โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ

ที่พัก 2.0 ดาว

Motel 6 San Francisco, CA - Fisherman's Wharf

โมเต็ลพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ใกล้เพียร์ 39

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ January 2025 และ February 2025
มกราคม 2568
กุมภาพันธ์ 2568

คลังภาพ โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ

ผ้าม่านกันแสง, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน, นาฬิกาปลุก
ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่ | ห้องน้ำ | ผ้าเช็ดตัว
บริเวณภายนอก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่ | ผ้าม่านกันแสง, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน, นาฬิกาปลุก

รีวิว

5.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ที่จอดรถ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,524
ราคารวม ฿2,966
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
24 ม.ค. - 25 ม.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล/ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 19 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล/ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 19 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เคเบิล/ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 19 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล/ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 19 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล/ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 19 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ด, หลายเตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล/ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 19 ตร.ม.
  • พักได้ 5 คน
  • 3 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล/ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 19 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
2850 Van Ness Ave, San Francisco, CA, 94109

สถานที่ใกล้เคียง

  • Lombard Street - เดิน 6 นาที
  • Ghirardelli Square - เดิน 6 นาที
  • ยูเนียนสตรีท - เดิน 7 นาที
  • Alcatraz Island - ขับรถ 3 นาที
  • เพียร์ 39 - ขับรถ 3 นาที

การเดินทาง

  • สถานีซานฟรานซิสโก - ขับรถ 6 นาที
  • สถานีไฮด์สตรีทแอนด์ลอมบาร์ดสตรีท - เดิน 6 นาที
  • สนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโก (SFO) - ขับรถ 37 นาที

ร้านอาหาร

  • Ghirardelli Square - เดิน 8 นาที
  • Ghirardelli Chocolate Marketplace - เดิน 8 นาที
  • San Francisco Brewing Co. - เดิน 7 นาที
  • McCormick & Kuleto's Seafood & Steaks - เดิน 8 นาที
  • Palette Tea House - เดิน 7 นาที

ข้อมูลที่พัก

โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ

โมเทลใกล้ เพียร์ 39
ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับ Alcatraz Island โดย โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ มีความประทับใจหลายอย่างรอคุณอยู่ ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโมเทลแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ), ตู้ขายของอัตโนมัติ และชา/กาแฟในล็อบบี้
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ผู้เข้าพักต่างมีความคิดเห็นที่ดีเกี่ยวกับทำเลดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ มาพร้อมบริการที่สะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างบริการ Wi-Fi ฟรี ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับห้องพักที่สะอาดของที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ทีวีจอแบน 30 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • เครื่องทำความร้อน, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโทรศัพท์

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถกลางแจ้งภายในที่พัก (10 USD ต่อคืน)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ขึ้นไปชั้นบนได้ด้วยบันไดเท่านั้น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 5 ที่
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • มือจับก้านโยก

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 30 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: 3:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 3:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรี
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ที่จอดรถ (กลางแจ้ง) ค่าที่จอดรถ: USD 10 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง และระบบรักษาความปลอดภัย
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Clean@6 (Motel 6)

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

Americas Best Inn Hotel San Francisco
Americas Best Inn San Francisco
Motel 6 San Francisco CA Fisherman's Wharf
Motel 6 San Francisco, CA - Fisherman's Wharf Motel
Motel 6 San Francisco, CA - Fisherman's Wharf San Francisco

คำถามที่พบบ่อย

โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว)

เข้าพักที่ โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ ในวันที่ 24 ม.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,523.99 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 22 ม.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย USD10 ต่อคืน

โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 3:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โมเทล 6 ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - ฟิชเชอร์แมนส์วาร์ฟ ตั้งอยู่ที่ไหน

โมเทลนี้ตั้งอยู่ในบริเวณเขตมารีน่า ภายในระยะ 2 กม. จากแวน เนสส์ อาเวนิว และเพียร์ 39 ในขณะที่ Fort Mason และ Lombard Street อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที สามารถเดินไปยังสถานีไฮด์สตรีทแอนด์ลอมบาร์ดสตรีท ได้เพียง 6 นาที และสถานีไฮด์สตรีทแอนด์เชสต์นัทสตรีท ได้เพียง 6 นาที

รีวิว Motel 6 San Francisco, CA - Fisherman's Wharf

รีวิว

5.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 83 จาก 380 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 54 จาก 380 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 76 จาก 380 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 51 จาก 380 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 116 จาก 380 รีวิว" "

5.8/10

ความสะอาด

5.8/10

พนักงานและบริการ

4.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Eduardo

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
dirty and deteriorated.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Steve

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
where else would be. Good hotel that you can do all the things in this central location of SF with all action availability is the fisherman's Warf, Coit tower, winding road, north beach has lots of famous things, union square/or street areas.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

CHERYL

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Motel 6 where we keep the light on for you!….thats if it worked!!!The location was good but the motel was horrible! It was filthy dirty!! Half of the outlets didn’t work or shouldn’t be used! Our room was so understocked! No Kleenex, shampoos and definitely not enough towels! We had one stained hand towel for 2 days for two people. No wash clothes. Our sheets on the bed had dirty dog prints all over them! When I went to tell them he accused my dog!! The prints were huge and I have a small dog! The solution was him offering me one sheet!! It took some talking to get a few more from him so I could change the whole bed!! And yes, I had to make our own bed!! The bedspread was a stained sheet as well!!! I’ve never seen such a dirty motel with a person on the desk who couldn’t care less! I should have checked so this is on me…no fridge or microwave! Just an overall horrible experience! I can’t believe Motel 6 allows this place to represent them!!
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Rose

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I left the property two days earlier than expected because the listing was not correct
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

Julie

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We saw a mousse running under the bed in the first five minutes, we found hairs in the bedsheets and the pillows was almost yellow. In the morning, after washing our face, I noticed that one towel as purple stains and I still think that it wasn’t clean…

10/10 ดีเลิศ

Bert

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It’s good to duck off there
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

Liliana

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
El hotel está en un lugar muy cerca del muelle, frente al hotel pasan las rutas de los camiones de transporte público y es una zona muy tranquila; lo que no me gustó fue que no tenían los artículos de baño que regularmente se te facilitan como shampoo, crema corporal, acondicionador, no hicieron la limpieza de la habitación que porque se les tiene que indicar directamente que quieres que limpien la habitación de igual manera no te cambian de toallas limpias si no lo solicitas lo cual no hay problema, lo que no me parece es que no te lo indican al momento de hacer el “check in” , no tenían cobijas extras y así evitar utilizar el aire acondicionado; te cobran $10 Dlls por día como cobro de estacionamiento y $20 si ya dejaste la habitación ( para considerar).
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

Amir

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Relatively cheap motel, but the property is a little bit dirty (mold at the bathroom wall, spots on towel/beddings). Will be much nicer if they have more amenities (microwave/refrigerator) and are cleaner. The area is near public transportation, but the room is a little bit small.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Robert

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Great atmosphere. Room was okay for the price. Just next time you should warn people about the deposit
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Hamideh

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I checked in with them in the morning, yet couple nights before my arrival, I called them to let them know that I will be there late but I will be there, so I got there at around 8am. I could hear them speaking in their language saying that they rented my room because they thought I wasn’t going to show up. So they seemed to quickly figure a random room for me. I got to the room. I got situated in the room and as soon I opened the bathroom, the toilet was full of short dark curly hair, the water wouldn’t go down the sink, the light above the sink was out, the tv screen was broken and no microwave as shown on the website and the room was not swept. I called the office immediately to switch the room, nobody answered (definitely they knew where the call was coming from). I was dead tired after a long flight so I didn’t go down to office and I thought to go down later.and I fell asleep. When I woke up a few hours later just to discover how nasty the shower was. Foam dried up on the wall. Unbelievable how gross it was. I went to the reception to request a room change but how rude of a person he was. Can not believe the way they treat their customers. He refused to change my room. I even requested a room cleaning, I even paid a tip and told the cleaning lady that I would be happy even if she just cleaned the toilet and shower and left the motel to come back only to see the toilet cover down. No cleaning nothing. What a backward set of people run this place. Such a shame.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Tiffany

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Stayed for 2 nights rented 2 rooms tv wasn’t working had to ask the front desk guy to come fix it he did, dirty pillow cases had to ask house keeping to change for both rooms floors were not swept mold in bathrooms should of left but already paid and took deposit house keeping did not even give us clean towels after the first night because you have to request service so one room didn’t have towels what am I paying for at this point ? No microwave parking stalls are very narrow, front desk told me to park in the stall mind you I have van tried to fit in but scrapped my top of the van. 2nd morning at 7am woke up to people fight in their room 112 had to go knock on door for them to keep it down our room was next door people on above were loud then as we are checking out turning in keys I was told not too throw away my trash in the trash can inside off check in office that I needed to walk down to the end of the garage and use the trash cans he wasn’t going to give me a receipt for deposit unless u ask overall just a bad experience never staying there or recommend anyone to stay. Have pictures of the room
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Teresa

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Manager rude, property has fly by the stairs and the stairs has dog pee all over it and by the hallway. Towels were terrible and still dirty. Housekeeping does not speak any English which it was hard to communicate. The room was already damaged as I contacted the Manager to notify him and he said he took notes. He was giving me attitude and I stayed there 2 days and decided to extend my stay for 3 days and he told me to check out at 11am which I don’t get. He has no reason to kick me out and he did not say anything. Poor service and everything. ‼️
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Mariah

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
I didn’t enjoy my stay!
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

4/10 แย่

Kevin

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Black mold in shower. Looks like a bullet hole in the ceiling.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

6/10 พอใช้

matthew, Show Low

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property is in disrepair. Dogs urinated on the stairs twice - no chance the property was going to clean it so I did so myself. The place is filthy.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

4/10 แย่

luis

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Bathroom wasnt clean and sink would drain slowly. Management refused to acknowledged this.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Andrey

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Nick

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I liked the parking price and convenience of being in town
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

6/10 พอใช้

Elizabeth

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good location and spacious rooms.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024

6/10 พอใช้

Edwin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Satendra

No good
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

José

Good services
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

Sara, Modesto

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I had a great experience
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

4/10 แย่

Alisha

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I have nothing good to say about this soggy, damp, black mold infested place. It should be condemned. Unhealthy unsafe dirty. Omg! How can the maniger/owners even feel ok demanding $140 a night $100 deposit. They should be ashamed of themselves. And the balconies are the best, inside flooring for outside hallways. What?
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Diana Gabriela Flores

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
En las tres noches que estuve nadie subió a limpiar la habitación. Está muy céntrico, pero eso sí está horrible.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024