โรงแรมทริสตาร์
Tristar Hotel
โรงแรมพร้อมอาหารเช้าฟรี ในละแวกใกล้กับ เจดีย์ชเวดากอง
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมทริสตาร์
รีวิว
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,734
ราคานี้มีในวันที่ 8/11/2024
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ทริปเปิล
ห้องดีลักซ์ทริปเปิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
มินิบาร์
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
ตู้นิรภัย
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่สวีท
ห้องแฟมิลี่สวีท
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
มินิบาร์
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
ตู้นิรภัย
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ทวิน
ห้องดีลักซ์ทวิน
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
2 ห้องน้ำ
มินิบาร์
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิล
ห้องดีลักซ์ดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
มินิบาร์
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
ตู้นิรภัย
ที่พักที่คล้ายกัน
โรงแรมเรียลลิงก์
โรงแรมเรียลลิงก์
Wi-Fi ฟรี
ร้านอาหาร
เครื่องปรับอากาศ
รูมเซอร์วิส
4.0 จาก 10, (1)
ข้อมูลในย่านนี้
485, Kyaike Ka San Rd, Tarmway Township, Yangon, 11211
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ชื่ออื่นของที่พัก
Tristar Hotel Yangon
Tristar Yangon
Tristar Hotel Hotel
Tristar Hotel Yangon
Tristar Hotel Hotel Yangon
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Tristar Hotel
รีวิว
8.6
ดีเลิศ
8.8/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
6.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
15 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
18 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019
10/10 ดีเลิศ
RUII
เดินทางกับครอบครัว
17 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
RUII
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
10/10 ดีเลิศ
Pang, Thai
26 พ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pang
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018
4/10 แย่
Rashid
14 ต.ค. 2023
Rashid
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2023
4/10 แย่
Imran
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
9 พ.ค. 2023
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Imran
เข้าพัก 13 คืน, เมษายน 2023
8/10 ดี
HOO TECK
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
HOO TECK
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
6/10 พอใช้
johannes
เดินทางเพื่อธุรกิจ
31 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด
johannes
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
Yongyut
3 ก.ย. 2019
Yongyut
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
9 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
7 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
8/10 ดี
johannes
26 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
johannes
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
2 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019
8/10 ดี
TANG, malaysia
เดินทางเพื่อธุรกิจ
2 พ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
TANG
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
27 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
総合的には良いのですが!
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
14 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 8 คืน, เมษายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
24 มี.ค. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
19 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
14 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2018
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
7 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
10/10 ดีเลิศ
SUNGHO
13 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
썩 괜찮은 호텔
SUNGHO
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
10/10 ดีเลิศ
natsuki
12 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
素晴らしいホテル!
natsuki
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
10/10 ดีเลิศ
Kim
7 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kim
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
25 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
15 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2018
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
รถเช่า
กิจกรรม
แพ็กเกจ
ที่พักวันหยุด