โรงแรมบาสชัน ทิลเบิร์ก
Bastion Hotel Tilburg
โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมบาสชัน ทิลเบิร์ก
รีวิว
8.4 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,830
ราคารวม ฿3,184
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
1 ธ.ค. - 2 ธ.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Deluxe Twin kamer, 2 eenpersoonsbedden
Deluxe Twin kamer, 2 eenpersoonsbedden
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Deluxe King Kamer
Deluxe King Kamer
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
ที่พักที่คล้ายกัน
ไอบิส ทิลเบิร์ก
ไอบิส ทิลเบิร์ก
สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
Wi-Fi ฟรี
ร้านอาหาร
เครื่องปรับอากาศ
8.0 จาก 10, ดีมาก, (589)
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,642
ราคารวม ฿2,972
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
1 ธ.ค. - 2 ธ.ค.
ข้อมูลในย่านนี้
Kempenbaan 2, Tilburg, 5018 TK
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- มีการเรียกเก็บภาษีเมือง/ท้องถิ่นในอัตรา 3.50 เปอร์เซ็นต์
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 17.75 EUR ต่อคน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
การจัดอันดับระดับประเทศ
ที่พักนี้ไม่มีการจัดอันดับอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการการท่องเที่ยว เนเธอร์แลนด์ เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราจึงจัดแสดงอันดับดาวสำหรับที่พักนี้ตามระบบจัดอันดับของเรา
ชื่ออื่นของที่พัก
Bastion Hotel Tilburg
Bastion Tilburg
Bastion Tilburg Hotel
Hotel Bastion Tilburg
Hotel Tilburg Bastion
Tilburg Bastion
Tilburg Bastion Hotel
Bastion Hotel Tilburg Hotel
Bastion Hotel Tilburg Tilburg
Bastion Hotel Tilburg Hotel Tilburg
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Bastion Hotel Tilburg
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.6/10
ความสะอาด
8.6/10
พนักงานและบริการ
8.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
4 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
Laura Jeannette
28 ต.ค. 2024
Laura Jeannette
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Gunter
28 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Gunter
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Hennie
เดินทางกับคู่รัก
30 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hennie
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
8/10 ดี
Richard
29 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Richard
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Christian
เดินทางเป็นกลุ่ม
7 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Christian
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
André
25 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
André
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
wayne
20 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
wayne
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
6/10 พอใช้
Jelmer
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
17 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jelmer
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Michal, Bristol
เดินทางเพื่อธุรกิจ
6 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Michal
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Mayra
2 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mayra
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
David
22 พ.ค. 2024
David
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
8/10 ดี
Tonia
20 พ.ค. 2024
Tonia
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
6/10 พอใช้
Elizabeth
14 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Elizabeth
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Christopher
เดินทางเป็นกลุ่ม
29 เม.ย. 2024
Christopher
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024
8/10 ดี
Ve-Roni
เดินทางเป็นกลุ่ม
15 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Ve-Roni
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
8/10 ดี
Michel
เดินทางกับคู่รัก
14 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Michel
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Vanessa
1 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Impeccable
Vanessa
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
helton carlos de barros
เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
29 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
helton carlos de barros
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
Dion
26 มี.ค. 2024
Dion
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
christophe
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
christophe
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Oleksandr
เดินทางเพื่อธุรกิจ
12 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Oleksandr
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Mark
เดินทางกับคู่รัก
26 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mark
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
8/10 ดี
Arie
เดินทางกับคู่รัก
18 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Arie
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
2/10 แย่มาก
MARK
เดินทางเพื่อธุรกิจ
11 ก.พ. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ærgerlig oplevelse - 3 overnatninger
MARK
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024