix Sky Harbor Airport
La Quinta Phoenix Sky Harbor Airport
La Quinta Inn Phoenix/Tempe Sky Harbor Airport Hotel Tempe
La Quinta Tempe
Tempe La Quinta
Quinta Inn Phoenix Sky Harbor Airport
Quinta Phoenix Sky Harbor Airport
Quinta Inn Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport Tempe
Quinta Inn Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport
Quinta Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport Tempe
Quinta Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport
Hotel La Quinta Inn by Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport Tempe
Tempe La Quinta Inn by Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport Hotel
Hotel La Quinta Inn by Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport
La Quinta Inn by Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport Tempe
La Quinta Inn Phoenix Sky Harbor Airport
La Quinta Phoenix Sky Harbor
La Quinta Inn by Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport Hotel
La Quinta Inn by Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport Tempe
La Quinta Inn by Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport Hotel Tempe

คำถามที่พบบ่อย

ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เข้าพักที่ ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์ ในวันที่ 6 เม.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,638.08 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 26 มี.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์ อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 34 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD25.00 ต่อที่พัก ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 3:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ USD12 ต่อคัน

ลากินตาอินน์ บายวินด์แฮม ฟีนิกซ์ สนามบินสกายฮาร์เบอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน ห่างจากแม่น้ำซอลต์ 2.1 กม. และมหาวิทยาลัยรัฐอาริโซนา 3.9 กม. ส่วนเขื่อน Tempe Town Lake และสนามเบสบอล Diablo Stadium อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว La Quinta Inn by Wyndham Phoenix Sky Harbor Airport

รีวิว

6.2
คะแนน 10 - ดีเลิศ 328 จาก 1322 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 236 จาก 1322 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 241 จาก 1322 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 257 จาก 1322 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 260 จาก 1322 รีวิว

6.2/10

ความสะอาด

7.0/10

พนักงานและบริการ

5.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Katherine

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This place cant be saved. Run for your life and dont stay here.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

Brittany A.

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I had a terrible experience at the La Quinta. Our flight was delayed, and we didn't arrive until about midnight. At that time, despite having a reservation, we were told that there were no clean rooms available. They were cleaning rooms, but we waited for over 2 hours to be granted a room. At that time, it was 2am and my 2-year-old had been wailing, "I want to sleep!" in the lobby for that long. We checked into the room at 2am on the day of checkout and found it to be dirty - there was a drawer full of dirty clothes and a cigarette lighter on the bureau. It was very late, and since we knew there we no other available rooms, we slept for about 4 hours and then packed up and left. The breakfast was poor - they were out of milk for cereal, creamer for coffee, and we found a small piece of glass in the waffle we made. I will add that I also tried to pursue a refund with both the hotel and with Expedia, and at this time both have refused. I would not recommend staying at this hotel or booking with Expedia due to very poor customer service.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

Jonis, Bothell

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Booked this hotel as we had a late flight and wanted to be by the airport. The conditions of this hotel were more like a motel. Carpet was dirty and the bathroom needed a major refreshed. Got in a midnight had to leave by 6am there was some major construction going on and we hardly got any sleep.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

Jesus

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We had a terrible experience at this property we entered our room and the shower knobs were off like someone was working on them and left them in pieces. We got appointed another room and there was someone in the room already when we tried to open the door. Front desk person was very helpful in all he could and helped us get a full refund to us. And the second room problem wasn’t on him . The other person on desk before him hadn’t summit paper work on that booking.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

Jodi

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Non working telephone & TV and too few towels for guests, even after requesting service.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

demetria

Bathroom and carpeting need updating
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

Derrick, West Valley

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This hotel was definitely sketchy. They were understaffed, which was not the workers fault. The rooms themselves were in need of remodeling and not and clean condition.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Daniel Jack

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

Marisol

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pictures were deceiving. The property was run down. Our room door did not close. We were supposed to stay for 4 nights we only stayed for a night and got a refund.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

summer

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The power went out for a few hours. Very dirty and outdated.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

Edda

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We spent 3 nigth and there was not cleaning in our room no towel change, the did not get into the room ! We had to ask for clean toeel at the desk everyday. Was dirty, noisy (peopñe screaming by nigth),one word "disgusting!)
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Michele

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Rundown, the door locks were broken
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

Don

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dirty rooms and noisy.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

JOSE

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Emanuel

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Necesita tener más control de quién entra al hotel, pase una experencia que me despertaron a las 4 am intentando entrar al cuarto.
เข้าพัก 11 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Allen

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property was in questionable condition on arrival. Wanted to give them a chance but when entering the room the door would jam on the door sil and had to be pushed in. The window curtains were littered with holes and visibly dirty. The bathroom was not clean. Noticable staining on the carpet and walls. Several holes on the wall with and unknown substance around them.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

6/10 พอใช้

Mark

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Karla

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Robert

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

LOWELL

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Stay far away from here a dump and staff just plain stupid
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Susan

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No microwave, no refrigerator. VERY small bathroom, molding near bathroom hanging loose. No plug in sink. The room had an overwhelming smell of a cleaning product. Elevator not working. For a “non smoking” room it did have the smell of cigarettes. I expected more from this hotel. Never again.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

4/10 แย่

Chad

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Outdated
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Elizabeth

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was nice
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

4/10 แย่

Phanwasa

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Needs more cleaning.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Maureen

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hair dryer broken as I dressed for funeral, ran to front desk to ask for replacement and they said they would send one up. I was there for three nights and never had a hair dryer. Breakfast was gone by 8 am the first morning. No one was making plans to refresh it. Cereal available the other two mornings but milk was gone. Guest were searching through cupboards to find coffee cups and other supplies. Worst La Quinta I have ever stayed in.
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025