Hotel Jhankar Palace

ที่พัก 3.0 ดาว

Hotel Jhankar Palace

โรงแรมในดฮูเล พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Hotel Jhankar Palace

บริเวณภายนอก
ฝักบัว, เรนชาวเวอร์, ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ไดร์เป่าผม (มีให้บริการตามคำขอ)
ห้องสแตนดาร์ด | ผ้าปูที่นอน Frette จากอิตาลี, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, Wi-Fi ฟรี
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (INR 300 ต่อคน)
ภายใน

รีวิว

6.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บริการซักรีด
  • รวมที่จอดรถ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿1,271
ราคารวม ฿1,423
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
1 เม.ย. - 2 เม.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องแฟมิลี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอน Frette ของอิตาลี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
ฝักบัวสายฝน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 33 ตร.ม.
  • พักได้ 6 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
พัดลมติดเพดาน
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าปูที่นอน Frette ของอิตาลี
ฝักบัวสายฝน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 13 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
พัดลมติดเพดาน
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าปูที่นอน Frette ของอิตาลี
ฝักบัวสายฝน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 17 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอน Frette ของอิตาลี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
ฝักบัวสายฝน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
B P Jain Estate, Mumbai, Mumbai - Agra National Hwy, Dhule, Maharashtra, 424311

การเดินทาง

  • สถานีโมฮาดีพรากานีลาลิง - เดิน 16 นาที

ร้านอาหาร

  • Sher-E-Punjab Restaurant - ขับรถ 3 นาที
  • Taste Bud Teasers - ขับรถ 5 นาที
  • Hotel Nalanda - ขับรถ 8 นาที
  • The Orchid - เดิน 9 นาที
  • Chetana Lodge - ขับรถ 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

Hotel Jhankar Palace

โรงแรมใจกลางเมือง
Hotel Jhankar Palace มีอุปกรณ์ซักรีด และบริการอื่นๆ อีกมากมายผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ลิฟต์
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 56 ห้องมีความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเสื้อคลุมอาบน้ำ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ผ้าปูที่นอน Frette จากอิตาลีและฟูกเสริม (เสียค่าใช้จ่าย)
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลอีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • เครื่องชงกาแฟ/ชาและพัดลมติดเพดาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 100+ Mbps (เหมาะสำหรับ 1-2 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 6 อุปกรณ์)
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 300 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 200 INR สำหรับเด็ก

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ล็อคเกอร์
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รางเลื่อนเคลื่อนย้ายแบบติดเพดาน
  • ลิฟต์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าปูที่นอน Frette จากอิตาลี
  • ฟูกแบบญี่ปุ่นเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • พัดลมติดเพดาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 300 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 200 INR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมฟูกที่นอนแบบญี่ปุ่น: INR 1000 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Jhankar Palace Hotel
Hotel Jhankar Palace Dhule
Hotel Jhankar Palace Hotel Dhule

รีวิว Hotel Jhankar Palace

รีวิว

6.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 1 จาก 1 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 1 รีวิว

6.0/10

ความสะอาด

2.0/10

พนักงานและบริการ

6.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

6/10 พอใช้

Madhav

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Lack of service. They do not need customers from online portals like Expedia. It is more of a AC rooms for wedding guests than a professional hotel. Cheap cutlery in restaurant. In this age as well, they serve tea in a cheap plastic cup. Front desk is unwelcoming. Only thing that they talk is charges/money/ that will be extra charge and etc. Absolutely bad experience. Even at the checkout as well the only focus the staff had was on money. I believe money is something anyone will anyway pay, so the staff should focus more on hospitality. But looks like hospitality was not in their training part.