โรงแรมพาลาทิโน

ที่พัก 2.5 ดาว

Hotel Palatino

โรงแรมในบาเยดูปาร์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ November 2024 และ December 2024
พฤศจิกายน 2567
ธันวาคม 2567

คลังภาพ โรงแรมพาลาทิโน

วิวภาคพื้นจากที่พัก
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, โต๊ะทำงาน
ร้านอาหาร
ฝ่ายต้อนรับ
ห้องทริปเปิล | ห้องน้ำ | ฝักบัว, ผ้าเช็ดตัว, สบู่, กระดาษชำระ

รีวิว

3.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บริการซักรีด
    บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
    บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี
    Wi-Fi ฟรี
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Cra.7 N.16A - 115, Valledupar, CESAR, 110011

สถานที่ใกล้เคียง

  • บ้านวัฒนธรรม Valledupar - เดิน 3 นาที
  • จัตุรัสอัลฟอนโซ โลเปซ - เดิน 5 นาที
  • Valledupar Coliseum - ขับรถ 3 นาที
  • พิพิธภัณฑ์แอคคอร์ดีออน - ขับรถ 3 นาที
  • ศูนย์การค้า Guatapuri - ขับรถ 5 นาที

การเดินทาง

  • สนามบิน Alfonso Lopez Pumarejo (VUP) - ขับรถ 16 นาที

ร้านอาหาร

  • Taypa - เดิน 10 นาที
  • Restaurante Rincon Paisa - เดิน 8 นาที
  • Compae Chipuco - เดิน 4 นาที
  • King Crab - เดิน 8 นาที
  • Restaurante Ricuras Del Mar - เดิน 13 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมพาลาทิโน

ไฮไลท์ของที่พัก
โรงแรมพาลาทิโน มีอุปกรณ์ซักรีด และบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมพาลาทิโน ขึ้นชื่อเรื่องสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และห้องทำงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ฝักบัวและสบู่
  • ทีวีจอแอลซีดี 28 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, ถุงชา/กาแฟให้บริการฟรี และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, สเปน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้านวมขนเป็ด

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 28 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ชา/กาแฟสำเร็จรูปฟรี

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • ห้องทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 9:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 13:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:00 น. - 21:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • คุณอาจต้องจ่ายภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) ณ ที่พัก นักเดินทางที่ไม่ใช่ผู้อยู่อาศัยซึ่งชำระเงินโดยใช้บัตรต่างประเทศหรือโอนเงินผ่านธนาคารและแสดงหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุและวีซ่านักท่องเที่ยวอาจได้รับการยกเว้นภาษีมูลค่าเพิ่ม (19%) สำหรับการจองแพ็กเกจนักท่องเที่ยว (ที่พักพร้อมบริการอื่นด้านการเดินทาง)

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
หากคุณเดินทางพร้อมเด็ก ทางที่พักอาจขอให้คุณแสดงเอกสารต่อไปนี้: บิดามารดาที่เดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อาจต้องแสดงสูติบัตรของเด็กและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายเมื่อเช็กอิน (ผู้ที่ไม่ใช่ชาวโคลอมเบียต้องแสดงหนังสือเดินทาง) หากญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก ญาติหรือผู้ปกครองตามกฎหมายนั้นอาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยทั้งบิดาและมารดาและสำเนาบัตรประจำตัวของบิดาและมารดา หากบิดาหรือมารดาเพียงคนใดคนหนึ่งเดินทางเข้าประเทศโคลอมเบียพร้อมเด็ก อาจต้องแสดงหนังสือยินยอมการเดินทางที่ลงนามโดยผู้ปกครองอีกคน นักท่องเที่ยวที่วางแผนจะเดินทางพร้อมเด็กควรปรึกษาสถานกงสุลโคลอมเบียเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนการเดินทาง
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

HOTEL PALATINO Hotel
HOTEL PALATINO VALLEDUPAR
HOTEL PALATINO Hotel VALLEDUPAR

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมพาลาทิโน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมพาลาทิโน คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรมพาลาทิโน เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 9:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โรงแรมพาลาทิโน เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 13:00 น.

โรงแรมพาลาทิโน ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบาเยดูปาร์ สามารถเดินไปบ้านวัฒนธรรม Valledupar และจัตุรัสอัลฟอนโซ โลเปซ ได้ใน 5 นาที ส่วนCentro Artesanal Calle Grande และโรงเรียนวิจิตรศิลป์ Valledupar อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.

รีวิว Hotel Palatino

รีวิว

3.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 1 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 6 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 6 รีวิว" "

4.0/10

ความสะอาด

4.0/10

พนักงานและบริการ

4.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Ilfred Miguel

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

2/10 แย่มาก

karina

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
La peor experiencia
Una de las personas encargada de la recepción me llamo el día que había hecho la reserva para insultarme porque no fui y me dijo que yo ni siquiera sabía usar las plataformas. Cuando yo llame 15 días antes y la que me respondió me dijo que yo no tenía ninguna reserva y previo a eso un mes antes me dijo que no manejaban está página pero que ella me reservaba ahí vía telefónica
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

2/10 แย่มาก

Liliana

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

2/10 แย่มาก

Sandra Milena

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

8/10 ดี

Harol R

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sencillo, barato y tranquilo
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

2/10 แย่มาก

katerine

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
me fue super mal, hice la reserva y al ir al hotel a la 1:30am, informe que tenia reservación y mostrando todos los soportes de pago y todo y no me dieron una solución, la unica solución fue sacarme como un perro, que por que ya tenian que cerrar y me tocaba salirme del hotel
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021