โรงแรมพาลาทิโน

ที่พัก 2.5 ดาว

Hotel Palatino

โรงแรมในบาเยดูปาร์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ December 2024 และ January 2025
ธันวาคม 2567
มกราคม 2568

คลังภาพ โรงแรมพาลาทิโน

วิวภาคพื้นจากที่พัก
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, โต๊ะทำงาน
บริเวณภายนอก
ฝ่ายต้อนรับ
ล็อบบี้

รีวิว

3.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บริการซักรีด
    บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
    บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี
    Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ที่พักที่คล้ายกัน

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Cra.7 N.16A - 115, Valledupar, CESAR, 110011

สถานที่ใกล้เคียง

  • จัตุรัสอัลฟอนโซ โลเปซ - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • Aguachica - เดิน 16 นาที - 1.4 กม.
  • Valledupar Coliseum - ขับรถ 3 นาที - 3.0 กม.
  • พิพิธภัณฑ์แอคคอร์ดีออน - ขับรถ 3 นาที - 3.1 กม.
  • ศูนย์การค้า Guatapuri - ขับรถ 5 นาที - 4.6 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน Alfonso Lopez Pumarejo (VUP) - ขับรถ 16 นาที

ร้านอาหาร

  • Taypa - เดิน 10 นาที
  • Restaurante Rincon Paisa - เดิน 8 นาที
  • King Crab - เดิน 8 นาที
  • Compae Chipuco - เดิน 4 นาที
  • Restaurante Ricuras Del Mar - เดิน 13 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมพาลาทิโน

ไฮไลท์ของที่พัก
โรงแรมพาลาทิโน มีอุปกรณ์ซักรีด และบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมพาลาทิโน ขึ้นชื่อเรื่องสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และห้องทำงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ฝักบัวและสบู่
  • ทีวีจอแอลซีดี 28 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, ถุงชา/กาแฟให้บริการฟรี และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, สเปน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้านวมขนเป็ด

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 28 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ชา/กาแฟสำเร็จรูปฟรี

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • ห้องทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 9:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 13:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:00 น. - 21:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • คุณอาจต้องจ่ายภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) ณ ที่พัก นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยซึ่งชำระเงินโดยใช้บัตรต่างประเทศหรือโอนเงินผ่านธนาคารและแสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) สำหรับการจองแพ็กเกจนักท่องเที่ยว (ที่พักพร้อมบริการอื่นด้านการเดินทาง)

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
หากคุณเดินทางพร้อมเด็ก ทางที่พักอาจขอให้คุณแสดงเอกสารต่อไปนี้: บิดามารดาที่เดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อาจต้องแสดงสูติบัตรของเด็กและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายเมื่อเช็กอิน (ผู้ที่ไม่ใช่ชาวโคลอมเบียต้องแสดงหนังสือเดินทาง) หากญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก ญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายนั้นอาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยทั้งบิดาและมารดาและสำเนาบัตรประจำตัวของบิดาและมารดา หากบิดาหรือมารดาเพียงคนใดคนหนึ่งเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก อาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยผู้ปกครองอีกคน นักท่องเที่ยวที่วางแผนจะเดินทางพร้อมเด็กควรปรึกษาสถานกงสุลโคลอมเบียเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนการเดินทาง
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

HOTEL PALATINO Hotel
HOTEL PALATINO VALLEDUPAR
HOTEL PALATINO Hotel VALLEDUPAR

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมพาลาทิโน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมพาลาทิโน คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรมพาลาทิโน เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 9:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โรงแรมพาลาทิโน เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 13:00 น.

โรงแรมพาลาทิโน ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบาเยดูปาร์ สามารถเดินไปบ้านวัฒนธรรม Valledupar และจัตุรัสอัลฟอนโซ โลเปซ ได้ใน 5 นาที ส่วนCentro Artesanal Calle Grande และโรงเรียนวิจิตรศิลป์ Valledupar อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.

รีวิว Hotel Palatino

รีวิว

3.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 1 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 6 รีวิว" "

4.0/10

ความสะอาด

4.0/10

พนักงานและบริการ

4.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Ilfred Miguel

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

2/10 แย่มาก

karina

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
La peor experiencia
Una de las personas encargada de la recepción me llamo el día que había hecho la reserva para insultarme porque no fui y me dijo que yo ni siquiera sabía usar las plataformas. Cuando yo llame 15 días antes y la que me respondió me dijo que yo no tenía ninguna reserva y previo a eso un mes antes me dijo que no manejaban está página pero que ella me reservaba ahí vía telefónica
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

2/10 แย่มาก

Liliana

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

2/10 แย่มาก

Sandra Milena

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

8/10 ดี

Harol R

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sencillo, barato y tranquilo
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

2/10 แย่มาก

katerine

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
me fue super mal, hice la reserva y al ir al hotel a la 1:30am, informe que tenia reservación y mostrando todos los soportes de pago y todo y no me dieron una solución, la unica solución fue sacarme como un perro, que por que ya tenian que cerrar y me tocaba salirme del hotel
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021