easyHotel Lisbon
easyHotel Lisbon
โรงแรมพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ใกล้จัตุรัส Rossio
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ easyHotel Lisbon





รีวิว
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,932
ราคารวม ฿3,402
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
30 มี.ค. - 31 มี.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน

ห้องซูพีเรียทวิน
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทวิน

ห้องสแตนดาร์ดทวิน
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทริปเปิล

ห้องสแตนดาร์ดทริปเปิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล

ห้องซูพีเรียดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

R. de Santa Marta 60, Lisbon, 1150-006
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

ibis Lisboa José Malhoa
ibis Lisboa José Malhoa
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 1,001 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,598
ราคารวม ฿3,048
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
30 มี.ค. - 31 มี.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 4.00 ต่อคน ต่อคืน แต่ไม่เกิน 7 คืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 6.5 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 6.5 EUR สำหรับเด็ก
- ค่าที่จอดรถ: EUR 10 ต่อคืน
- ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 15 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 15 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- มีบริการทำความสะอาดโดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 7.5 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ
Property Registration Number 8196
หมายเหตุ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ชื่ออื่นของที่พัก
easyHotel Lisbon Hotel
easyHotel Lisbon Hotel
easyHotel Lisbon Lisbon
easyHotel Lisbon Hotel Lisbon
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว easyHotel Lisbon
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.2/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
23 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Patrick
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 มี.ค. 2025
Patrick
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Samantha Jane
เดินทางกับคู่รัก
18 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Samantha Jane
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
roman
เดินทางกับครอบครัว
17 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
roman
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
2/10 แย่มาก
Mutwakil
12 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Mutwakil
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
WaiKwan
9 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
WaiKwan
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Gary
เดินทางกับคู่รัก
9 มี.ค. 2025
Gary
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2025
4/10 แย่
Mi Sook
3 มี.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mi Sook
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
LUIS
3 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
LUIS
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Carole, Smiths Falls
เดินทางกับคู่รัก
1 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Carole
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Olaf, Hamburg
28 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Olaf
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Ygnacio
28 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ygnacio
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
RINALDO
เดินทางกับครอบครัว
26 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
RINALDO
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Jacobus
19 ก.พ. 2025
Jacobus
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Lise Lotte Beck
19 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lise Lotte Beck
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Amy
17 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amy
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Alexa Maria
17 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Alexa Maria
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Maria
16 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Maria
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Joanne
14 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Joanne
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Joseph Anthony
8 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Joseph Anthony
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Rehan
7 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rehan
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Jahel Gilberto
เดินทางเป็นกลุ่ม
5 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jahel Gilberto
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Anish
4 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Anish
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
6/10 พอใช้
Dolapo
4 ก.พ. 2025
Dolapo
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Moussa
3 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Moussa
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2025