โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บากัส

ที่พัก 3.0 ดาว

Baguss Hotel and Serviced Apartment

โรงแรมพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ใกล้ศูนย์การค้า KSL City Mall

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บากัส

ห้องสวีท | 1 ห้องนอน, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
ฝ่ายต้อนรับ
ห้องสวีท | 1 ห้องนอน, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
ทางเข้าที่พัก
ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว

7.2 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • ที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องแฟมิลี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 5 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์ หรือ 1 เตียงควีนไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ดทวิน, ไม่มีหน้าต่าง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 46 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Plaza Mentari (Suncity), Jalan Kuning, Taman Pelangi, Johor Bahru, Johor, 80400

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การค้า KSL City Mall - เดิน 20 นาที - 1.7 กม.
  • ห้างสรรพสินค้า Komtar JBCC - ขับรถ 2 นาที - 2.5 กม.
  • จัตุรัสเมืองยะโฮร์บาห์รู - ขับรถ 3 นาที - 2.9 กม.
  • ศูนย์ศุลกากร ตรวจคนเข้าเมือง และด่านกักกันโรคยะโฮร์บาห์รู - ขับรถ 3 นาที - 3.0 กม.
  • ศูนย์การค้าอาร์แอนด์เอฟมอลล์ - ขับรถ 4 นาที - 4.0 กม.

การเดินทาง

  • เจบี เซ็นทรัล - ขับรถ 6 นาที
  • สถานี Kranji - ขับรถ 8 นาที
  • สนามบินเซเลตาร์ (XSP) - ขับรถ 32 นาที

ร้านอาหาร

  • Warakuya Japanese Restaurant - เดิน 3 นาที
  • Rosmarino Italian Restaurant - เดิน 2 นาที
  • Song City 星光大道 - เดิน 12 นาที
  • Cheelicious Bakery & Cafe - เดิน 2 นาที
  • Yara Yara Cafe - เดิน 10 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บากัส

โรงแรมใกล้ ศูนย์การค้า KSL City Mall
ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับ ห้างสรรพสินค้า Komtar JBCC โดย โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บากัส มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการ เช่น ห้องอาหาร ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และรถรับส่งในพื้นที่
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า, ลิฟต์ และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • หนังสือพิมพ์ฟรี, ที่พักปลอดบุหรี่ และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 99 ห้องมีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์
  • ตู้เสื้อผ้า, ตู้เย็นขนาดใหญ่ และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • บริการรถรับส่งในพื้นที่
  • รถรับส่งชายหาด (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (1 MYR ต่อคืน)
  • ที่จอดรถภายในที่พักแบบจำกัด

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์โดยมีค่าธรรมเนียม
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • B

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่ในห้อง
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
LIST_ALT

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา MYR 50.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

MONETIZATION_ON

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: 100.00 MYR ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าที่จอดรถ: MYR 1.00 ต่อคืน
  • ค่าเตียงเสริม: MYR 50.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Baguss Hotel Serviced Apartment Johor Bahru
Baguss Hotel Serviced Apartment
Baguss Serviced Apartment Johor Bahru
Baguss Serviced Apartment
Baguss Serviced Johor Bahru
Baguss Hotel and Serviced Apartment Hotel
Baguss Hotel and Serviced Apartment Johor Bahru
Baguss Hotel and Serviced Apartment Hotel Johor Bahru

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บากัส อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บากัส คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย MYR1.00 ต่อคืน ที่พักมีที่จอดรถให้บริการในจำนวนจำกัด

โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บากัส เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บากัส เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บากัส ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณเซ็นทรัล ดิสทริกต์ ภายในระยะ 2 กม. จากศูนย์การค้า Plaza Pelangi, ศูนย์การค้า KSL City Mall และศูนย์ศุลกากร ตรวจคนเข้าเมือง และด่านกักกันโรคยะโฮร์บาห์รู ส่วนจัตุรัสเมืองยะโฮร์บาห์รู อยู่ห่างจากโรงแรมไป 2.4 กม.

รีวิว Baguss Hotel and Serviced Apartment

รีวิว

7.2

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 33 จาก 202 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 88 จาก 202 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 51 จาก 202 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 19 จาก 202 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 11 จาก 202 รีวิว

7.4/10

ความสะอาด

7.2/10

พนักงานและบริการ

4.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ok
Aircond not cold, dirty toilet, towel forgot to place and had to ask counter, and toothbrush not provided.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

IK

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I like the carpets. I like that it's spacious. I like the price. I didn't like the ants crawling on my bed and tables. I didn't like that they took my 50 RM deposit for having a late check out without letting me know that would happen in English first.
เข้าพัก 7 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 7 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

Shan

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I don’t like anything of this hotel. It had poo service .
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

Alex

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very dirty.. Room not clean.... Room suites very dirty.. Toilet dirty... Toilet tower dirty..
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

H.

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room cleanliness is terrible. The floor don't think have been vacuum can see a lot of dirt. The toilet have a strong urine smell n look very yellow all around. The basin tap have a lot of black mold atain around. Pillows case look so yellowish. The whole experience for this hotel is terrible.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Good hotel.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2019

6/10 พอใช้

Mohd Rosmizan

My TV is not working, ants in my room and the phone network sometime got problem, the rest is quite OK
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

Khim

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very very poor service
Last time got manager dasmond service very good, now no manager, check in 3 pm still not readily, no slepper, no tea, no tissues, no soft pillows, no hanger, said maintenance come soon but no come no TV till tomorrow 11am,indian house keeping very lazy, no speak Malay, English, no toothbrush no this no that, see above, room licking, must refund money, hope to see manager
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bad bad bad
Please get rid of this hotel. Dirty room, toilet, blanket. No toiletries at all. Pls avoid
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

Khim

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Poor service from 2pm till 7pm,still gives a bad b
No TV, no toothbrush, no water and many no
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Didnt chge blanket whn h/keepng, n thy not deny )
This very bad hotels. Last 2017 was ok. Now very very bad. The blankeks and everything they using same , no changes. I booked for 2 nights. N im check out after 1st night. Room smelly. Not hygiene at all. Even when ask receptionist. They no deny it. I have all recorded. This very silly if hotels.com didnt take out this hotel out from list.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

6/10 พอใช้

Tan

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
What’s so baguss?
Pros: Cheap, no frills hotel with free parking Cons: Spoilt air con(fixed at request), dirty flooring that has never been vacuumed, no toothbrush and toothpaste, strands of hair in mini fridge(disgusting)... You get what you pay!
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

6/10 พอใช้

Abdul

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Baguss Hotel@ Pelangi
Good side, affordable hotel that comes with simple free breakfast at the back of their hotel. And there's a restaurant right beside. And comfy bed to sleep in. The not so good stuff, the toilet/shower was filled with urine smell despite even watering the whole floor. The corridor was leaking water at the level I was staying. TV only has 1 channel and the Wi-Fi doesn't work too.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

4/10 แย่

Abdul

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Our Stay at BAGUSS
TV Channels not fully available based on the hotel info. Not sure whether bed sheets or pillow cases were replaced. But, found ants under the pillow. And, wi-fi was only found to be ok during the second day of stay. Reserved 2x queens + 1x roll-over. But, got 1x king + 2x singles
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019

2/10 แย่มาก

Avijit

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Rubbish place & service; must be delisted
Three and half stars? This place does deserve to be 2 stars also. Sites must delist it. It’s an old small building in an area of JB where there’s nothing to do around barring few restaurants. The family room bathroom doesn’t have door lock.. is that supposed to be sexy? In a family room? Room is basic, corridor is narrow and dirty. But all above are yet not the biggest problem. It’s the service. Breakfast has just four items and by 930am one of them finishes and no refill. One of the day’s there was no bread for breakfast .. as they said bakery guy didn’t deliver today. The housekeeping staff are rude loud and utterly inefficient. It took us four phonecalls yet no one delivered the toothbrush kit. Finally I had to search and go into their inventory room and take from there. Toilet rolls not kept two phone calls and yet not delivered. At checkin time, we reached 1:30pm but the guy kept saying checkin only 3pm.. hardly hotel had 30% capacity full but he kept saying only 3pm. On a weekday in a family room of two queen beds, in a secluded hotel, you can expect zero occupancy. We were a family and that reception area has no comfortable seating place. The guy cudve said ok for family room I will try to give by (2pm) but he kept saying like a tale recorder only 3pm. So what happens, since he told the same to everybody, soon at 3pm all customers came and checkin process had a small queue. All to be handled by one inefficient guy.Wifi at this hotel was v ordinary.TV reception vpoor
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

2/10 แย่มาก

ChengTan

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We were given a room with air con unit broke down. Made a trip to the front desk to inform and we were to wait for repair man to repair in the same room. Until much time later , realised not able to repair, we made another trip down to change room, 2nd room was also with aircon unit broken down. Finally we were given a family room but air con was very weak, made a total 3 trips to the front desk to settle stay in. Poor manpower issue, communication issues and also facilities issue. Will not come back again
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019