Las Terrazas Hotel Boutique
Las Terrazas Hotel Boutique
โรงแรมบูติค พร้อม อาหารเช้าฟรีใน Tilcara เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Las Terrazas Hotel Boutique
รีวิว
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง
ห้องดีลักซ์ดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง
จุดเด่น
ระเบียง
เก็บเสียง
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
อ่างแช่น้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิลหรือทวิน
ห้องดับเบิลหรือทวิน
จุดเด่น
ระเบียง
เก็บเสียง
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
อ่างแช่น้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
ห้องดับเบิลหรือทวิน, 1 ห้องนอน
จุดเด่น
ระเบียง
เก็บเสียง
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
อ่างแช่น้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล
ห้องซูพีเรียดับเบิล
จุดเด่น
ระเบียง
เก็บเสียง
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
อ่างแช่น้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ห้องซูพีเรียทริปเปิล
จุดเด่น
ระเบียง
เก็บเสียง
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
อ่างแช่น้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Suite
Suite
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Room Superior
Room Superior
ที่พักที่คล้ายกัน
Hotel El Reposo del Diablo
Hotel El Reposo del Diablo
สระว่ายน้ำ
รวมอาหารเช้า
สปา
รวมที่จอดรถ
8.6 จาก 10, ดีเลิศ, (28)
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,822
ราคารวม ฿3,822
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
16 ม.ค. - 17 ม.ค. 2025
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้
Calle de la Sorpresa esquina San Martín, Tilcara, Jujuy, 4624
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- คุณอาจถูกเรียกเก็บเงิน ณ ที่พักดังต่อไปนี้: ภาษีมูลค่าเพิ่มของอาร์เจนตินา (21%) นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยซึ่งชำระเงินโดยใช้บัตรต่างประเทศหรือโอนเงินผ่านธนาคาร และผู้ที่แสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (21%)
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตทั่วไป
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 10:00 น. ถึง 18:00 น.
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Las Terrazas Boutique
Las Terrazas Boutique Tilcara
Las Terrazas Hotel Boutique
Las Terrazas Hotel Boutique Tilcara
Las Terrazas Boutique Tilcara
Las Terrazas Hotel Boutique Hotel
Las Terrazas Hotel Boutique Tilcara
Las Terrazas Hotel Boutique Hotel Tilcara
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Las Terrazas Hotel Boutique
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.6/10
ความสะอาด
9.4/10
พนักงานและบริการ
9.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
1 ธ.ค. 2024
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
Patricia
เดินทางเป็นกลุ่ม
1 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Patricia
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
FIDEL, Bogota Colombia
เดินทางกับคู่รัก
22 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
FIDEL
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Karen
เดินทางกับครอบครัว
7 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Karen
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
4 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ótimo hotel
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Martin
6 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great hotel
Martin
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Harj
เดินทางเป็นกลุ่ม
2 เม.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Harj
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
6/10 พอใช้
Deborah
22 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Se tem certa idade, não fique aqui!
Deborah
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Dianne
16 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dianne
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
francis
13 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
francis
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
8/10 ดี
Raymond
31 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Raymond
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Marion
19 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Marion
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
6/10 พอใช้
Lukas
6 พ.ย. 2023
Lukas
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Paul, Ipswich
เดินทางกับคู่รัก
30 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paul
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Andrew
เดินทางกับคู่รัก
12 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Andrew
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Juan Maria
เดินทางกับคู่รัก
15 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Juan Maria
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
8/10 ดี
Maximiliano, Hypoluxo
เดินทางกับคู่รัก
12 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Maximiliano
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
10 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lo de siempre
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Francisco
7 มี.ค. 2023
Francisco
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023
8/10 ดี
Pablo
16 ธ.ค. 2022
Pablo
10/10 ดีเลิศ
Mariela G.
เดินทางเป็นกลุ่ม
5 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mariela G.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Sara, Darmstadt
เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
11 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sara
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
10/10 ดีเลิศ
Ignacio
18 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ignacio
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
1 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019
10/10 ดีเลิศ
bernard
13 ต.ค. 2019
bernard
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019