อินไซด์ บาย เมเลีย ลิเวอร์พูล

ที่พัก 4.0 ดาว

INNSiDE by Meliá Liverpool

โรงแรมพร้อมฟิตเนส อยู่ในระยะที่เดินไป Royal Liver Building ได้อย่างรวดเร็ว

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ อินไซด์ บาย เมเลีย ลิเวอร์พูล

Innside Twin Room | มินิบาร์ฟรี, ตู้นิรภัยในห้องพัก, ผ้าม่านกันแสง, ห้องเก็บเสียง
ฝ่ายต้อนรับ
บาร์ (ในที่พัก)
ลานระเบียง/นอกชาน
วิวจากห้องพัก

รีวิว

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บาร์
  • ฟิตเนส
  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ
ราคาปัจจุบัน ฿2,965
ราคารวม ฿3,558
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
20 เม.ย. - 21 เม.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 13 ห้องจาก 13 ห้อง

The Liverpool Condo

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 48 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

The Studio

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 37 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

Innside Twin Room

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ผ้าม่านกันแสง
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

The Townhouse

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ผ้าม่านกันแสง
  • 48 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

The Studio (2+1)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 37 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

The Townhouse (2+2)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ผ้าม่านกันแสง
โซฟาเบด
  • 48 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

Innside Room

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ผ้าม่านกันแสง
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (The Townhouse)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
2 ห้องนอน
  • 73 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงคิงไซส์

Innside, ห้องพัก, วิวแม่น้ำ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
ผ้าม่านกันแสง
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 25 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (The Liverpool Condo)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
2 ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 73 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

Innside, ห้องพัก, วิวแม่น้ำ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
3 ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 25 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 6 คน
  • 3 เตียงสำหรับสองท่าน

Innside, ห้องพัก, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
2 ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 50 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

Innside, ห้องพัก, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน, วิวแม่น้ำ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
มินิบาร์ฟรี
สมาร์ททีวี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2021
2 ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 48 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
43 Old Hall Street, Liverpool, England, L39LQ

สถานที่ใกล้เคียง

  • แคเวิร์นคลับ - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • ห้างลิเวอร์พูล วัน - เดิน 10 นาที - 0.8 กม.
  • ท่าเรือรอยัล อัลเบิร์ท - เดิน 15 นาที - 1.3 กม.
  • พิพิธภัณฑ์ Beatles Story - เดิน 19 นาที - 1.6 กม.
  • สนามกีฬาธนาคารมาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์ - ขับรถ 3 นาที - 1.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานีมัวร์ฟิลด์ส - เดิน 6 นาที
  • สนามบินจอห์นเลนนอน (LPL) - ขับรถ 35 นาที

ร้านอาหาร

  • Bold Street Coffee - เดิน 1 นาที
  • The Railway - เดิน 5 นาที
  • Ma Boyles Oyster Bar - เดิน 6 นาที
  • Moose Coffee - เดิน 4 นาที
  • Lion Tavern - เดิน 6 นาที

ข้อมูลที่พัก

อินไซด์ บาย เมเลีย ลิเวอร์พูล

โรงแรมระดับ 4 ดาว ปรับปรุงใหม่ในปี 2021 และตั้งอยู่ใกล้ Royal Liver Building
อินไซด์ บาย เมเลีย ลิเวอร์พูล ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ แคเวิร์นคลับ และ ห้างลิเวอร์พูล วัน มีลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และบริการซักรีด/ซักแห้งGino D'acampo Old Hall St ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารอิตาเลียนภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และ อาหารเย็นให้บริการ มี Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบาร์และฟิตเนส
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบอังกฤษ (มีค่าบริการ), พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และ7 ห้องประชุม
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, บริการจัดงานแต่งงาน และลิฟต์
  • เครื่องคอมพิวเตอร์, ตู้น้ำดื่ม และที่พักปลอดบุหรี่
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับอาหารเช้าและพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 207 ห้องมาพร้อมสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง มินิบาร์ฟรี และห้องเก็บเสียง ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าชื่นชอบห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • เก้าอี้กินข้าวสำหรับเด็กและเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้ การรีไซเคิล และหลอดไฟแอลอีดี
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไดร์เป่าผม
  • สมาร์ททีวี 32 นิ้ว พร้อม ช่องดิจิตอล
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, บริการทำความสะอาดทุกวัน และที่ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พัก (12 GBP ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบอังกฤษโดยมีค่าธรรมเนียม 6:30 น.–10:30 น. ในวันธรรมดา และ 7:00 น.–10:30 น. ในวันสุดสัปดาห์ 15 GBP ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Gino D'Acampo 360 Sky Bar
  • Gino D'acampo Old Hall St

กิจกรรม

  • ทัวร์จักรยาน
  • ฟิตเนส

สำหรับครอบครัว

  • เก้าอี้เด็ก
  • เปลเด็กฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่ประชุม (100 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 7 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เติมของมินิบาร์ฟรี
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ไฟ LED
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
เจ้าของบัตรเครดิตต้องแสดงบัตรเครดิตที่ใช้ทำกา​รจองและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายที่มีข้อมูลตรงกันเมื่อเช็กอิ​น นอกจากนี้ การนัดหมายอื่นๆ ต้องประสานกับที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึง
เจ้าของบัตรเครดิตต้องแสดงบัตรเครดิตที่ใช้ทำการจองและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายที่ตรงกันเมื่อทำการเช็คอิน การจัดเตรียมอื่นใดจะต้องประสานงานกับที่พักล่วงหน้าก่อนที่จะเดินทางถีง
ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อในการจอง ชื่อในการจองต้องตรงกับชื่อของผู้เข้าพักที่เช็คอินและเข้าพักในที่พัก และต้องใช้บัตรประจำตัวที่มีรูปถ่าย

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 30 GBP ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 15 กก.)
มีชามใส่น้ำและอาหาร

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบอังกฤษ: ประมาณ 15 GBP ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 30 GBP ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็ก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Stay Safe with Meliá (โรงแรมในเครือเมเลีย)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Innside Liverpool
Innside By Melia Liverpool
INNSiDE by Meliá Liverpool Hotel
INNSiDE by Meliá Liverpool Liverpool
INNSiDE by Meliá Liverpool Hotel Liverpool

คำถามที่พบบ่อย

อินไซด์ บาย เมเลีย ลิเวอร์พูล อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรมแห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 15 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม GBP30 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ อินไซด์ บาย เมเลีย ลิเวอร์พูล จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ อินไซด์ บาย เมเลีย ลิเวอร์พูล ในวันที่ 20 เม.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,964.65 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 31 มี.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

อินไซด์ บาย เมเลีย ลิเวอร์พูล เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

อินไซด์ บาย เมเลีย ลิเวอร์พูล เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

อินไซด์ บาย เมเลีย ลิเวอร์พูล ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางลิเวอร์พูล คุณสามารถเดินไปRoyal Liver Building, แคเวิร์นคลับ และห้างลิเวอร์พูล วัน ได้ใน 10 นาที ส่วนท่าเรือรอยัล อัลเบิร์ท และโรงละคร Liverpool Empire อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานีมัวร์ฟิลด์ส ได้เพียง 6 นาที และสถานีถนนเจมส์ ได้เพียง 9 นาที

รีวิว INNSiDE by Meliá Liverpool

รีวิว

9.4

ไร้ที่ติ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 481 จาก 617 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 98 จาก 617 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 19 จาก 617 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 9 จาก 617 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 10 จาก 617 รีวิว

9.6/10

ความสะอาด

9.4/10

พนักงานและบริการ

9.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Arunwan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องดี ห้องสะอาด เป็นสัดส่วน บรรยากาศดี อาหารอิตาเลียนอร่อย
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Peter

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great base for weekend exploring beautiful Liverpool.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Amy

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel , room nice and room and other areas all clean , Breakfast was good and enjoyed a drink in the sky bar
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Melanie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Michael John

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Claire

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean and modern, great views
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mathew

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Victoria

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Jason

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Excellent property. Good location. Spacious room with comfortable bed. Appreciated the extra touch in room for my wife’s birthday. Quick lift between floors as we stayed on 14th floor looking out to the docks. Good buffet breakfast and was able to order extra poached eggs. Disappointed they didn’t have real HP sauce! Really disappointed with dinner and service. After placing dinner order of two courses to start with the next time we were attended to by staff was fifty minutes later to tell us that what we had ordered for starter was no longer available. Then on receiving starters a further thirty minutes later was really disappointed with cold so called bruschetta. From being seated til receiving main course it was two hours later. At no point during these two hours were we offered any further drinks. During this time other people had arrived after us, been fed and watered and had paid and left. We could also see the chefs clearing away and packing up food. Don’t see how it take this long to make a butterflied chicken breast, which was definitely not fresh as it was so tough, and a spag bol. By this stage no one else was left in the restaurant. We decided to have a desert before leaving which was also terrible, so called Ferrero Roche ie. a chocolate mouse with a f.r. Sweet still in its wrapper placed on top. Terrible food, terrible service and some ridiculous. Had planned to spend the rest of the night in roof top bar but as dinner service took so long got only one drink sht
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Ashley

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent stay, will definitely be back
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sarah

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Trevor

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel. Rooms are chic and clean. View was fantastic. Service is excellent.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Thesalona Nina

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

4/10 แย่

Medhat

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
The reception staff were rude many times to us. Especially an employee named Michael. Despite our repeated assurances that only three guests are staying in our room, we have faced continuous accusations and even threats of eviction, which has made our experience deeply unpleasant. To clarify: • Our booking initially included one room for two guests for a week and another room for two nights for three guests. • Instead of the three guests checking out, we requested to upgrade the remainder of our stay to a suite that accommodates three guests—a request that was made openly and in accordance with hotel policies. • If the issue had simply been a booking mistake that required an extra charge, we would have gladly paid to resolve it. However, instead of communicating this professionally, staff members jumped to conclusions and falsely accused us of having additional guests. The accusations were based on completely standard and reasonable requests, such as: • Extra Key Cards – A common request when traveling, which has never been an issue at hotels worldwide. • Extra Duvets – A normal request due to the cold weather. • A Family Member Exchanging Bags – A brief visit that does not violate any reasonable hotel policy. Additionally, a receptionist personally visited our room at night, saw that only three guests were present, and acknowledged our situation. During this visit, we also mentioned that the bed had been changed to a king size, and she informed us that housekeeping was
เข้าพัก 7 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Jennifer

It was very smart , nice bar and clean. Breakfast was excellent.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Sarah

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Really enjoyed our stay, for the most part, jelly beans and balloons were a nice touch for our anniversary and birthdays celebrations. But two things slightly took perfection away: -it was lovely and quiet apart from hearing the sky bar bass from the 18th floor (we stayed on 15th) - we had booked drinks at the sky bar and got given a discount for it but at no point were we told that we needed to go down to the ground floor before we are allowed to go up, so we spent 15 mins trying to up 3 floors to the sky bar. So we were late for our reservation.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Siu Pun

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
convenient, efficient, and room is clean
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Medhat

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very clean and neat
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Uma

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel highly recommend, only con is breakfast needs improvement when ordering eggs, table service would have been nice
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

Elisha

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Adrian

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Decent onsite parking with partner garage, good discount for the cost.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Katie

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
N/A
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Shannon

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Absoloutly loved are stay room was loverly and spaciouse everythink was loverly and clean staff were really friendly and was at hand for help if needed. Will be going to stay again.

10/10 ดีเลิศ

Elle

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Yannick-Calvin, Audenshaw

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great place to stay and location
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024