AIRPORTELs: บริการรับฝากสัมภาระในสนามบินดอนเมือง
GlobalTix Pte Ltd
ยกเลิกฟรี
บริการเด่น
ภาพรวม
ที่ตั้งกิจกรรม
จุดนัดพบ/แลกใช้คูปอง
เช็คที่ว่าง
บริการรับฝากสัมภาระ - สนามบินดอนเมือง (กระเป๋าธรรมดา)
คำอธิบาย / หมายเหตุสำคัญ :
- เคาน์เตอร์ของเราเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 น. – 24.00 น.
- ระยะเวลาจัดเก็บคือ 24 ชั่วโมงหลังจากฝากสัมภาระ
- กระเป๋าเดินทางธรรมดา: ขนาดใดๆ ของกระเป๋าเดินทางธรรมดาจะต้องไม่ใหญ่กว่า 1 เมตร และน้ำหนักสูงสุดจะต้องไม่หนักเกิน 25 กิโลกรัม
- ลูกค้าสามารถฝากสัมภาระหรือสิ่งของได้เฉพาะในช่วงเวลาให้บริการตามระเบียบของแต่ละสาขาเท่านั้น
- เคาน์เตอร์สนามบินดอนเมือง ตั้งอยู่อาคารผู้โดยสาร 2 ชั้น 1 ประตู 9
- อนุญาตให้ส่ง/รับสาขาเดียวกันเท่านั้น
- พื้นที่จัดเก็บขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ
รวม:
- บริการรับฝากสัมภาระ (ตลอด 24 ชั่วโมง)
- ที่เก็บข้อมูลมีความปลอดภัยสูง AIRPORTELs รับประกันมากกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านั้นด้วยการมอบประกันภัยสูงสุด 50,000 บาท
รายละเอียดราคา
฿120.00 x ผู้เดินทาง 1 คน฿120.00
ยอดรวม
ถึง อา. 30 มิ.ย.
บริการรับฝากสัมภาระ-สนามบินดอนเมือง (กระเป๋า/รายการพิเศษ)
คำอธิบาย / หมายเหตุสำคัญ :
- เคาน์เตอร์ของเราเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 น. – 24.00 น.
- ระยะเวลาจัดเก็บคือ 24 ชั่วโมงหลังจากฝากสัมภาระ
- กระเป๋าเดินทางธรรมดา: ขนาดใดๆ ของกระเป๋าเดินทางธรรมดาจะต้องไม่ใหญ่กว่า 1 เมตร และน้ำหนักสูงสุดจะต้องไม่หนักเกิน 25 กิโลกรัม
- ลูกค้าสามารถฝากสัมภาระหรือสิ่งของได้เฉพาะในช่วงเวลาให้บริการตามระเบียบของแต่ละสาขาเท่านั้น
- เคาน์เตอร์สนามบินดอนเมือง ตั้งอยู่อาคารผู้โดยสาร 2 ชั้น 1 ประตู 9
- อนุญาตให้ส่ง/รับสาขาเดียวกันเท่านั้น
- พื้นที่จัดเก็บขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ
รวม:
- บริการรับฝากสัมภาระ (ตลอด 24 ชั่วโมง)
- ที่เก็บข้อมูลมีความปลอดภัยสูง AIRPORTELs รับประกันมากกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านั้นด้วยการมอบประกันภัยสูงสุด 50,000 บาท
รายละเอียดราคา
฿240.00 x ผู้เดินทาง 1 คน฿240.00
ยอดรวม
ถึง อา. 30 มิ.ย.
เนื้อหาในหน้านี้อาจได้รับการแปลด้วยเครื่องมือแปลภาษา
สิ่งที่รวมและไม่รวม
สิ่งที่ควรรู้ก่อนจอง
- เคาน์เตอร์ของเราเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 น. – 24.00 น.
- ระยะเวลาจัดเก็บคือ 24 ชั่วโมงหลังจากฝากสัมภาระ
- กระเป๋าเดินทางธรรมดา: ขนาดใดๆ ของกระเป๋าเดินทางธรรมดาจะต้องไม่ใหญ่กว่า 1 เมตร และน้ำหนักสูงสุดจะต้องไม่หนักเกิน 25 กิโลกรัม
- ลูกค้าสามารถฝากสัมภาระหรือสิ่งของได้เฉพาะในช่วงเวลาให้บริการตามระเบียบของแต่ละสาขาเท่านั้น
- เคาน์เตอร์ AIRPORTELs อาคารผู้โดยสาร 2 ชั้น 1 ประตู 9
- อนุญาตให้ส่ง/รับสาขาเดียวกันเท่านั้น
- พื้นที่จัดเก็บขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ
ประสบการณ์ที่คุณจะได้รับ
แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย
มาตรการการทำความสะอาดที่เคร่งครัด
- พื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
- ยานพาหนะและสถานที่ได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
การเว้นระยะห่างทางสังคม
- แลกรับบัตรแบบไร้สัมผัส
- การปฏิบัติใช้มาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม
- แผงกั้นได้รับการติดตั้งในจุดติดต่อหลัก
มาตรการความปลอดภัย
- พนักงานสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันส่วนตัว
- มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงาน
- มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย
- ต้องสวมหน้ากากอนามัย
- มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
พาร์ทเนอร์เป็นผู้ให้ข้อมูลนี้แก่เรา