โรงแรมไซส์คาเมอร์ มือห์เลอ
Hotel Zeiskamer Muehle
โรงแรมในZeiskam พร้อมอาหารเช้าฟรี และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมไซส์คาเมอร์ มือห์เลอ
รีวิว
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบันคือ ฿6,146
ราคารวม ฿6,577
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ธ.ค. - 28 ธ.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
จุดเด่น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียมดับเบิล
ห้องพรีเมียมดับเบิล
จุดเด่น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล
ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล
จุดเด่น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
จุดเด่น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
โต๊ะทำงาน
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ที่พักที่คล้ายกัน
พาร์คโฮเทล ลันเดา
พาร์คโฮเทล ลันเดา
สระว่ายน้ำ
สปา
สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
Wi-Fi ฟรี
8.4 จาก 10, ดีมาก, (234)
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,968
ราคารวม ฿4,246
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
5 ม.ค. - 6 ม.ค. 2025
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้
Hauptstrasse 87, Zeiskam, 67378
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Zeiskamer Muehle
Zeiskamer Muehle
Hotel Zeiskamer Muehle Hotel
Hotel Zeiskamer Muehle Zeiskam
Hotel Zeiskamer Muehle Hotel Zeiskam
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Zeiskamer Muehle
รีวิว
9.4
ไร้ที่ติ
9.6/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
10 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Dirk
18 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dirk
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Peter
16 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Peter
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Per
3 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dejligt hotel og super restaurant
Per
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Manfred
11 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Manfred
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Valerij
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Valerij
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
Ralf
10 ส.ค. 2023
Ralf
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Cäcilia
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Unbedingt buchen
Cäcilia
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Richy
12 ก.ค. 2023
Richy
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023
8/10 ดี
Bernd
6 ก.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bernd
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Stuart
เดินทางเพื่อธุรกิจ
30 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Stuart
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023
8/10 ดี
Patrick
เดินทางเป็นกลุ่ม
1 ส.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Déception sur rapport qualité prix
Patrick
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Sven
11 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sven
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
6/10 พอใช้
Dirk
เดินทางกับคู่รัก
11 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dirk
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Martin
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 ก.พ. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Martin
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2022
8/10 ดี
Stefan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 ม.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Stefan
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022
10/10 ดีเลิศ
André
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 พ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
André
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021
8/10 ดี
Albert
เดินทางเพื่อธุรกิจ
28 ต.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Albert
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
Jochen
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 ต.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ruhiger komfortable Unterkunft mit sehr gutem Esse
Jochen
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
Christine
26 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Christine
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2021
10/10 ดีเลิศ
Nicole
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nicole
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021
8/10 ดี
Anton
เดินทางเป็นกลุ่ม
3 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Anton
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
Dominik
11 ก.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dominik
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2021
8/10 ดี
Borai
เดินทางเพื่อธุรกิจ
14 มี.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good stay
Borai
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021