ไอบิส บัดเจ็ต คาซูลา ลิเวอร์พูล

ที่พัก 2.5 ดาว

ibis budget Casula Liverpool

โรงแรมในคาซูลา, ซิดนีย์ พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ December 2024 และ January 2025
ธันวาคม 2567
มกราคม 2568

คลังภาพ ไอบิส บัดเจ็ต คาซูลา ลิเวอร์พูล

บริเวณภายนอก
บริเวณภายนอก
ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง | โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
บาร์ของว่าง
บริเวณภายนอก

รีวิว

7.2 จาก 10

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บริการซักรีด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,109
ราคารวม ฿2,320
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
13 ม.ค. - 14 ม.ค. 2025

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, หลายเตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงสองชั้นขนาดทวินไซส์

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
437 Hume Highway, Corner of Grove Street, Casula, NSW, 2170

สถานที่ใกล้เคียง

  • มหาวิทยาลัยวูลลองกอง เซาท์เวสเทิร์นซิดนีย์แคมปัส - ขับรถ 3 นาที
  • โรงพยาบาลลิเวอร์พูล - ขับรถ 4 นาที
  • สนามแข่งม้าวอริก ฟาร์ม - ขับรถ 5 นาที
  • แอคคอร์สเตเดียม - ขับรถ 20 นาที
  • สนามกีฬาและสถานที่จัดการแสดงคูดอส แบงก์ อารีนา - ขับรถ 21 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Casula ซิดนีย์ - เดิน 18 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Kingsford Smith (SYD) - ขับรถ 20 นาที

ร้านอาหาร

  • Guzman Y Gomez - เดิน 3 นาที
  • McDonald's - เดิน 2 นาที
  • The Paper Mill Food - ขับรถ 3 นาที
  • McDonald's - เดิน 13 นาที
  • Firepit - ขับรถ 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

ไอบิส บัดเจ็ต คาซูลา ลิเวอร์พูล

โรงแรมตั้งอยู่ใน คาซูลา
ไอบิส บัดเจ็ต คาซูลา ลิเวอร์พูล มีอุปกรณ์ซักรีด และบริการอื่นๆ อีกมากมายผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), บริการเช็กเอาต์ด่วน และทีวีในล็อบบี้
  • ที่พักปลอดบุหรี่, ตู้ขายของอัตโนมัติ และตู้น้ำดื่ม
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องทั้งหมด 74 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ และบริการ Wi-Fi ฟรี ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าชื่นชอบห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและฝักบัว
  • ตู้เย็นเล็ก, กาต้มน้ำไฟฟ้า และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 13 AUD ต่อคน
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นเล็ก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้น้ำดื่ม
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • ไมโครเวฟส่วนรวม
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • ไม่มีบริการทำความสะอาด

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ขึ้นไปชั้นบนได้ด้วยบันไดเท่านั้น
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็นเล็ก

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: 21:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 10:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักคิดค่าบริการ 1.4 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระด้วยบัตรเครดิต
ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:00 น. - 22:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 21:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำความเสียหาย: 100 AUD ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 13 AUD ต่อคน
  • มีค่าธรรมเนียม 1.4 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ไม่อนุญาตให้จัดงานเลี้ยงหรือกิจกรรมกลุ่มภายในบริเวณที่พักโดยเด็ดขาด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ ALLSAFE (โรงแรมในเครือแอคคอร์)

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในที่พัก

ชื่ออื่นของที่พัก

ibis budget Casula Liverpool Hotel
ibis budget Liverpool Hotel
ibis budget Casula Liverpool
ibis budget Liverpool
ibis budget Casula Liverpool Hotel
ibis budget Casula Liverpool Casula
ibis budget Casula Liverpool Hotel Casula

คำถามที่พบบ่อย

ไอบิส บัดเจ็ต คาซูลา ลิเวอร์พูล อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

เข้าพักที่ ไอบิส บัดเจ็ต คาซูลา ลิเวอร์พูล จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ ไอบิส บัดเจ็ต คาซูลา ลิเวอร์พูล ในวันที่ 13 ม.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,109.04 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 22 ธ.ค. 2024) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

ไอบิส บัดเจ็ต คาซูลา ลิเวอร์พูล คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

ไอบิส บัดเจ็ต คาซูลา ลิเวอร์พูล เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: 21:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

ไอบิส บัดเจ็ต คาซูลา ลิเวอร์พูล เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 10:00 น.

ไอบิส บัดเจ็ต คาซูลา ลิเวอร์พูล ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณคาซูลา ภายในระยะ 3 กม. จากมอลล์คาซูลา, มหาวิทยาลัยวูลลองกอง เซาท์เวสเทิร์นซิดนีย์แคมปัส และศูนย์การค้าเวสต์ฟิลด์ ลิเวอร์พูล ส่วนมหาวิทยาลัยเวสเทิร์นซิดนีย์ ลิเวอร์พูลแคมปัส และโรงพยาบาลลิเวอร์พูล อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Casula ซิดนีย์ ได้เพียง 18 นาที

รีวิว ibis budget Casula Liverpool

รีวิว

7.2

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 213 จาก 884 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 312 จาก 884 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 200 จาก 884 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 101 จาก 884 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 58 จาก 884 รีวิว" "

7.6/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

7.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Inga

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The welcome and check-in was very nice and easy. Unfortunately there is no elevator in the hotel and the room was extremely dirty and dusty. There was dirt on the floor and the room was generally in a bad condition. The bathroom was also very old and in a bad condition. I felt very uncomfortable.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Viniana

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I booked for two people and there were only one cup
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

6/10 พอใช้

Abdulla Said

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Frequent buses to Liverpool
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024

6/10 พอใช้

Asad

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good to stop over
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

4/10 แย่

thomas

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was incredibly noisy with non-stop traffic. Even with the windiw shut, the noise came in through the a/c vent the to outside, and unfortunately the traffic on this particular road did not stop, it was busy all throughout the night.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Richard

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Na
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

4/10 แย่

Tanvir, Wyndham Vale

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dining room did not even have tissue or napkins during breakfast. Room did not have tissue box or rubbish bin. No soaps in bathroom.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

4/10 แย่

Alexander

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Close to what i was in Sydney for but only used the room to sleep few hours
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024

6/10 พอใช้

Guy

เดินทางเพื่อธุรกิจ
Nothing
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

6/10 พอใช้

Megan

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Staff were lovely.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Manu

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I love and enjoy my one night very beautiful in the room
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

4/10 แย่

Saima

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No pillows aircon temperature can’t change
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

4/10 แย่

Sunia

Liked the lady receptionists. The man who seems to be in charge is rude
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Lucy

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The Staff are very courteous and helpful.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Lucy

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I like the easy check in. I didn't like to leave. Check out.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

4/10 แย่

Karol

Poor motel
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

2/10 แย่มาก

Mandy

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was the worst accommodation, it stunk like sh&@ bathroom body wash OMG ONLY enough for 2 squirts Definitely not returning The carpet stunk like vomit I brought it to the receptionist attention unfortunately it fell on DEAF ears
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

6/10 พอใช้

Mark

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
noise , the heater didnt work ,,stairs, no lift
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Shizuka

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 6 คืน, กันยายน 2024

6/10 พอใช้

George

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
People yelling and smoking in passageways at night. The exhaust fans in the rooms draw the smoke in.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

6/10 พอใช้

Robert

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A basic hotel, cheap for Sydney. Ok for an overnighter or working mans accommodation.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

2/10 แย่มาก

Ayobami

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bad
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

4/10 แย่

Sharon

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Didn't feel that the bathroom was cleaned, blood on pillow case, hair on towel, smoking from others seeped into our room all during the stay... Lovely lady on the front desk though. Very helpful.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024

2/10 แย่มาก

Katalina

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We walked in @12pm check in time and we were told we were early and have to wait, reception came back 15secs later, gave us key to our room we went to the room and it’s vacated by other guests. Place dark, carpet smells bad along the corridors and in the rooms, towels small no air fresheners. Room is not clean, carpet very old.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024