แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

ที่พัก 4.0 ดาว

Aston Denpasar Hotel & Convention Center

โรงแรมสำหรับครอบครัว พร้อม3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการรับจอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

ล็อบบี้
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, เตียงพร้อมฟูกเสริมที่นอน, มินิบาร์
3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, เตียงพร้อมฟูกเสริมที่นอน, มินิบาร์
ห้องดีลักซ์ | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, เตียงพร้อมฟูกเสริมที่นอน, มินิบาร์

รีวิว

7.6 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำ
  • สปา
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿808
ราคารวม ฿977
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 เม.ย. - 28 เม.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องซูพีเรียดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
  • วิวเมือง
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • วิวเมือง
  • 40 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Aston Suite

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 80 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว

Suite Room

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • วิวเมือง
  • 60 ตร.ม.
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพรีเมียร์ (Deluxe)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • วิวเมือง
  • 40 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jl. Gatot Subroto, Barat No. 283, Denpasar, Bali, 80231

สถานที่ใกล้เคียง

  • ตลาดปาดัง - ขับรถ 3 นาที - 2.7 กม.
  • พิพิธภัณฑ์บาหลี - ขับรถ 4 นาที - 3.6 กม.
  • เซมินยักสแควร์ - ขับรถ 12 นาที - 9.8 กม.
  • หาด Sanur - ขับรถ 27 นาที - 11.4 กม.
  • หาดเซมินยัก - ขับรถ 29 นาที - 9.9 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Ngurah Rai (DPS) - ขับรถ 42 นาที

ร้านอาหาร

  • Starbucks - เดิน 6 นาที
  • Richeese Factory - เดิน 4 นาที
  • Point Coffee - เดิน 9 นาที
  • Sop Kaki Kambing Suka Mampir - เดิน 7 นาที
  • Kaneshiro - เดิน 7 นาที

ข้อมูลที่พัก

แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

โรงแรมระดับ 4 ดาวสำหรับครอบครัวใจกลางเมือง
คุณสามารถเพลิดเพลินกับสวน บริการซักรีด/ซักแห้ง และฟิตเนสได้ที่ แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวดหรือบริการสปาอื่นๆ Jempiring Restaurant ซึ่งเป็นร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ศูนย์ธุรกิจและบริการพี่เลี้ยงเด็กฟรี
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • รถรับส่งสนามบิน, 12 ห้องประชุม และห้องจัดเลี้ยง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ลิฟต์ และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 258 ห้องมาพร้อมบริการที่สะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้, ฟูกเสริมที่นอน และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • เรนชาวเวอร์, อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน และโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์
  • สมาร์ททีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, เครื่องชงกาแฟ/ชา และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกฟรีภายในที่พัก
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Jempiring Restaurant

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

สำหรับครอบครัว

  • เปลเด็กฟรี
  • มีบริการพี่เลี้ยงเด็กฟรี
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 12 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • สวน

สปา

  • นวด
  • บริการสปา

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ฟูกเสริมที่นอน

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

ตามกฎหมายท้องถิ่น ผู้เดินทางทุกคนต้องอยู่ภายในที่พักในระหว่างวันแห่งความเงียบ (วันนีเยปิ)/วันปีใหม่ฮินดู เป็นเวลา 24 ชั่วโมง (เริ่มเวลา 6:00 น.) วันแห่งความเงียบมักอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายน (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละปี) ผู้เดินทางจะไม่สามารถเช็กอินหรือเช็กเอาต์ได้ในวันดังกล่าว และสนามบินงูระฮ์ไร (ท่าอากาศยานนานาชาติบาหลี) จะไม่เปิดให้บริการในวันแห่งความเงียบ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 1 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา IDR 999999.0 ต่อวัน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 268000 IDR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • ค่าเตียงเสริม: IDR 999999.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 6:00 น. ถึง 18:00 น.
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Aston Denpasar
Aston Denpasar Hotel
Aston Hotel Denpasar
Hotel Aston Denpasar
Hotel Denpasar
Aston Denpasar Hotel And Convention Center Bali
Aston Denpasar Hotel Denpasar

คำถามที่พบบ่อย

แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตั้งแต่ 6:00 น. - 18:00 น.

เข้าพักที่ แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ในวันที่ 27 เม.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿807.85 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 26 เม.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ IDR268000 ต่อคัน

แอสตัน เดนปาซาร์ โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ภายในระยะ 3 กม. จากกาตอต ซูโบรโต และตลาดปาดัง ส่วนพิพิธภัณฑ์บาหลี อยู่ห่างจากโรงแรมไป 3.3 กม.

รีวิว Aston Denpasar Hotel & Convention Center

รีวิว

7.6

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 23 จาก 91 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 40 จาก 91 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 16 จาก 91 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 7 จาก 91 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 91 รีวิว

7.8/10

ความสะอาด

8.2/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Janet

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 9 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Charlie

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff is so friendly! Great hotel and very clean. Would definitely stay here again
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024

6/10 พอใช้

sarbrinder

เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Amnah

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The reception names Yogi was exceptionally helpful
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

6/10 พอใช้

Steven, Sydney

It's quite far away from any attractions. Food option is not appetising.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023

2/10 แย่มาก

ROBERT BRIAN, Okayama

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
POSSIBLE CREDIT CARD FRAUD. I stayed there on January 23rd to january 27th 2023. At that time the hotel scanned my credit card to secure a deposit. They correctly withdrew my expedia bill. with which I have no issue. However 5 additional amounts accounting to 80702 JPY were withdrawn against google ads exactly at the time I stayed there. The hotel was the only institution to physically touch my card in the previous two months. I used it on the 25th in Ubud and it cannot be that restaurant as the amounts were withdrawn beforehand. I approached the hotel to report the possibility that fraud has been committed by one of their staff. I contacted Google ads and they confirmed the card details were used by a third party (indonesian name gmail starting with S). Their accountant basically just said they have secure systems and their hotel does not record credit card information, This is PATENTLY untrue because I was shown a print out of my card details (name, number, expiry and PIN) printed on a paper. This can ONLY be done if my information was stored on their system. DO NOT LET THEM SEE YOUR CREDIT CARD I am still awaiting a satisfactory result from their accountant.

10/10 ดีเลิศ

Wendy Marie

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I stayed at the property while attending a conference there. The facilities and staff were excellent for the purpose. Overall, everything at the hotel was fine except for dinner at the restaurant. It took over half an hour to receive the dish I ordered and some people at my table had to wait even longer.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

8/10 ดี

Siegfried, Upland

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wonderful staff, nice food, decent location, not a great place to go out for a walk (although the security guard is quick to help stop traffic so you can cross the street). Bali had a rough 3 years with the tourist industry decimated by covid; the hotel is coming back, but be tolerant if the facilities are still recovering. Staff were a pleasure to interact with.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

6/10 พอใช้

Jody

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff always wanting payment before we had finished meals. Toilet blocked regularly, toiletries not replaced. Bed and room comfortable, TV had only instructions in Bahasa. SPA advertised has not been available for a long time, so it is wrong to advertise a SPA massage service, as this was one of the reasons we selected the hotel. The other was the GYM, very good service but, not run directly by the hotel and only one guest from each room can use the gym, and then only once per 24 hours. This is not expectable. The basic stuff was fine and breakfast was quality, but we can do better for the price in Sanur. Ideal for Indonesian conventions not not for other types of guests.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2023

6/10 พอใช้

Anom

2/10 แย่มาก

Don

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The floor carpet was so old that it was dusty and the towels smelled of mold. I do not recommend this hotel
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

NATHAN

เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Yora

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
the rooms were good for the family
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

not a good experience

When I arrived I was quickly unsold because I was told that the first room that was on Hotels.com was only available to smokers. Then after paying more they made me wait for 20 minutes to “prepare the room.” Finally, I get to the room but it was super hot! Couldn’t find the AC for awhile. Had to search. Finally, found one of them but it didn’t work. The other one blew very weak. I asked for help. They sent an engineer. Long story short... 4 hours later, the engineer still couldn’t fix it. I was so weary at that point that I felt unwell. I finally just told the front desk that I couldn’t take it anymore and needed to find a new place. At that point they were very polite. And totally admitted they messed up. But it was too late.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

Daniel

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Poorly lit room, unsuitable for business traveller

Not suitable for business travelers. The living area is too dim and impossible to do any work. No bottled water was provided, guests need to do self collection of water from a water dispenser.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

Cecille mai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Kudos for this hotel 👍

We really had a pleasant stay. Staffs are very friendly and accomodating. There’s a wide selection of food in the buffet breakfast. and to our surprise the hotel gave us a free room upgrade. Overalll it’s nice hotel.
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Yora

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019

2/10 แย่มาก

Larry

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

Hotel restaurant had a generous menu but when ordering we were advised that only about 5 dishes were available including limits on how many of each dish we could provide. No choice as not many options locally as an alternative. Staff friendly and hotel condition was average. Location a bit too far from the city/airport.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019