Barokk Hotel Promenád Gyor
Barokk Hotel Promenád Gyor
โรงแรมสไตล์บาโรก พร้อมอาหารเช้าฟรี และร้านกาแฟ/คาเฟ่
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Barokk Hotel Promenád Gyor





รีวิว
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿4,060
ราคารวม ฿4,348
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
20 เม.ย. - 21 เม.ย.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท

ห้องจูเนียร์สวีท
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล

ห้องทริปเปิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Kenyer Koz 4, Jedlik Anyos u. 9, Gyor, 9022
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Hotel Domus Collis
Hotel Domus Collis
- รวมอาหารเช้า
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- บริการซักรีด
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, 32 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿4,677
ราคารวม ฿4,997
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 พ.ค. - 4 พ.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 1.12 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมที่จอดรถบริเวณใกล้เคียง: EUR 8 ต่อคืน (อยู่ห่างออกไป 80 เมตร)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
เลขทะเบียนที่พัก SZ19000968
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ชื่ออื่นของที่พัก
Barokk Hotel
Barokk Hotel Promenád
Barokk Hotel Promenád Gyor
Barokk Promenád
Barokk Promenád Gyor
Barokk Promenad Gyor Gyor
Barokk Hotel Promenád Gyor Gyor
Barokk Hotel Promenád Gyor Hotel
Barokk Hotel Promenád Gyor Hotel Gyor
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Barokk Hotel Promenád Gyor
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.6/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
27 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Stig
17 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Stig
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Stevan
เดินทางกับครอบครัว
2 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Stevan
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Klaus
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Klaus
เข้าพัก 6 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Tunde
30 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tunde
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Andreas
10 เม.ย. 2024
Andreas
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Michael
9 เม.ย. 2024
Michael
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
8/10 ดี
Marcelline
27 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Zentral gelegenes Hotel mit freundlichem Personal
Marcelline
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Paolo
23 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Paolo
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Frank Mosgaard
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Frank Mosgaard
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
8/10 ดี
David
เดินทางกับคู่รัก
5 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
David
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
8/10 ดี
Praveen Kumar
1 พ.ค. 2023
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Praveen Kumar
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Jochen
เดินทางกับคู่รัก
26 ก.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jochen
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Evgeni
27 ส.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Evgeni
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
2/10 แย่มาก
Sakir
เดินทางกับครอบครัว
21 ส.ค. 2022
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sakir
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Thomas
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
16 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Thomas
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
sungho
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
30 มิ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
sungho
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2022
8/10 ดี
shellie
21 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
shellie
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021
10/10 ดีเลิศ
Gábor
25 ต.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gábor
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
13 ก.ค. 2020
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
18 เม.ย. 2020
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2020
8/10 ดี
MINHYUG
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
MINHYUG
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
Michael
31 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
מלון חביבמיקום מנצח
Michael
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Ingrid
22 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice extra touches
Ingrid
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
20 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018