โรงแรมลีโอนาร์โด เวียนนา เฮาป์บาห์นโฮฟ
Leonardo Hotel Vienna Hauptbahnhof
โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมงใน เวียนนา เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมลีโอนาร์โด เวียนนา เฮาป์บาห์นโฮฟ





รีวิว
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿3,555
ราคารวม ฿4,000
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 มี.ค. - 28 มี.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่ทริปเปิล

ห้องแฟมิลี่ทริปเปิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ททวิน

ห้องคอมฟอร์ททวิน
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน

ห้องซูพีเรียทวิน
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล

ห้องซูพีเรียดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Gerhard-Bronner-Straße 5, Vienna, Vienna, 1100
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

อาดินา เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ เวียนนา
อาดินา เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ เวียนนา
- ครัว
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
9.0 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 672 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,555
ราคารวม ฿4,000
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
26 มี.ค. - 27 มี.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 18 EUR ต่อคน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 20 EUR ต่อที่พัก ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในออสเตรีย ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Leonardo Hotel Vienna Hauptbahnhof
รีวิว
9.0
ยอดเยี่ยม
9.2/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
25 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Emanuela
20 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Emanuela
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Klaus
17 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Klaus
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Lisa
เดินทางกับครอบครัว
15 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lisa
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Naofumi
เดินทางกับครอบครัว
13 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Naofumi
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Werner
เดินทางกับครอบครัว
9 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Werner
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Lauren
9 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lauren
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Volker
3 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Volker
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Dafna
2 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dafna
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Anas
27 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Anas
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Marija
23 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marija
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Graham
17 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Graham
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Diana, Rosemere
13 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Diana
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Marco
11 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marco
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
elizabeth
เดินทางกับคู่รัก
1 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
elizabeth
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Hannah Louise
เดินทางกับคู่รัก
1 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hannah Louise
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Oscar Leonardo
31 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Oscar Leonardo
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Ana
เดินทางกับครอบครัว
13 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ana
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Lennart
เดินทางกับคู่รัก
12 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lennart
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Bruno
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
10 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bruno
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Harpal
8 ม.ค. 2025
Harpal
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
??
7 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
??
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
6/10 พอใช้
MIguel, Miami
เดินทางกับครอบครัว
3 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
MIguel
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Isabela
1 ม.ค. 2025
Isabela
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Marketa, Mission Viejo
เดินทางเป็นกลุ่ม
31 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marketa
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
โรงแรมใกล้ มอนทาน่า ฟาร์มโรงแรมที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ใน พิบูลมังสาหารไซด์ วอล์ค บูทิค โฮเต็ลโรงแรมโบโบ้วิวทะเล - YMCA จีนของฮ่องกงเลิฟ บ็อกซ์ รีสอร์ทเทพทิพย์ แมนชั่น พระตำหนักที่พัก ตัวเมืองหาดใหญ่โอโย โฮสเทล เมียงดง 1สุธารลัย อพาร์ทเมนท์เลกาซี กอล์ฟ รีสอร์ทดิอะเมเซีย พูลวิลล่าสุดาวิลล่า บาหลี บาอิก-บาอิก
เที่ยวบิน
กิจกรรม